Diện mạo mới của gia đình Thủng Long sau “đại tu” nhan sắc

Thủng Long family – một trong những cặp vợ chồng hot tiktoker nổi tiếng, thu hút 2.700.000 lượt theo dõi (follower) trên nền tảng Tikok. Thời gian gần đây, cộng đồng mạng rất thích thú với diện mạo mới của gia đình triệu view sau khi đại tu nhan sắc tại Kangnam.

Gia đình Tik Toker nổi đình nổi đám quyết định “đại tu” nhan sắc

Chủ sở hữu kênh Thủng Long Family là anh Trần Tụ Long (Thủng Long) và Chị Phan Tuyết Nga (Bom). Trước khi nổi tiếng trên nền tảng Tiktok, cặp vợ chồng này làm việc trong lĩnh vực dancer và huấn luyện viên thể hình. Khi nền tảng Tiktok xuất hiện tại Việt Nam, gia đình Thủng Long nắm bắt cơ hội, bắt đầu sáng tạo và đăng tải  những video với nội dung gần gũi, đời thực và nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Gia đình Thủng Long là hot tiktoker nổi tiếng được nhiều người yêu mến

Gia đình Thủng Long là hot tiktoker nổi tiếng được nhiều người yêu mến

Những clip của gia đình Thủng Long xoay quanh cuộc sống hàng ngày, từ chuyện giấu quỹ đen, thói quen làm đẹp hay vợ chồng troll nhau….Các video không sử dụng những kỹ xảo cầu kỳ hay dàn dựng phức tạp mà tập trung vào việc tái hiện những tình huống hài hước trong đời thường một cách dí dỏm, vui nhộn. Chính vì vậy, nhiều người xem đã tìm thấy sự đồng cảm với những câu chuyện được chia sẻ trong các video của cặp vợ chồng trẻ. Cho đến nay, tài khoản tiktok của Thủng Long family đã sở hữu 2.700.000 lượt follow và hàng trăm triệu lượt xem, chứng minh sức hút đáng ngạc nhiên.

Thủng Long Family là một kênh tik tok sở hữu lượt follow khủng

Thủng Long Family là một kênh tik tok sở hữu lượt follow khủng

Là một vũ công chuyên nghiệp và huấn luyện viên thể hình nên anh Long và chị Bom  thường xuyên luyện tập, nhảy múa với cường độ cao. Công việc này giúp họ có sức khỏe và tinh thần tốt hơn. Tuy nhiên, vẫn chưa hài lòng về vóc dáng cơ thể nên hai vợ chồng đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực và tạo hình body để cảm thấy tự tin hơn.

Cặp vợ chồng tập luyện với cường độ cao

Cặp vợ chồng tập luyện với cường độ cao

Bom tâm sự rằng “Mình đã giảm thành công được 7 cân rưỡi sau khi thực hiện chế độ giảm cân, đạt được số cân như mong ước. Tuy nhiên, khi giảm cân mình lại bị giảm 4cm vòng 1 khiến mình rất buồn. Chưa hết, sau khi sinh con, vùng bụng dưới tích tụ mỡ thừa khó giảm dù mình đã thường xuyên tập luyện. Sau khi tìm hiểu kỹ và chồng mình cũng muốn loại bỏ mỡ thừa nên cả hai đã quyết định đến Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để nâng ngực, tạo hình body.”

Vòng 1 và body của chị Bom trước khi thẩm mỹ

Vòng 1 và body của chị Bom trước khi thẩm mỹ

Body của anh Thủng Long trước khi “trùng tu”

Body của anh Thủng Long trước khi “trùng tu”

Hành trình “trùng tu” nhan sắc của Thủng Long Family tại Kangnam

TS.BS Richard Huy – trưởng Ekip Hành trình Lột xác trực tiếp tư vấn, thăm khám và thực hiện dịch vụ cho gia đình Thủng Long. Bác sĩ chỉ định Bom thực hiện dịch vụ Nâng ngực “Nhẹ như không”, đặt túi độn Mentor xtra. Bên cạnh đó, Bom còn làm dịch vụ hút mỡ bụng, phần mỡ tốt sẽ được cấy vào vùng ngực, vùng hõm mông để cơ thể cân đối, quyến rũ.

Với tình trạng của anh Long, bác sĩ tư vấn dịch vụ hút mỡ bụng, hút mỡ bắp tay và tạo hình 6 múi bằng công nghệ Lipo 360 mới nhất với đầu quay Canula 360 độ có đường kính siêu nhỏ 2,2cm và công nghệ Multi Point tăng tính thẩm thấu tế bào.

Hai vợ chồng gia đình Thủng Long tận tay “kiểm chứng” chất lượng túi độn ngực

Hai vợ chồng gia đình Thủng Long tận tay “kiểm chứng” chất lượng túi độn ngực

Bác sĩ áp dụng phương pháp vô cảm đa mô thức nên quá trình nâng ngực và hút mỡ của hai vợ chồng gia đình Thủng Long diễn ra nhẹ nhàng, có thể facetime trò chuyện với nhau trong suốt quá trình phẫu thuật. Thậm chí hai vợ chồng còn có thể thoải mái đi lại, nhảy “đu trend tiktok” ngay sau khi hậu phẫu.

Phương pháp nâng ngực không đặt ống dẫn lưu, hạn chế xâm lấn

Phương pháp nâng ngực không đặt ống dẫn lưu, hạn chế xâm lấn

Diện mạo mới thu hút của gia đình Thủng Long

Thủng Long Family không giấu được niềm vui sướng khi chia sẻ trải nghiệm tuyệt vời sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực – hút mỡ tại Kangnam “Khi có ý định thẩm mỹ mình đã tìm hiểu rất kỹ các cơ sở uy tín, sau một thời gian đắn đo, mình quyết định lựa chọn Kangnam vì đây là bệnh viện uy tín, chất lượng nên mình rất yên tâm đặt niềm tin. Kết quả khiến hai vợ chồng rất hài lòng và ưng ý, cảm ơn ê kíp bác sĩ của Kangnam đã giúp vợ chồng mình sở hữu vóc dáng mơ ước, sẵn sàng tự tin tỏa sáng trong cuộc sống”. Câu chuyện của Thủng Long Family là minh chứng cho hiệu quả vượt trội của phẫu thuật thẩm mỹ, khi được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và tận tâm.

Vòng 1 to tròn, săn chắc quyến rũ của cô nàng Bom sau khi trải nghiệm dịch vụ “Nâng ngực nhẹ như không”

Vòng 1 to tròn, săn chắc quyến rũ của cô nàng Bom sau khi trải nghiệm dịch vụ “Nâng ngực nhẹ như không”

Hai vợ chồng hài lòng với vóc dáng mới sau khi thẩm mỹ

Hai vợ chồng hài lòng với vóc dáng mới sau khi thẩm mỹ

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

  • Hà Nội: 190 Trường Chinh, Q.Đống Đa, TP. Hà Nội
  • TP.HCM:

            666 CM Tháng 8, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

            218 Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TP. Hồ Chí Minh

Hệ Thống Viện thẩm mỹ Kangnam

Thái Nguyên: 194 Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên
Hải Phòng : 378 Tô Hiệu, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
Bắc Ninh : 519-521 Ngô Gia Tự, P. Tiền An, TP. Bắc Ninh
Thanh Hóa  : 103 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa
Nghệ An : 148 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Phúc, TP. Vinh
Đà Nẵng : 293 Hùng Vương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Buôn Ma Thuột: 26 Lê Thánh Tông, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột
Bình Dương : 08 Đường D9, KDC, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Cần Thơ : 28 Lý Tự Trọng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam

Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

Hy vọng rằng sau khi có được diện mạo mới gia đình Thủng Long sẽ thực hiện được thêm nhiều video hấp dẫn, truyền cảm hứng và năng lượng tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đang có nhu cầu cải thiện vẻ bề ngoài, giúp bản thân tự tin hơn, hãy liên hệ với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam qua hotline 1900 6466 để được tư vấn cụ thể.

5 / 5. (Bình trọn) 71

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Nhận báo giá

Nhận báo giá

Đặt lịch tư vấn

Đặt lịch tư vấn

Ưu đãi

Ưu đãi hot

Nhận ngay

Hãy để lại bình luận của bạn bên dưới!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call
Zalo