Nếp nhăn trên trán: Ý nghĩa, nguyên nhân, cách xóa hiệu quả nhất

Nguyên nhân xuất hiện nếp nhăn trên trán là do dấu hiệu của tuổi tác, không chăm sóc da mặt chu đáo, thói quen nhăn trán do biểu cảm cơ mặt thái quá, sử dụng loại mỹ phẩm không phù hợp cho da, dùng nhiều loại chất kích thích và có chế độ ăn uống thiếu khoa học. Nếp nhăn ở trên trán thường là biểu hiện những người có thiên phú kinh doanh, tính cách ôn hòa, tài giỏi, có tài lãnh đạo vận tướng số khá tốt.

Cách xóa nếp nhăn trên trán hiệu quả tại nhà là sử dụng dầu dừa, dầu oliu, mặt nạ trái cây, lô hội… Tại bệnh viện Kangnam hiện đang áp dụng 3 phương pháp trẻ hóa nhanh chóng là tiêm botox, công nghệ cao Thermage hay phẫu thuật căng da nội soi.

I- Tìm hiểu nguyên nhân xuất hiện nhiều nếp nhăn trên trán?

Nhăn trán có thể xuất hiện tự nhiên theo tiến trình lão hóa của cơ thể hoặc là hệ quả của các thói quen xấu cũng như tác nhân có hại gây ra. Sau đây là một số nguyên nhân khiến trán có nếp nhăn như:

Tuổi tác

Khi tuổi tác ngày một tăng lên, làn da sẽ xuất hiện nhăn nheo và chảy xệ. Nguyên nhân là do các sợi collagen và elastin dưới da bị giãn lỏng, mất đi sự đàn hồi, thậm chí là đứt gãy. 

Thông thường, khi bước vào tuổi 30 trở đi, mô da bắt đầu suy yếu, không chỉ có nếp nhăn mà các đốm thâm, nám, tàn nhang… cũng hình thành.

Nếp nhăn ở trán là dấu hiệu lão hóa khiến cho khuôn mặt kém trẻ trung 

Nếp nhăn ở trán là dấu hiệu lão hóa khiến cho khuôn mặt kém trẻ trung

INBOX TÌNH TRẠNG – TƯ VẤN SỐ BUỔI VÀ CHI PHÍ PHÙ HỢP

đăng ký tư vấn
Xem thêm: Cách xóa nếp nhăn vùng mắt Hiệu quả, An toàn

Không chăm sóc da chu đáo

Bất kì vùng da nào trên khuôn mặt cũng cần được chăm sóc và bảo vệ. Bên cạnh việc làm sạch da hàng ngày, skincare với kem dưỡng, toner thì kem chống nắng là quan trọng hàng đầu.

Bạn nên nhớ rằng, ánh nắng mặt trời chứa nhiều tia cực tím – nguyên nhân hàng đầu gây tàn phá các liên kết collagen và khiến cho mô da nhão lỏng, chùng xệ.

Vì thế, nếu bạn không sử dụng kem chống nắng hàng ngày, nhất là những buổi hoạt động ngoài trời thì vùng trán bạn sẽ sớm bị nhăn nheo.

Thói quen biểu cảm cơ mặt thái quá

Nhiều người thường xuyên nhíu mày, nhăn trán khi làm việc hoặc những lúc cảm thấy mệt mỏi, stress. Nếu duy trì thói quen này mỗi ngày, dần dần các nếp nhăn trên trán sẽ xuất hiện.

Chính vì thế, bạn hãy cố gắng giãn cơ mặt trong mọi hoàn cảnh, chú ý giữ bình tĩnh và thả lỏng tinh thần. Bên cạnh đó, mat-xa vùng trán hàng ngày cũng sẽ giúp vùng cơ tại đây thư giãn và căng mịn hơn.

Sử dụng sai mỹ phẩm

Với mỗi làn da bạn lại cần chăm sóc theo những cách khác nhau. Không thể dùng các sản phẩm dành cho da dầu để áp dụng với da khô. Điều này vừa không mang lại kết quả dưỡng da tốt lại vừa có thể khiến da nổi mụn và kích ứng.

Nếp nhăn xuất hiện thường xuyên ở những làn da thô ráp. Vì thế, với các sản phẩm skincare của mình, hãy chú ý lựa chọn những loại tăng cường khả năng cấp ẩm. Điều đó sẽ giúp da bổ sung nước và trở nên tươi trẻ, căng mịn hơn.

Dùng nhiều chất kích thích

Thuốc lá, bia, rượu, cà phê hay những đồ uống nhiều ngọt (trà sữa)… đều là những tác nhân khiến nếp nhăn trên trán xuất hiện sớm.

Bên cạnh đó, sử dụng những loại chất kích thích còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, gây ra không ít các bệnh như tiểu đường, viêm gan, viêm phổi, ung thư…

Uống nhiều cà phê là nguyên nhân khiến làn da lão hóa sớm

Uống nhiều cà phê là nguyên nhân khiến làn da lão hóa sớm

        

Chế độ ăn thiếu khoa học

Thực phẩm sử dụng hàng ngày không hợp lý có thể khiến làn da kém tươi sáng, nổi nhiều mụn và nhanh lão hóa.

Việc dùng nhiều đồ ngọt, tinh bột, cholesterol… và thiếu hụt vitamin, chất xơ, protein sẽ khiến da ngày càng khô hơn. Đây chính là nguyên nhân khiến nếp nhăn vùng trán, mắt hay khóe miệng xuất hiện ngày càng nhiều.

II- Nếp nhăn trên trán có ý nghĩa gì? Xem tướng qua nếp nhăn trán

Trên khuôn mặt, trán là một trong những đặc điểm được sử dụng để đoán biết nhân tướng học. Nếp nhăn trán với những hình dáng khác nhau sẽ mang đến nhiều ý nghĩa về tính cách và vận mệnh.

Các nếp nhăn trên trán đàn ông và phụ nữ giúp đoán biết nhân tướng học

Các nếp nhăn trên trán đàn ông và phụ nữ giúp đoán biết nhân tướng học

Xem thêm: 15 Cách xóa nếp nhăn trên mặt giúp “cải lão hoàn đồng”

Vậy vết nhăn trán nói lên điều gì? Quan niệm “trán nhăn thông minh” liệu có đúng? Cùng tìm hiểu nhân tướng học của vết nhăn trán ở cả đàn ông và phụ nữ ngay sau đây.

Nếp nhăn gấp khúc

Vết nhăn trong trường hợp này có hình dạng uốn lượn như rắn. Đặc điểm này cho thấy chủ nhân là người có thiên phú trong kinh doanh.

Tuy được lộc về buôn bán nhưng những người này tuổi tho không cao. Hãy đặc biệt đề phòng trong vấn đề đi lại để tránh tai họa ập đến.

Nếp nhăn bán nguyệt

Với những người sở hữu đường nhăn trán cong giống hình bán nguyệt thường được yêu mến vì tính cách ôn hòa.

Họ cư xử đúng mực với mọi người xung quanh nên rất phù hợp với con đường chính trị. Đặc biệt, người có nếp nhăn trán hình bán nguyệt sẽ rất may mắn do được qúy nhân phù trợ.

ý nghĩa nếp nhăn trên trán

ý nghĩa nếp nhăn trên trán

Nếp nhăn chạy thẳng giữa trán

Trán có một nếp gấp thẳng, kéo dài được cho là người bướng bỉnh nhưng tài giỏi. Nếu nam giới sở hữu vết nhăn giữa trán thường rất thành công trong sự nghiệp. Còn với con gái thì đặc điểm này sẽ khiến họ gặp nhiều sóng gió trong tình cảm và hôn nhân.

Trán có 2 vết nhăn chạy dọc

Với những ai có 2 đường nhăn trán nằm dọc, sát với chân tóc thường được cho là ích kỉ. Họ luôn coi trọng bản thân mình và cái tôi cá nhân nên đôi khi hơi thiếu trách nhiệm.

Tương tự thì người có 2 nếp nhăn nằm sát chân mày cũng không phải là đặc điểm tốt về tử vi tướng số. Đa số họ lười nhác và chỉ thích chơi không thích làm.

3 nếp nhăn ngang trán

Đàn ông sở hữu 3 vết nhăn trán thường có vận số khá tốt. Trong nhân tướng học, mỗi vết gấp sẽ đại diện cho “thiên, địa, nhân”.

Cuộc đời của những người có 3 nếp nhăn trên trán thường rất suôn sẻ, họ có thể tự làm chủ mà không cần phụ thuộc vào ai. Họ dễ đạt được mục tiêu trong công việc và hạnh phúc trong tình cảm.

Nam giới sở hữu 3 đường nhăn trán nằm ngang có vận số khá tốt

Nam giới sở hữu 3 đường nhăn trán nằm ngang có vận số khá tốt

Nếu 3 vết nhăn này có độ dài bằng nhau thể hiện chủ nhân là người lý trí và sống có tình, có nghĩa. Họ dễ dàng thu phục được lòng người và đạt được thành tựu lớn trong sự nghiệp bởi “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”.

Nếu 3 nếp nhăn có độ dài khác nhau thì lại mang đến những ý nghĩa khác biệt về tướng số như:

Vết nhăn trên cùng dài nhất: Có tài về lãnh đạo, có kỹ năng ăn nói, khiến người khác phải nghe mình.

Đường ở giữa dài nhất: Luôn gặp may mắn trong chuyện tình cảm.

Nếp gấp dưới cùng dài nhất: Số an nhàn khi về già, con cái hòa thuận va hiếu thảo.

Nếp nhăn chữ Vương (王)

Đường nhăn trán được sắp xếp theo 3 đường ngắn nằm ngang và 1 đường dọc chính giữa giống với chữ vương (王). Đây là đặc điểm của người có thiên phú lãnh đạo. Họ đạt được thành công nhanh chóng và hưởng cuộc sống giàu sang hơn người.

Phụ nữ có đặc điểm như vậy thường được nhiều chàng trai yêu thích, ngưỡng mộ. Mặc dù nếu xét về thẩm mỹ thì nếp nhăn trên trán khiến khuôn mặt trông già dặn hơn tuổi.

các nếp nhăn trên trán nói lên điều gì

các nếp nhăn trên trán nói lên điều gì

Vết nhăn chữ X

Đây là đặc điểm tướng số không tốt, báo hiệu vận mệnh long đong, vất vả. Nếu sở hữu nếp nhăn trán hình X, hãy thận trọng trong mọi suy tính và quyết định. Đặc biệt với những chuyện đại sự, bạn cần tính kỹ để tránh gặp phải hậu họa khôn lường.

Đường nhăn hình chữ “Bát” (/\)

Nếp nhăn chữ bát được cho là đặc điểm tướng số vất vả. Những ai sở hữu vết gấp chữ bát trên trán thường có cuộc sống lúc nhỏ khốn khó.

Lớn lên, cuộc sống tốt hơn về kinh tế, tuổi thọ cao. Tuy nhiên, hôn nhân của họ không mấy hạnh phúc, vợ chồng con cái hay xung khắc.

Trán có 3 vết nhăn xiên ngang

Những người sở hữu đường nhăn như vậy trên trán thường có số mệnh tốt. Họ có sức khỏe dẻo dai, ít bệnh tật, dễ dàng tai qua nạn khỏi trước các biến cố lớn.

III- Cách làm loại bỏ nếp nhăn trên trán tại nhà

Có nhiều nguyên liệu tự nhiên trong cách làm hết nếp nhăn trên trán tại nhà dưới đây được biết đến với công dụng trẻ hóa da và xóa mờ nếp nhăn. Với vết nhăn vùng trán, bạn có thể tham khảo một số công thức tự nhiên sau đây:

1. Mat – xa vùng trán với dầu dừa/ dầu oliu

Các gốc tự do là nguyên nhân chính khiến da bị sạm màu và lão hóa với các nếp nhăn. Dầu dừa và dầu oliu có tác dụng dưỡng ẩm và chống lại các gốc tự do bên dưới da.

Do đó, nếu mat – xa trán thường xuyên với 2 nguyên liệu này, nếp nhăn sẽ mờ dần đi và da trở nên căng mịn hơn.

Cách thực hiện như sau:

Áp dụng cách massage với tinh dầu mỗi buổi tối trước khi ngủ để mang đến hiệu quả dưỡng da và trị nếp nhăn trên trán tốt nhất.

Mat - xa trán với dầu dừa/ dầu oliu giúp loại bỏ nếp nhăn trên trán

Mat – xa trán với dầu dừa/ dầu oliu giúp loại bỏ nếp nhăn trên trán

2. Loại bỏ nếp nhăn trên trán bằng mặt nạ trái cây họ cam, quýt

Sở dĩ những loại quả họ cam, quýt được khuyên dùng trong xóa nhăn vùng trán là do trong đó chứa nhiều thành phần vitamin C, vitamin E cùng một số hoạt chất chống oxy hóa mạnh.

Bên cạnh đó, flavonoid có trong các loại trái cây họ cam quýt còn hỗ trợ tăng cường collagen dưới da, duy trì độ ẩm và tính đàn hồi.

Hướng dẫn cách loại bỏ nếp nhăn trên trán bằng cam, quýt như sau:

Với công thức này, tần suất phù hợp nhất là 2 lần mỗi tuần. Duy trì đều đặn không những làn da mịn màng và căng khỏe hơn mà còn trị thâm, làm sáng da hiệu quả.

Cách làm hết nếp nhăn trên trán bằng nhóm trái cây họ cam, quýt

Cách làm hết nếp nhăn trên trán bằng nhóm trái cây họ cam, quýt

Xem thêm: Nếp nhăn giữa 2 chân mày – Xem tướng số, vận khí của gia chủ

3. Làm giảm nếp nhăn trên trán với lô hội và trứng gà

Nha đam và lòng trắng trứng gà đều là những nguyên liệu tự nhiên dồi dào vitamin A, vitamin nhóm B, enzyme sinh học… Đây là một trong những hoạt chất quan trọng giúp duy trì làn da tươi trẻ.

Gel lô hội còn chứa axit malic giúp cấp ẩm cho da căng khỏe. Còn với lòng trắng trứng, hoạt chất albumin hỗ trợ làm săn chắc và tăng cường độ đàn hồi cho da.

Các bước làm giảm nếp nhăn trên trán bằng mặt nạ lô hội và trứng như sau:

Công thức loại bỏ nếp nhăn trên trán bằng mặt nạ lô hội + lòng trắng trứng

Công thức loại bỏ nếp nhăn trên trán bằng mặt nạ lô hội + lòng trắng trứng

4. Thoa kem điều trị nếp nhăn trên trán

Sử dụng kem xóa nhăn là phương pháp điều trị nếp nhăn trên trán hiện được đông đảo tín đồ thẩm mỹ áp dụng vì tiện lợi và hiệu quả. Sử dụng kem xóa nhăn được xem là giải pháp nhanh gọn, có thể áp dụng mọi lúc mọi nơi.

Hãy chọn lựa loại kem phù hợp với đặc điểm làn da của bạn để mang tới kết quả cải thiện như mong muốn.

Lưu ý khi sử dụng kem điều trị nếp nhăn trên trán:

Nên sử dụng 2 lần vào buổi sáng, buổi tối. Dùng sau các bước làm sạch da thông thường.

Hãy kết hợp với mat – xa để giúp các dưỡng chất thẩm thấu trên da tốt nhất.

Nếu làn da vùng trán có nhiều mụn bọc, mụn ẩn thì nên điều trị mụn trước khi thực hiện các liệu pháp xóa nhăn.

Việc sử dụng cùng lúc các sản phẩm chữa mụn và kem dưỡng xóa nhăn sẽ làm giảm tác dụng và có thể mang đến một số tác dụng phụ không đáng có.

Làm giảm nếp nhăn trên trán bằng kem dưỡng đặc trị

Làm giảm nếp nhăn trên trán bằng kem dưỡng đặc trị

IV- Cách xóa nếp nhăn trên trán bằng công nghệ thẩm mỹ

Hầu hết các phương pháp tự nhiên đều không thể mang đến hiệu quả xóa nhăn tối ưu. Đặc biệt là với trường hợp nếp nhăn nhiều và hằn sâu thì rất khó có thể cải thiện bằng các nguyên liệu thiên nhiên tại nhà.

Can thiệp phương pháp thẩm mỹ được cho là lựa chọn khả thi nhất, giúp làm mờ và xóa bỏ nếp nhăn trên trán. Đây là liệu pháp được đông đảo tín đồ làm đẹp ưa thích để níu kéo thanh xuân tươi trẻ trong thời gian cực ngắn.

1. Tiêm Botox làm giảm nếp nhăn trên trán

Hoạt chất Botox thực chất là Botulinum Toxin Type A – dạng protein tinh chế có công dụng ngăn lệnh truyền đi từ não bộ đến cơ da. Nhờ đó, các cơ sẽ tạm thời ngưng co giãn, giảm thiểu sự hình thành nếp gấp nhăn nheo.

Botox an toàn với cơ thể và được nhiều tổ chức uy tín cho phép sử dụng trong thẩm mỹ. Đây là phương pháp trẻ hóa phù hợp với những nếp nhăn mới xuất hiện, hằn nhẹ trên da.

Hiệu quả mà Botox mang lại có thể duy trì từ 6-12 tháng tùy theo cơ địa của từng người. Chính vì hiệu quả không vĩnh viễn nên để vùng da trán luôn căng mịn, bạn cần phải tiêm nhắc lại theo định kì.

Mặc dù không phải là liệu pháp phẫu thuật dao kéo nhưng tiêm botox đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao. Bởi chỉ cần tiêm quá liều hoặc phân bổ botox không đều đặn các vùng trên da đều có thể gây ra biến chứng đơ cứng.

Botox là liệu pháp xóa nhăn được đông đảo các tín đồ thẩm mỹ ưa chuộng

Botox là liệu pháp xóa nhăn được đông đảo các tín đồ thẩm mỹ ưa chuộng

2. Trẻ hóa Mi Young vùng trán

Công nghệ trẻ hóa Mi Young được xem là một bước tiến đột phá trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, giúp bạn xóa nhăn hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện nhanh chóng.

Trẻ hóa Mi Young còn được các tín đồ thẩm mỹ ưu ái gọi với cái tên “siêu phẩm” đến từ Hàn Quốc, giúp đảo ngược lão hóa hiệu quả mà không gây đau đớn, không lưu lại dấu vết chỉnh sửa.

Các kỹ thuật chuyên biệt được bác sĩ triển khai thực hiện bao gồm:

Cấy chỉ sinh học: sợi chỉ kết cấu đa tầng, có khả năng xuyên sâu và đan xen chặt chẽ, tạo khung đỡ cho các lớp biểu mô và làm phẳng từng mảng nhăn trên trán.

Cấy tinh chất collagen: bổ sung phần mô liên kết bị thiếu hụt, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và khắc phục đáng kể tình trạng lõm, hóp, xập xệ…

Cấy tinh chất xóa nhăn: loại bỏ triệt để các nếp gấp trên trán, tạo độ căng bóng mịn màng và vượng tướng.

Tạm biệt lão hóa với công nghệ Mi Young hiện đại chuẩn Hàn

Tạm biệt lão hóa với công nghệ Mi Young hiện đại chuẩn Hàn

Trẻ hóa Mi Young - Lưu giữ vẻ đẹp "không tuổi"

Trẻ hóa Mi Young – Lưu giữ vẻ đẹp “không tuổi”

CAM KẾT XÓA NẾP NHĂN TẬN GỐC

Nhanh tay click để nhận mức phí ưu đãi sập sàn !

3. Cách khắc phục nếp nhăn trên trán bằng Căng da nội soi

Nếu như botox giúp khắc phục các nếp nhăn nhẹ thì căng da trán nội soi có thể điều trị cả những nếp gấp hằn sâu.

Với đường rạch ở sát chân tóc, bác sĩ sẽ đưa thiết bị nội soi vào và thực hiện kéo căng các mô cơ chùng nhão. Sau phẫu thuật, không những nhăn nheo được xóa bỏ đáng kể mà tình trạng chùng nhão, chảy xệ cũng được cải thiện rõ rệt.

Điểm đặc biệt của công nghệ căng da nội soi là hạn chế tối đa xâm lấn, sẹo được giấu hoàn toàn ở chân tóc. Vùng da trán có thể duy trì được sự căng mịn, săn chắc lâu năm.

Các chuyên gia trẻ hóa tại Kangnam sẽ dựa trên chính tình trạng nếp nhăn trên trán của mỗi khách hàng để tư vấn giải pháp thẩm mỹ phù hợp.

Phẫu thuật căng da nội soi là cách khắc phục nếp nhăn trên trán hiệu quả

Phẫu thuật căng da nội soi là cách khắc phục nếp nhăn trên trán hiệu quả

 

3. Xóa nhăn ở trán bằng công nghệ Thermage FLX

Thermage FLX là phiên bản trẻ hóa da công nghệ cao rất được tin dùng hiện nay trong nhiều trung tâm thẩm mỹ lớn trên thế giới.

Ưu điểm của phương pháp này là sử dụng sóng tần số vô tuyến để tác động vào làn da, không phẫu thuật xâm lấn, giúp trẻ hóa từ sâu bên trong, xóa mờ nhăn nheo và nâng đỡ các cơ chảy xệ.

Độ tuổi thích hợp nhất để áp dụng liệu trình Thermage là từ 35-45 tuổi. Ở khoảng tuổi này, các nếp nhăn trên trán cũng như các vùng khác trên cơ thể đều chưa hằn sâu nên có thể dễ dàng xóa bỏ.

Bên cạnh cơ chế làm căng da, mờ nhăn, công nghệ Thermage FLX còn kích thích tăng sinh collagen tự nhiên. Từ đó, hơn 90% các nếp nhăn trên trán sẽ được xóa bỏ, mang đến hiệu quả lâu dài từ 5-10 năm.

Thermage với cơ chế hiện đại giúp trẻ hóa, nâng cơ nhiều vùng trên khuôn mặt

Thermage với cơ chế hiện đại giúp trẻ hóa, nâng cơ nhiều vùng trên khuôn mặt

V- Một số lưu ý của chuyên gia trẻ hóa tại Kangnam

Theo bác sĩ Hoàng Đức Trọng (Chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và tái tạo, Bệnh viện Kangnam), mỗi thói quen về sinh hoạt, ăn uống hay chăm sóc da đều ảnh hưởng trực tiếp đến tiến trình lão hóa.

Để ngăn ngừa nếp nhăn trên trán xuất hiện sớm, hãy xây dựng nếp sống khoa học với một số lưu ý sau đây:

Uống đủ nước mỗi ngày (1,5-2 lít). Nước nạp vào cơ thể nên là nước lọc hoặc nước ép rau củ. Hạn chế tối đa cà phê, đồ uống nhiều đường,….

Đi ngủ trước 11 giờ và ngủ đủ 8 tiếng/ ngày, tránh xa căng thẳng stress.

Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày. Nếu hoạt động ngoài trời, sau mỗi 4 tiếng bạn cần thoa kem lại 1 lần.

Tập giãn cơ mặt, loại bỏ thói quen nhăn trán, nheo mắt… Massage thường xuyên để da mặt trẻ trung.

Sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày để cấp ẩm đầy đủ cho da. Đừng để cho làn da khô ráp bởi tình trạng này hình thành nếp nhăn trên trán.

Lưu ý để làm giảm nếp nhăn ở trán

Lưu ý để làm giảm nếp nhăn ở trán

Nếp nhăn trên trán không khó xóa bỏ nếu bạn biết lựa chọn cách khắc phục phù hợp và luôn chú ý chăm sóc da tại nhà. Nếu vẫn còn băn khoăn về các dấu hiệu lão hóa, bạn hãy đến thăm khám tại Kangnam để được gặp trực tiếp các chuyên gia đầu ngành, lắng nghe giải pháp làm đẹp hiệu quả.

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và tra cứu, không thay thế cho việc thăm khám, chẩn đoán hoặc điều trị. vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bài viết cùng chủ đề Nếp nhăn
    8 Bí kíp xóa nếp nhăn rãnh mũi má, giúp bạn trẻ ra 10 tuổi

    8 Bí kíp xóa nếp nhăn rãnh mũi má, giúp bạn trẻ ra 10 tuổi

    Bật mí 8 bí quyết xóa nếp nhăn rãnh mũi má an toàn không cần phẫu thuật, lấy lại 10 năm thanh xuân: massage xóa mờ nhăn rãnh mũi má, bài tập xóa nếp nhăn ở 2 bên cánh mũi, xóa nếp nhăn rãnh mũi má bằng nha đam, dầu dừa, mẹo xóa nếp nhăn

    Nếp nhăn khóe miệng khi cười – Nguyên nhân và 8 cách khắc phục

    Nếp nhăn khóe miệng khi cười – Nguyên nhân và 8 cách khắc phục

    Nếp nhăn khóe miệng là một trong những biểu hiện của lão hóa khiến khuôn mặt trông già nua và thiếu sức sống. Đây là tình trạng không chỉ gặp phải khi lớn tuổi mà nó còn có thể xuất hiện rất sớm do một số nguyên nhân khách quan và chủ quan. Để cải

    9 Cách xóa nếp nhăn vùng mắt cực dễ, trẻ hóa gương mặt

    9 Cách xóa nếp nhăn vùng mắt cực dễ, trẻ hóa gương mặt

    Lý do ngày càng nhiều người tìm kiếm phương pháp xóa nếp nhăn vùng mắt là vì nhu cầu trẻ hóa và làm đẹp liên tục tăng cao. Để đưa ra lựa chọn đúng đắn giữa vô vàn cách thức điều trị hiện nay, bạn cần hiểu rõ về tình trạng của mình và toàn

    Nếp nhăn giữa 2 chân mày – Xem tướng số, vận khí của gia chủ

    Nếp nhăn giữa 2 chân mày – Xem tướng số, vận khí của gia chủ

    Nếp nhăn giữa 2 chân mày hay còn gọi là nếp nhăn ấn đường xuất hiện khi ở độ tuổi lão hóa, làm giảm sự tươi trẻ của gương mặt. Theo quan điểm nhân tướng học, ấn đường có nếp nhăn là biểu hiện của người thông minh, nhưng vận số vất vả, mọi việc

    15 Cách xóa nếp nhăn trên mặt giúp “cải lão hoàn đồng”

    15 Cách xóa nếp nhăn trên mặt giúp “cải lão hoàn đồng”

    Xóa nếp nhăn: uống đủ nước mỗi ngày, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm bằng kem dưỡng mắt, massage mặt hàng ngày, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bổ sung thêm vitamin cho cơ thể. Bạn cũng có thể thực hiện 15 cách khác xóa nếp nhăn tại nhà hiệu quả như: giảm

    icon