Review thực tế phẫu thuật thẩm mỹ ở Thái Lan Nên hay Không?

Xứ Chùa Vàng được biết đến với ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ đi đầu khu vực Đông Nam Á và Châu Á. Tuy nhiên, trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ở Thái Lan bạn cần chuẩn bị kinh nghiệm gì? Có nên tới đây để “trùng tu nhan sắc” hay không? Tìm hiểu ngay trong nội dung bài viết dưới đây.

I/ Kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ ở Thái Lan

Phẫu thuật thẩm mỹ ở Thái Lan được xem là sự chọn lựa “mạnh tay”, “chịu chơi” của 1 số bộ phận người có điều kiện và mong muốn lột xác toàn diện, nhanh chóng. Sở dĩ như vậy bởi Thái nổi tiếng là quốc gia thẩm mỹ chỉ sau Hàn Quốc tại khu vực Châu Á.

Tuy nhiên, đi Thái Lan phẫu thuật thẩm mỹ có thuận lợi như mong đợi không đòi hỏi bạn phải có đầy đủ kinh nghiệm trước khi sang nước ngoài thực hiện dịch vụ.

1- Xác định bộ phận cần thẩm mỹ

Để có quá trình thăm khám và tiến hành thẩm mỹ thuận lợi hơn, bạn cần xác định vị trí cần chỉnh sửa trên gương mặt và cơ thể.

Đây là bước đầu tiên vô cùng quan trọng để bạn cân nhắc có nhất thiết phải xuất ngoại để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ hay không.

bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ thái lan

Bạn cần xác định trước vùng cần can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ trước khi sang nước ngoài thực hiện

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất, bạn nên tham khảo trước ý kiến của bạn bè, người thân và các bác sĩ chuyên phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam. Sau đó, bạn sẽ đưa ra những tiêu chí “trùng tu nhan sắc” phù hợp với bản thân nhất trước khi sang Thái Lan thực hiện phẫu thuật.

2- Lựa chọn bệnh viện uy tín

Phẫu thuật thẩm mỹ tại Thái Lan có thành công hay không phụ thuộc nhiều vào địa chỉ bệnh viện thực hiện. Đây là kinh nghiệm mà bất cứ ai có dự định đi ra nước ngoài “đập đi xây mới” cần phải nắm rõ và tìm hiểu kĩ lưỡng.

Lời khuyên cho bạn là hãy lắng nghe ý kiến của gia đình, bạn bè, những người đã từng thực hiện thẩm mỹ tại Thái Lan chia sẻ về bệnh viện nơi họ sử dụng dịch vụ.

Hoặc bạn có thể chủ động đặt câu hỏi trên các diễn đàn làm đẹp, tâm sự dao kéo để kết nối nhiều thông tin hơn từ những người đi trước.

3- Xin visa phù hợp

Đối với phẫu thuật thẩm mỹ (đại phẫu hoặc tiểu phẫu) bạn vẫn cần có thời gian ở lại nghỉ dưỡng, theo dõi tiến triển của vết mổ. Thông thường thời gian này kéo dài không quá 1 tháng và bắt buộc bạn phải xin Visa để được lưu trú miễn phí tại xứ sở Chùa vàng.

phẫu thuật thẩm mỹ uy tín tại thái lan

Bạn cần có Visa trước khi sang Thái Lan phẫu thuật

Thủ tục xin Visa rất đơn giản, nhanh chóng, thời gian cấp là khoảng 1 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ. Tuy nhiên thời gian có thể kéo dài hơn nếu bạn không đáp ứng đầy đủ giấy tờ cần thiết trong quá trình cấp Visa.

Do đó, nếu bạn đang có dự định phẫu thuật thẩm mỹ tại Thái Lan thì hãy chuẩn bị Visa từ sớm để tránh ảnh hưởng tới lịch trình của mình.

4- Lưu trú ở Thái lan

Trong suốt quá trình tiến hành các dịch vụ đã định sẵn tại Thái Lan, bạn có thể lưu trú tại bệnh viện thẩm mỹ hoặc thuê nhà trọ, khách sạn gần với địa điểm viện.

Điều này giúp bạn thuận tiện hơn trong di chuyển, kịp thời kiểm tra sức khỏe nếu nhận thấy các dấu hiệu bất thường trong thời gian hồi phục.

Bạn có thể nhờ bạn bè bên Thái Lan tìm hiểu và đặt phòng hoặc đặt trên các website đặt phòng trực tuyến trước khi bay tới đây.

II/ Giá phẫu thuật thẩm mỹ ở Thái Lan

Có thể nói, giá phẫu thuật thẩm mỹ tại Thái Lan phụ thuộc vào cơ sở thực hiện có chất lượng, uy tín, sử dụng những công nghệ hiện đại hay không.

Do đó, để có được mức giá chính xác và chuẩn bị chi phí tốt nhất trước khi bay sang thái phẫu thuật bạn hãy hỏi rõ dịch vụ tại địa điểm bạn định tới thực hiện chỉnh sửa.

học phẫu thuật thẩm mỹ tại thái lan

Giá phẫu thuật thẩm mỹ ở Thái Lan thường khá đắt so với mặt bằng chung ở Việt Nam

Tuy nhiên cần lưu ý với bạn đọc, chi phí thẩm mỹ ở Thái Lan chắc chắn sẽ cao hơn so với ở Việt Nam do chênh lệch quy đổi giá tiền giữa 2 nước, phí máy bay, ăn ở, tàu xe,…

Vậy nên bạn hãy hết sức cân nhắc trước khi chọn lựa địa điểm thực hiện làm đẹp tại Việt Nam hay ở nước ngoài để phù hợp với khả năng của bản thân.

III/ Có nên đi phẫu thuật thẩm mỹ Thái Lan không?

Thái Lan là 1 trong các quốc gia có nền công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ phát triển nhanh chóng, vượt bậc. Tại đây nổi tiếng với hàng loạt dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi, nâng ngực, gọt hàm và đặc biệt là chuyển giới.

Mặc dù chi phí có thể “đội’ lên gấp 3, 4 lần nhưng nhiều người vẫn tin tưởng rằng sang Thái sẽ giúp họ “đổi đời” nhanh hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, với xã hội phát triển nhanh và ngành thẩm mỹ đang toàn cầu hóa (trong đó có Việt Nam) việc làm này còn cần thiết?

1- Review cộng đồng Webtretho

phẫu thuật thẩm mỹ tại thái lan

Review lời khuyên từ 1 eva trên Webtretho có nên đi sang Thái làm đẹp hay không

đi thái lan phẫu thuật thẩm mỹ

Một ý kiến cho rằng làm đẹp ngay tại Việt Nam cũng có chất lượng không thua kém gì nước ngoài và giá thánh rẻ hơn

giá phẫu thuật thẩm mỹ ở thái lan

Nhận xét thẳng thắn được đưa ra từ 1 thành viên của cộng đồng review nổi tiếng trước “trào lưu” sang Thái phẫu thuật thẩm mỹ

Có thể nói, không chỉ riêng Thái Lan mà phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,… đều đòi hỏi khách hàng khoản chi phí cao.

Bên cạnh đó, khoảng thời gian hạn hẹp ở nước ngoài (theo thời hạn Visa) cũng là 1 rào cản lớn làm nhiều chị em có xu hướng muốn làm đẹp trong nước hơn.

2- Những khó khăn khi phẫu thuật thẩm mỹ ở Thái Lan

Phẫu thuật thẩm mỹ ở Thái Lan là dịch vụ khá hot, không chỉ thu hút nhiều khách hàng từ Việt Nam mà còn ở các quốc gia Đông Nam Á, Châu Á. Tuy nhiên, nhiều review comment trên mạng đều có lý do riêng cho rằng không nên thực hiện thẩm mỹ ở nước ngoài.

Không chỉ phải chi trả mức phí cao hơn gấp nhiều lần so với giá dịch vụ tương đương trong nước, thẩm mỹ tại Thái Lan còn có những rào cản “vô hình” mà bạn phải đối mặt nếu chọn lựa:

➣ Có thể nói phẫu thuật thẩm mỹ tại Thái Lan là KHÔNG cần thiết. Hiện nay, ngành thẩm mỹ tại Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, nhiều cơ sở bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao.

Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện các dịch vụ trong nước mà không cần tốn kém chi phí sang nước ngoài.

IV/ Tại Việt Nam nên phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu đẹp như ở Thái Lan?

Dịch vụ thẩm mỹ tại Thái Lan nổi tiếng với nhiều ca lột xác ngoạn mục cho nhiều nam, nữ diễn viên nên rất được khách hàng tin tưởng, chọn lựa để cải thiện ngoại hình của mình.

Tuy nhiên, ngay tại Việt Nam bạn cũng hoàn toàn có thể chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ uy tín có chất lượng tương đương với Thái Lan. Trong số đó không thể không nhắc tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ trong nước.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã có thâm niêm 9 năm trong ngành, được Bộ y tế cấp giấy phép chứng nhận an toàn chất lượng. Đồng thời, cơ sở luôn cố găng đi đầu trong chọn lọc, đưa công nghệ tân tiến nhất vào ứng dụng cho khách hàng để nâng cao kết quả thẩm mỹ.

anh chàng thái lan phẫu thuật thẩm mỹ

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam kí kết hợp tác với Hiệp hội thẩm mỹ và Y khoa Thái Lan

Không chỉ gây dựng được thương hiệu trong lòng khách hàng, Kangnam còn là địa chỉ làm đẹp hiếm hoi tại Việt Nam kí kết hợp tác với Hiệp hội thẩm mỹ và Y khoa Thái Lan để nâng cao trình độ bác sĩ và chuyển giao nhiều kĩ thuật công nghệ chất lượng từ nước ngoài về cơ sở.

Thực tế, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện là cơ sở làm đẹp được nhiều ngôi sao “chọn mặt gửi vàng” như: ca sĩ Đức Phúc, ca sĩ Thái Bảo Trâm, người mẫu Kim Anh, ca sĩ/diễn viên Phi Thanh Vân,..

đức phúc phẫu thuật thẩm mỹ

Ca sĩ Đức Phúc (The Voice) lột xác thành anh chàng đẹp trai, gương mặt chuẩn tỷ lệ vàng sau khi tham gia Hành Trình Lột Xác của Kangnam

người mẫu kim anh phẫu thuật thẩm mỹ

Người mẫu Kim Anh thay đổi ngoạn mục trở thành Hotgirl sau khi làm đẹp tại Kangnam

Bên cạnh đó, chương trình Hành Trình Lột Xác – nơi đem lại cơ hội đổi đời cho những mảnh đời kém may mắn về ngoại hình là chương trình truyền hình thực tế quy mô lớn do chính Kangnam tổ chức nhằm lan truyền giá trị nhân văn và khẳng định vị thế của thương hiệu trong ngành Y khoa thẩm mỹ ở Việt Nam.

  1. Avatar photo Thắm ฝน viết:

    Mình ở thái ạ. Bệnh viện ở chỗ nFo đó ạ

    • Avatar photo Bác sĩ Tư Vấn Kangnam viết:

      Cám ơn bạn Thắm đã gửi câu hỏi tới BVTM Kangnam ạ. Bệnh viện Kangnam có 2 cơ sở ở 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội và 666 Cách mạnh Tháng 8, P5. quận Tân Bình, Sài Gòn.

  2. Avatar photo Phạm Thành vủ viết:

    Bv của mình ở đâu vậy thưa bác sĩ.mình có phẫu thuật làm dv dài và bự ra không.giá cả ra sao cả ra sao, có đắt lắm không

    • Avatar photo Bác sĩ Tư Vấn Kangnam viết:

      Cám ơn bạn Phạm Thành Vũ đã gửi câu hỏi tới BVTM Kangnam ạ. Bệnh viện Kangnam có 2 cơ sở ở 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội và 666 Cách mạnh Tháng 8, P5. quận Tân Bình, Sài Gòn.
      Dạ bạn vui lòng để lại sđt, bác sĩ tư vấn bạn chi tiết nhé!

  3. Avatar photo thùy dương viết:

    nâng ngực bao nhiêu tiền vậy bs ,điều kiện cơ thể và nghỉ dưỡng mất bao lâu bs.giá tiền?

    • Avatar photo Bác sĩ Tư Vấn Kangnam viết:

      Cám ơn bạn Thùy Dương đã gửi câu hỏi tới BVTM Kangnam ạ. Nâng ngực tại BVTM Kangnam giá 54 triệu ạ, bác sĩ sẽ kiểm tra đầy đủ tình trạng sức khỏe và thời gian nghỉ dưỡng là 2-3 ngày tại viện ạ!

Comments are closed.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ
Sự Thật Thẩm mỹ viện Kangnam lừa đảo ít ai biết

Sự Thật Thẩm mỹ viện Kangnam lừa đảo ít ai biết

Cập nhật: 23/04/2024 - Tác giả: Biên tập viên Thương hiệu kangnam

Khi thương hiệu Kangnam ngày càng uy tín thì ĐỐI THỦ CHƠI XẤU tung tin “Thẩm mỹ viện Kangnam  lừa đảo,…”. Đây là kiểu cạnh tranh không lành mạnh và không phải lần đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam vướng vào tin đồn xấu này từ phía đối

Bạn đã biết: Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu chưa? Tiết lộ địa chỉ

Bạn đã biết: Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu chưa? Tiết lộ địa chỉ

Cập nhật: 23/04/2024 - Tác giả: Biên tập viên Thương hiệu kangnam

Những ngày gần đây thông tin hình ảnh Đức Phúc xuất hiện như một Hotboy sau một thời gian vắng bóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Cover lại chính bài hát từng là hit của mình 1 thời – Đức Phúc khiến mọi người choáng váng. Liệu rằng Đức

Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ “lột xác” sau 5 tiếng

Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ “lột xác” sau 5 tiếng

Cập nhật: 29/02/2024 - Tác giả: Biên tập viên Thương hiệu kangnam

Một buổi sáng thức giấc bất chợt bạn thấy mình đẹp lên khác hẳn ngày hôm qua – có thể điều đó chỉ là trong mơ. Nhưng với anh chàng ca sĩ tài năng Đức Phúc thì điều đó đã xảy ra. Hình ảnh của chàng nam thần này xuất hiện tràn ngập trên khắp

Hành trình “lột xác” sau phẫu thuật thẩm mỹ của nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân

Hành trình “lột xác” sau phẫu thuật thẩm mỹ của nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân

Cập nhật: 30/03/2024 - Tác giả: Biên tập viên Thương hiệu kangnam

I – Phi Thanh Vân thuở chưa phẫu thuậtII – Phi Thanh Vân “lột xác” xinh đẹp sau combo độn mông, hút mỡ, nâng vòng 12.1 Phi Thanh Vân bốc lửa sau Nâng vòng 12.2 Phi Thanh Vân quyến rũ với “vòng eo con kiến” nhờ tạo hình

99+ Ca phẫu thuật thẩm mỹ thất bại của sao

99+ Ca phẫu thuật thẩm mỹ thất bại của sao

Cập nhật: 27/03/2024 - Tác giả: Biên tập viên Thương hiệu kangnam

Trên đường đua nhan sắc của các ngôi sao Showbiz có không ít người lên hương đổi đời nhờ dao kéo nhưng cũng nhiều trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ thất bại gây nên những tiếc nuối trong lòng khán giả. I/ 1001+ ca phẫu thuật thẩm mỹ thất bại thảm hại1- Sao

Cảnh báo Tác hại của phẫu thuật thẩm mỹ & hậu quả

Cảnh báo Tác hại của phẫu thuật thẩm mỹ & hậu quả

Cập nhật: 02/04/2024 - Tác giả: Biên tập viên Thương hiệu kangnam

Trùng tu nhan sắc bằng con đường dao kéo giúp bạn khắc phục nhanh chóng các đường nét chưa ưng ý trên gương mặt và cơ thể. Nhưng bên cạnh đó, tác hại của phẫu thuật thẩm mỹ khi về già có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và tinh thần của người thực

icon