Công nghệ Plasma – Chống sẹo, giảm sưng sau phẫu thuật

Công nghệ Plasma trong ngành Y khoa và Phẫu thuật thẩm mỹ được xem là một bước tiến lớn, giải quyết hoàn toàn những bài toán khó trong phẫu thuật. Chẳng hạn sử dụng dao mổ Plasma có khả năng hạn chế sẹo tối đa, chiếu Plasma lạnh giảm sưng nề hiệu quả. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đang ứng dụng Plasma một cách linh hoạt vào các dịch vụ làm đẹp của mình như: Cắt mí, thẩm mỹ môi, nâng ngực … mang đến trải nghiệm thẩm mỹ KHÔNG ĐAU, KHÔNG SẸO và giúp khách hàng hồi phục nhanh chóng.

I- Công nghệ Plasma là gì?

Công nghệ Plasma là công nghệ có khả năng cắt, đốt ở nhiệt độ thấp để phá vỡ các chuỗi liên kết phân tử, khiến chúng bị phân tách và tạo ra một lực hấp thụ mạnh. Khi đó, sự biến đổi cấu trúc trong hệ thống sẽ ngưng hoạt động và đưa tín hiệu để đảm bảo an toàn đối với cơ thể.

Plasma được hiểu đơn giản là trạng thái thứ 4 của vật chất ngoài trạng thái rắn, lỏng, khí. Tia Plasma kích thích sản sinh ra các hoạt chất sinh học bao gồm ion, oxy, nito, … để tiêu diệt hoặc ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn khiến chúng không xâm nhập được vào cấu trúc biểu mô.

Trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ nói riêng và y học nói chung, đây được xem là công nghệ có sự kết hợp hiệu quả giữa dao plasma và chiếu tia plasma lạnh sau khi phẫu thuật.

Công nghệ Plasma là gì?

Công nghệ Plasma là gì?

1- Công nghệ dao mổ Plasma hạn chế sẹo

Công nghệ dao mổ Plasma sử dụng năng lượng sóng điện từ tần số cao tạo ra tia cắt nhỏ, phá hủy các mô tế bào ở nhiệt độ thấp một cách hiệu quả và ÍT XÂM LẤN, hạn chế sẹo tối đa. Các dữ liệu từ nhiều nghiên cứu cho thấy dao mổ Plasma giúp quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, an toàn và không mất nhiều thời gian cầm máu như khi sử dụng dao mổ thông thường. Hơn nữa còn hạn chế được lượng thuốc mê cần sử dụng trong quá trình phẫu thuật, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Vết mổ được thực hiện với dao Plasma thường có kích thước nhỏ, nhanh liền và không gây mất thẩm mỹ. Dao mổ Plasma được các bác sĩ phẫu thuật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam sử dụng hiệu quả, mang đến đường cắt an toàn, chính xác và PHÒNG TRÁNH SẸO tối đa.

2- Chiếu Plasma lạnh chống sưng, nhanh lành

Công nghệ Plasma bao gồm tia plasma lạnh có khả năng tiêu diệt và ức chế sự phát triển của các vi khuẩn cản trở quá trình lành thương, giúp đẩy nhanh tốc độ hồi phục của các biểu mô và hình thành mạch máu mới.

Tia Plasma lạnh khi chiếu vào da sẽ giúp giảm đau, chống sưng nề, chống viêm nhiễm sau phẫu thuật. Hơn nữa còn tăng khả năng phục hồi các tế bào da tổn thương, kích thích liền vết thương nhanh chóng và không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam có cập nhật công nghệ chiếu tia Plasma lạnh trong nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ của mình như: cắt mí, nâng ngực, tạo hình thành bụng,…

Chiếu Plasma lạnh chống sưng, nhanh lành

Chiếu Plasma lạnh chống sưng, nhanh lành

INBOX ĐẶT LỊCH CÙNG BÁC SĨ TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM

tư vấn cùng bác sĩ

II- Dịch vụ thẩm mỹ nào sử dụng công nghệ Plasma?

Kangnam là hệ thống bệnh viện thẩm mỹ có đủ điều kiện về vật chất, hệ thống máy móc và bác sĩ chuyên môn cao để ứng dụng tia Plasma hiệu quả, an toàn trong từng dịch vụ. Nổi bật là dịch vụ cắt mí và thẩm mỹ môi, mang đến trải nghiệm thẩm mỹ nhẹ nhàng, không đau đớn cho từng khách hàng.

1- Sử dụng công nghệ Plasma trong cắt mí mắt

Sau khi cắt mí, sưng nề là một trong những tình trạng phổ biến và bạn không cần quá lo lắng. Tuy nhiên, sưng nề cũng gây ra những cảm giác khó chịu và ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, các công nghệ cắt mí sử dụng dao Plasma khóa đông mạch máu, thực hiện đường cắt nhẹ nhàng với kích thước sẹo siêu nhỏ. Hơn nữa sau khi cắt mí, khách hàng sẽ được chiếu tia Plasma lạnh trên nền vết thương để hạn chế sưng nề, phòng tránh viêm nhiễm, giúp mí không sưng nhiều và nhanh chóng hồi phục.

Chỉ sau 5 ngày, nếp mí đã trở lại bình thường, không còn sưng đau và vết sẹo mổ đã khô dần. Tia Plasma chỉ tác động trực tiếp vào vết thương để kích thích da mau lành, hoàn toàn không ảnh hưởng đến những vùng da khác xung quanh.

Sử dụng công nghệ Plasma trong cắt mí mắt

Sử dụng công nghệ Plasma trong cắt mí mắt

Mí nhanh lành và đẹp tự nhiên

Mí nhanh lành và đẹp tự nhiên

Gương mặt sau khi cắt mí trở nên sắc nét

Gương mặt sau khi cắt mí trở nên sắc nét

CƠ HỘI SỞ HỮU MẮT ĐẸP THỜI THƯỢNG VỚI CHI PHÍ TIẾT KIỆM NHẤT!
Ưu đãi hấp dẫn cho 50 KH đăng ký sớm nhất!
đăng ký tư vấn

2- Thẩm mỹ môi sử dụng công nghệ Plasma

Công nghệ phun môi hiện đại giờ đây đã không còn sưng nề nhiều như trước, đặc biệt khi Kangnam ứng dụng đi tia Plasma còn giúp môi sau khi phun trở lại trạng thái hoàn toàn bình thường.

Tia Plasma lạnh đi quanh vùng da môi vừa phun giúp giảm sưng đáng kể, đồng thời bảo vệ vùng da môi trước các loại vi khuẩn một cách tối đa, tránh được tác động của vi khuẩn xâm nhập. Nhờ đó, khách hàng có thể quay trở lại công việc ngay lập tức mà không cần lo lắng về hiện tượng sưng đau mất thẩm mỹ sau khi phun môi.

Các kỹ thuật viên phun xăm tại Kangnam đều là những người có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ và am hiểu về các thiết bị, công nghệ mới. Đảm bảo giúp khách hàng sở hữu màu môi chuẩn theo mong muốn và làn da môi căng mọng hơn sau khi thực hiện.

Thẩm mỹ môi sử dụng công nghệ Plasma

Thẩm mỹ môi sử dụng công nghệ Plasma

III- Khách hàng nói gì về công nghệ Plasma tại Kangnam

Cùng tham khảo một số đánh giá chân thực từ các khách hàng sau khi trải nghiệm công nghệ Plasma tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam nhé:

review review của khách hàng sau khi sử dụng công nghệ Plasma

Rất nhiều khách hàng dành những lời khen ‘có cánh’ cho công nghệ Plasma sau khi trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại Kangnam. Có thể thấy đây là công nghệ mang đến nhiều ưu điểm lớn, là nguồn động lực giúp các chị em mạnh dạn thay đổi bản thân, thoát khỏi nỗi lo sợ đau, sợ sẹo.

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và tra cứu, không thay thế cho việc thăm khám, chẩn đoán hoặc điều trị. vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bài viết cùng chủ đề công nghệ
    Công nghệ Hình Ảnh Vectra XT 3D: Xem trước kết quả thẩm mỹ

    Công nghệ Hình Ảnh Vectra XT 3D: Xem trước kết quả thẩm mỹ

    Cập nhật: 29/02/2024 - Tác giả: Biên tập viên Thương hiệu kangnam

    Công nghệ Vectra XT 3D được xem là một thủ pháp đánh dấu “bước ngoặt” lớn trong phẫu thuật thẩm mỹ, mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời giúp khách hàng dễ dàng hình dung về kết quả sau chỉnh sửa. Hiện nay, công nghệ được bệnh viện Kangnam ứng dụng thành công

    Công nghệ AI Face Design trong thẩm mỹ là gì?

    Công nghệ AI Face Design trong thẩm mỹ là gì?

    Cập nhật: 24/02/2024 - Tác giả: Biên tập viên Thương hiệu kangnam

    Công nghệ AI Face Design là công nghệ mô phỏng lại khuôn mặt trên màn hình 3D độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, giúp thiết kế chân thực cấu trúc khuôn mặt với kích thước gần như chuẩn xác với kích thước thật. AI Face Design là bước tiến mới trong

    Cắt mí mắt Plasma là gì?- so sánh sự khác biệt so với các phương pháp thông thường

    Cắt mí mắt Plasma là gì?- so sánh sự khác biệt so với các phương pháp thông thường

    Cập nhật: 29/03/2024 - Tác giả: Jyotsna Lan Anh

    Cắt mí mắt Plasma loại bỏ da thừa, bọng mỡ, tạo hình mắt 2 mí cân đối, đẹp tự nhiên chuẩn tỷ lệ vàng. Quá trình cắt mí diễn ra nhanh chóng, ứng dụng công nghệ đột phá, chuyển giao độc quyền và khắc phục hiệu quả khuyết điểm mắt 1 mí, mí sụp,…mà

    Công nghệ Điêu khắc lông mày Hairstroke Plasma

    Công nghệ Điêu khắc lông mày Hairstroke Plasma

    Cập nhật: 01/04/2024 - Tác giả: Kaitlyn Kiều Trinh

    Điêu khắc lông mày Hairstroke Plasma – Công nghệ thẩm mỹ lông mày đang “làm mưa làm gió” tại thị trường làm đẹp 2022. Với cơ chế lành nhanh, sạch khuẩn, giữ màu lông mày bền đẹp, Điêu khắc Hairstroke Plasma được rất nhiều chị em ưa chuộng. Nếu bạn

    Dao mổ Plasma – Giải mã khả năng chống sẹo phẫu thuật vượt trội

    Dao mổ Plasma – Giải mã khả năng chống sẹo phẫu thuật vượt trội

    Cập nhật: 24/02/2024 - Tác giả: Jyotsna Lan Anh

    Dao mổ Plasma là loại dao mổ phẫu thuật nội soi, ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trong lĩnh vực y tế cũng như phẫu thuật thẩm mỹ. Dao mổ nội soi Plasma hoạt động theo nguyên lý là một đám mây dẫn điện bao gồm hơi nước và hạt tích điện, giúp thực

    icon