Làm đầy rãnh nhăn – Trẻ hóa khuôn mặt chỉ sau 10 phút

Làm đầy rãnh nhăn bằng chất làm đầy là dịch vụ trẻ hóa da được đông đảo khách hàng lựa chọn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Được chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ, tiêm chất làm đầy giúp xóa bỏ các nếp nhăn và vết chân chim xấu xí một cách nhanh chóng, lấy lại làn da căng mịn, tươi trẻ nét thanh xuân.

I. Chất làm đầy rãnh nhăn là gì?

Khi chúng ta già đi, việc sản xuất collagen, mô đàn hồi và axit hyaluronic bị thuyên giảm. Do đó, da của chúng ta có thể mất khối lượng mỡ tự nhiên khiến cho da bị chùng nhão và các rãnh nhăn sẽ xuất hiện. Chính vì vậy, chất làm đầy rãnh nhăn chính là giải pháp tạm thời giúp cải thiện làn da trở nên căng mịn, tươi trẻ.

Xem thêm: Làm đầy thái dương tại nhà: Nguyên nhân và cách khắc phục

Tiêm chất làm đầy sẽ lấp đầy rãnh nhăn, đem lại sự tươi trẻ cho da

Tiêm chất làm đầy sẽ lấp đầy rãnh nhăn, đem lại sự tươi trẻ cho da

Chất làm đầy rãnh nhăn làm trẻ hóa da mặt bằng cách loại bỏ nếp nhăn, làm giảm sẹo, tăng cường mô và thay thế giảm thể tích mô mềm thông qua việc lấp đầy khoảng trống trên khuôn mặt. Hai trong số các loại chất làm đầy tốt nhất có thể kể đến Juvederm và Genyal.

Juvederm: Sản xuất bởi Allergan và được làm từ gel axit hyaluronic. Đây là một chất tự nhiên góp phần làm đầy và hydrat hóa làn da. Juvederm được thiết kế để khắc phục nếp nhăn tạm thời trên khuôn mặt từ trung bình đến nghiêm trọng.

Genyal: Sản xuất tại Ý với độ đàn hồi cao và tác dụng kéo dài.

Restylane: Một loại gel không phân hủy sinh học chứa axit hyaluronic. Restylane là một chất làm đầy mô mềm có tác dụng tăng thể tích cho da thông qua các mũi tiêm nhỏ, làm mịn nếp nhăn ở các khu vực xung quanh miệng và mắt.

II. Tiêm chất làm đầy – Trẻ hóa khuôn mặt chỉ sau 10 phút

Các chất làm đầy (Filler) Restylane và Juvederm / Genyal sẽ được tiêm bên dưới các rãnh nhăn, nếp gấp trên khuôn mặt để thay thế cho khối lượng mô mỡ bị mất, giúp khuôn mặt trở nên trẻ trung hơn. Ưu điểm của phương pháp này đó chính là khắc phục hoàn toàn nếp nhăn, cho hiệu quả ngay tức thì chỉ sau 10 phút mà không cần phẫu thuật.

➽ Độ an toàn cao

Chất làm đầy tại Kangnam được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, Ý hay Hàn Quốc có chiết xuất từ thiên nhiên không chứa nguồn gốc động vật nên an toàn khi sử dụng. Chất làm đầy khi tiêm vào cơ thể sẽ tự phân hủy trong vòng từ 9 tháng đến 1 năm, nên không để lại bất cứ di chứng nào. Vì vậy, công nghệ này đã được Cục quản lý dược và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) duyệt cho sử dụng rộng rãi tại Mỹ nhiều năm qua.

Xem thêm: Lão Hóa Da: Nguyên nhân, Dấu hiệu & Bí quyết phòng chống

Tiêm xóa nhăn không gây xâm lấn

Tiêm xóa nhăn không gây xâm lấn

➽ Làm đầy rãnh nhăn, trẻ hóa da

Chất làm đầy tự nhiên chứa thành phần Hyaluronic Axit (HA), một loại axit vốn có trong cơ thể con người, nó giúp tổng hợp collagen và làm đầy các rãnh nhăn một cách nhanh chóng và an toàn. Đây là một dược chất dùng chích dưới da, ngoài tác dụng làm đầy đặn những nơi da bị lõm để xóa đi các nếp gấp, rãnh nhăn không mong muốn. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm tăng ẩm cho da giúp tổng thể khuôn mặt trở nên trẻ trung, mượt mà.

➽ Cho kết quả nhanh chóng

Thời gian trung bình để tiêm chất làm đầy là khoảng 10 đến 20 phút mỗi lần, phụ thuộc vào mỗi vùng cần điều trị. Kết quả làm đẹp của chất làm đầy có thể nhận thấy được ngay lập tức và trở nên rõ ràng hơn trong vòng một tuần. Thời gian duy trì hiệu quả trẻ hóa có thể kéo dài từ 9 tháng đến 1,5 năm, tùy thuộc vào loại chất làm đầy da mặt mà bạn lựa chọn.

Kết quả thấy rõ ngay sau khi tiêm chất làm đầy

Kết quả thấy rõ ngay sau khi tiêm chất làm đầy

➽ Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Bác sĩ sẽ sử dụng loại kim tiêm đặc biệt nhỏ, chuyên dùng cho dược chất để ít gây đau. Sau khi tiêm, khách hàng có thể trở lại sinh hoạt và làm việc bình thường. Bác sĩ khuyến cáo nên tránh các hoạt động mạnh hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong 24 giờ đầu để đảm bảo kết quả tốt nhất.

III. Làm đầy rãnh nhăn bằng chất làm đầy áp dụng cho đối tượng nào?

Chất làm đầy rãnh nhăn có thể áp dụng cho những người bước vào độ tuổi lão hóa, xuất hiện nếp nhăn trên khuôn mặt với các vị trí khác nhau, phổ biến như:

– Nếp nhăn ở trán, khóe má, góc miệng

– Nếp nhăn ở đuôi mắt, quầng mắt

– Nếp nhăn ở cằm, cổ

Chất làm đầy có thể sử dụng cho mọi vị trí trên khuôn mặt

Chất làm đầy có thể sử dụng cho mọi vị trí trên khuôn mặt

Lưu ý:Chất làm đầy không được khuyến cáo ở phụ nữ mang thai hoặc cho con bú, những người bị nhiễm trùng da, dị ứng với bất kỳ thành phần nào của chế phẩm hay rối loạn đông máu.

IV. Quy trình làm đầy rãnh nhăn được thực hiện như thế nào?

Quy trình làm đầy rãnh nhăn bằng tiêm chất làm đầy tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã được cục FDA (Hoa Kỳ) kiểm định và chứng nhận về độ hiệu quả và tính an toàn. Tại đây quy trình được thực hiện theo 3 bước đạt chuẩn.

Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cụ thể nhằm xác định lượng chất làm đầy phù hợp với từng người để bạn nhanh chóng có làn môi.

Bước 2: Bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn, bôi tê nhẹ nhàng giúp khách hàng không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình điều trị.

Bước 3: Chất làm đầy được tiêm trực tiếp vào vùng điều trị và sau khi tiêm bạn sẽ thấy được kết quả ngay lập tức.

Những lưu ý sau khi làm đầy rãnh nhăn

Trong 6 giờ sau khi điều trị, chúng tôi khuyên bạn nên tránh tập thể dục, tắm nước nóng hoặc uống rượu vì điều này có thể làm tăng lưu lượng máu và làm loãng tác dụng của chất làm đầy.

Điều quan trọng là tránh chạm vào khu vực vừa tiêm, bao gồm cả trang điểm vì điều này sẽ khiến các chất bị đẩy ra khỏi vị trí đã tiêm.

Chúng tôi khuyến khích bạn tích cực sử dụng cơ mặt như nhăn mặt hoặc nheo mắt trong giai đoạn đầu này vì điều này có thể giúp khuôn mặt trở nên tự nhiên hơn.

V. Chi phí làm đầy rãnh nhăn tại Kangnam

Hiện nay có 5 loại chất làm đầy được sử dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với mức chi phí khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá được niêm yết trên toàn bộ hệ thống sau đây:

DỊCH VỤ LÀM ĐẦY RÃNH NHĂNCHI PHÍ (VNĐ/ 1cc)
Tiêm filler Xcelens (2 năm) – 1cc10.000.000
Tiêm Filler E.P.T.Q Hàn Quốc – 1cc5.000.000

Thời gian phát huy tác dụng của mỗi chất làm đầy là khác nhau, có thể tồn tại từ 1 đến 3 năm. Cũng vì thế mà mức giá sẽ có sự chênh lệch, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu của mình.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại nào, hãy lên hệ ngay tới các chuyên gia để được tư vấn cụ thể!

VI. Hình ảnh khách hàng làm đầy rãnh nhăn tại Kangnam

Rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ tiêm chất làm đầy rãnh nhăn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và cho biết rất hài lòng với kết quả hiện tại:

khách hàng Làm đầy rãnh nhăn

Khách hàng Nguyễn Hoa đã thực hiện tiêm Restylane tại Kangnam (Kết quả tùy thuộc cơ địa từng người)

Nguyễn Hoa (Hà Nội): “Khi bước qua tuổi 45, làn da quanh mắt và trán của tôi bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Tôi biết đến Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam sử dụng phương pháp làm đầy rãnh nhăn bằng chất làm đầy qua một người bạn cùng cơ quan. Tôi đã đến và sử dụng dịch vụ. Hiện tại, da quanh vùng mắt và trán tôi đã căng hơn rất nhiều. Tôi thấy mình trẻ ra rất nhiều.” 

Làm đầy rãnh nhăn kangnam

Chị Thu Thủy rất hài lòng với kết quả sau làm đầy rãnh nhăn tại Kangnam (Kết quả tùy thuộc cơ địa từng người)

Xem thêm: Lão hóa ngược là gì? 15 Bí quyết đảo ngược lão hóa tại nhà

Bùi Thu Thủy (Đà Nẵng):Vùng da quanh miệng và má của tôi bị nhăn nhúm rất nhiều. Tuy nhiên, sau khi sử dụng phương pháp làm đầy rãnh nhăn bằng chất làm đầy tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam, làn da của tôi trở nên căng hơn rất nhiều. Tôi rất hài lòng với phương pháp này vì chúng cho kết quả nhanh chóng và an toàn.” 

Nếp nhăn thường bắt đầu biến mất sau hai hoặc ba ngày, và kết quả rõ rệt nhất sẽ được nhìn thấy vào ngày thứ 10. Trung bình, các tác dụng kéo dài 1 – 3 năm, nhưng có thể kéo dài hơn nếu tiếp tục sử dụng.

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và tra cứu, không thay thế cho việc thăm khám, chẩn đoán hoặc điều trị. vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

  1. Avatar photo Tâm viết:

    E 21t bị rảnh mũi má sâu e nên áp dụng phương pháp nào ạ. Giá bn ạ

    • Avatar photo Tư vấn Kangnam 3 viết:

      Chào bạn Tâm, bạn có thể tham khảo phương pháp làm đầy rãnh mũi má bằng tiêm filler hoặc công nghệ trẻ hóa tempusre hoặc thermage ạ.

  2. Avatar photo tienphong viết:

    cho e hỏi,e là nam giới nếu e muốn làm thẩm mỹ không phẫu thuật xoá nết nhăn hiệu quả trẻ lão hoá da thì giá thế nào hả bác sĩ

    • Avatar photo Bác sĩ Kangnam viết:

      Chào bạn tienphong! Với thẩm mỹ không phẫu thuật xóa nếp nhăn TMV có các công nghệ: làm đầy rãnh nhăn, xóa nhăn bằng chất làm đầy, công nghệ Thermage… Không biết bạn đang quan tâm đến dịch vụ nào của TMV. Bạn vui lòng liên hệ số 1900.6466 hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn nhanh chóng, chính xác bạn nhé! Cảm ơn bạn.

  3. Avatar photo Thu Cuc viết:

    Em nam nay 31 tuoi nhung co ranh nhan hoi sau 2 ben khoe mieng. em muon hoi chi phi khi tiem restylan cho tinh trang cua em nhu the nao a?

    • Avatar photo Bác Sĩ Tư Vấn viết:

      Bạn Thu Cuc thân mến! Chi phí tiêm chất Restylane là 400 USD/1CC và duy trì được 1,5 năm bạn nhé. Tùy vào tình trạng thực tế của mỗi khách hàng khi qua trực tiếp TMV để bác sĩ kiểm tra, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể bạn nên tiêm dung lượng Restylane bao nhiêu để mang lại cho bạn hiệu quả cao bạn nhé. Mời bạn đến trực tiếp TMV để được bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí. Vui lòng gọi số 1900 6466 để đặt lịch hẹn. Cảm ơn bạn!

  4. Avatar photo liên viết:

    Mình bị thâm mắt, mắt hơi nhăn
    da lỗ chân lông to
    có một vài sẹo nhỏ hay gọi là lỗ chân lông lớn do mụn để lại
    =>như vậy mình nên sd liệu trình gì? Công nghệ gì,Thời gian, kinh phí, số liệu trình là bao nhiêu?
    Mình ở Hưng Yên cách để mình có thể đăng kí chăm sóc da ở tmv ntn?

    • Avatar photo Bác Sĩ Tư Vấn viết:

      Chào bạn Liên, hiện nay TMV chưa hỗ trợ điều trị quầng thâm mắt bạn nhé. Với nếp nhăn đuôi mắt bạn có thể thực hiện xóa nhăn bằng phương pháp tiêm botox, chi phí cho dịch vụ này là 3 triệu. Với sẹo rỗ do mụn để lại TMV Kang Nam điều trị bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm, phương pháp này sẽ làm đầy vết lõm, giúp bề mặt da săn chắc, mịn màng hơn. Liệu trình điều trị từ 2-3 lần, mỗi lần cách nhau 1 tháng, chi phí từ 6-8 triệu/ 1 lần. Hiện nay TMV có địa chỉ tại 179C đường 3/2 phường 11 quận 10, TPHCM và 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Mời bạn đến trực tiếp TMV để được bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí. Vui lòng gọi số 1900 6466 đặt lịch hẹn trước. Cảm ơn bạn!

Comments are closed.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề Chất làm đầy
Tiêm trẻ hóa da là gì? Lợi ích và kỹ thuật tiêm phổ biến!

Tiêm trẻ hóa da là gì? Lợi ích và kỹ thuật tiêm phổ biến!

Tiêm trẻ hóa da là phương pháp làm đẹp giúp cải thiện khuyết điểm trên khuôn mặt, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ và căng bóng. Đồng thời, làm chậm quá trình lão hóa mà không cần phải can thiệp phẫu thuật. I – Tiêm trẻ hóa da mặt là gì?II –

ALBUM KHÁCH HÀNG TRẺ HÓA DA

ALBUM KHÁCH HÀNG TRẺ HÓA DA

Chuyên khoa Trẻ hóa

Massage mặt trẻ hóa da: Bí quyết giảm nếp nhăn

Massage mặt trẻ hóa da: Bí quyết giảm nếp nhăn

Cách massage mặt trẻ hóa da từ Nhật, Hàn, massage mặt bằng nắm đấm kết hợp với dầu massage sẽ giúp bạn cải thiện tốt các nếp nhăn, rãnh cười và da chùng, giúp làn da trở nên căng bóng hơn. Cùng tham khảo bài viết của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để có thêm

Trẻ hóa da bằng laser – Giải pháp trẻ hóa da an toàn

Trẻ hóa da bằng laser – Giải pháp trẻ hóa da an toàn

Trẻ hóa da bằng laser đang là một trong những công nghệ làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi tình trạng lão hóa chính là một trong số những khuyết điểm về da gây ám ảnh nhiều nhất đối với các chị em phụ nữ. Vậy sử dụng tia laser trẻ hóa da

Cách sử dụng mật ong để trẻ hóa da: 10 bí quyết hiệu quả

Cách sử dụng mật ong để trẻ hóa da: 10 bí quyết hiệu quả

Mặt nạ mật ong kết hợp với trứng, nghệ, sữa chua không đường, nước cốt chanh, cà chua, bơ và các nguyên liệu khác là cách trẻ hóa da bằng mật ong được nhiều chị em áp dụng thành công. Cùng tham khảo ngay 10 công thức mặt nạ từ mật ong giúp trẻ hóa

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc có thực sự tốt như lời đồn?

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc có thực sự tốt như lời đồn?

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc hiện đang được nhiều người truyền tai nhau là mang đến hiệu quả vượt trội, an toàn. Đặc biệt có khả năng xóa sổ nếp nhăn, cải thiện lão hóa triệt để. Đồng thời tái tạo lại làn da tươi trẻ chỉ sau một lần điều trị.

icon