Công nghệ AI Face Design trong thẩm mỹ là gì?

Công nghệ AI Face Design là công nghệ mô phỏng lại khuôn mặt trên màn hình 3D độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, giúp thiết kế chân thực cấu trúc khuôn mặt với kích thước gần như chuẩn xác với kích thước thật. AI Face Design là bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ, hỗ trợ các bác sĩ phẫu thuật tại Kangnam tính toán chính xác tỷ lệ gương mặt, cải thiện lại đường nét chưa cân đối. Kangnam có ứng dụng AI Face Design trong các công nghệ như: Cắt mí Perfect eyes, nâng mũi 6D surgiform, nâng ngực 6D và nâng ngực 6D VIP.

I- Công nghệ AI Face Design là gì?

Công nghệ AI Face Design là ‘trợ thủ’ đắc lực trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, đây là công nghệ mô phỏng lại khuôn mặt thông qua màn hình 3D với mọi góc nhìn, giúp bác sĩ phẫu thuật nhận dạng rõ nét cách khuyết điểm và lên kế hoạch phẫu thuật hiệu quả hơn.

Từ hệ thống phim chụp CT sọ mặt, dấu hàm, các thuật toán sẽ bắt đầu tổng hợp, làm việc và hiển thị trên màn hình 3D cấu trúc khuôn mặt một cách chân thực, sai số chỉ tính bằng milimet.

Công nghệ mô phỏng khuôn mặt AI Face Design dùng vật liệu sinh học PEEK thế hệ mới, có tính chắc chắn, khắc phục tốt tình trạng dị dạng khuôn mặt do bẩm sinh như khuyết lõm, hở hàm ếch hoặc tai nạn, chấn thương.

Đây là bước tiến nhảy vọt trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, giúp khách hàng yên tâm hơn trước khi ra quyết định thực hiện dịch vụ. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tự hào là đơn vị dẫn đầu trong công nghệ 3D AI Design, ứng dụng hiệu quả công nghệ kỹ thuật hiện đại vào từng dịch vụ làm đẹp, mang đến kỷ nguyên làm đẹp xu hướng mới, thuận tiện và hiệu quả hơn cho mỗi khách hàng.

Công nghệ AI Face Design là gì?

Công nghệ AI Face Design là gì?

Đăng ký tư vấn cùng Bác Sĩ trên 10 năm kinh nghiệm
đăng ký tư vấn

II- Dịch vụ nào sử dụng công nghệ AI Face Design

Công nghệ 3D Face Design được Kangnam ứng dụng hiệu quả vào các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thẩm mỹ mới lạ, hiệu quả và yên tâm tuyệt đối.

1- Công nghệ AI Face Design: Cắt mí Perfect eyes

Đối với cắt mí, AI Face Design cho phép khách hàng xem trước hình dáng gương mặt được mô phỏng trên màn hình 3D, từ đó lựa chọn đường nếp mí mong muốn, phù hợp với các đường nét sẵn có.

Bác sĩ phẫu thuật sẽ dựa theo mong muốn của khách hàng và công nghệ hỗ trợ để điều chỉnh nếp mí sao cho cân đối và hài hòa với gương mặt. Cuối cùng , nhờ vào chuyên môn và kinh nghiệm của mình, bác sĩ phẫu thuật sẽ tính toán để đo lường ra kích thước, tỉ lệ can thiệp phẫu thuật chính xác, đưa ra kế hoạch cắt mí cụ thể trước khi thực hiện.

Ứng dụng trong cắt mí

Ứng dụng trong cắt mí

2- Sử dụng AI Face Design khi nâng mũi 6D Surgiform

Tương tự như mí mắt, mỗi gương mặt khác nhau sẽ phù hợp với một sống mũi khác nhau để hài hòa hơn với các đường nét sẵn có. Dựa vào hình ảnh thực tế của các khách hàng, AI Face Design cho phép bác sĩ phân tích và đo lường trên dáng mũi của từng người để 3D AI Design mô phỏng lại dáng mũi sau phẫu thuật.

Mọi chi tiết từ sống mũi, đầu mũi và cánh mũi sẽ được thể hiện rõ nét trên màn hình 3D. Dựa theo đó, bác sĩ phẫu thuật sẽ nắm được tỉ lệ và kích thước cần can thiệp để điều chỉnh, cắt gọt sụn phù hợp.

Sử dụng AI Face Design khi nâng mũi 6D Surgiform

Sử dụng AI Face Design khi nâng mũi 6D Surgiform

3- Công nghệ AI Face Design: Nâng ngực 6D, Nâng ngực 6D VIP

Nâng ngực là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ khá phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải là người có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm cùng với hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại, nhằm thiết kế dáng ngực vừa vặn với tỷ lệ cơ thể và đảm bảo an toàn.

AI Face Design sẽ quét vòng 1 của khách hàng để ghi lại hình ảnh 3 góc chụp nhằm xác định rõ tỷ lệ, mức độ cân đối, từ đó lựa chọn kích thước túi ngực phù hợp với cơ thể, vóc dáng của khách hàng.

Đối với những trường hợp ngực sa trễ, công nghệ AI Face Design giúp bác sĩ đánh giá rõ hơn tình trạng chảy xệ, từ đó đưa ra phương án khắc phục hiệu quả để khách hàng có được diện mạo như mong muốn. Kết quả ngực sa trễ khi được mô phỏng với AI Face Design còn có thể cho thấy dáng ngực chuyển động khi khách hàng chạy nhảy sau phẫu thuật.

Tương tự khi áp dụng với dịch vụ thu nhỏ quầng vú cũng được thiết kế chân thực để bác sĩ phẫu thuật đánh giá và can thiệp đúng tỷ lệ.

Ứng dụng trong nâng ngực tại Kangnam

Ứng dụng trong nâng ngực tại Kangnam

III- Lợi ích của AI Face Design trong thẩm mỹ

Bác sĩ Hoàng Quốc Hùng – Phó khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đánh giá cao về công nghệ 3D AI Design trong phẫu thuật thẩm mỹ. Ông cho rằng đây là một cải tiến vượt bậc của việc ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, mở ra kỷ nguyên thẩm mỹ thế hệ mới thuận tiện và hiệu quả hơn gấp nhiều lần.

Với AI Face Design, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ dễ dàng đánh giá các khuyết điểm trên cơ thể của khách hàng và xem trực tiếp kết quả sau khi phẫu thuật qua 3 bức ảnh chụp từ góc trực diện, góc nghiêng trái và nghiêng phải.

Thông qua quá trình quan sát thực tế và tỷ lệ trả về từ hệ thống công nghệ trí tuệ nhân tạo, bác sĩ có thể tính toán nhanh chóng tỉ lệ, kích thước chuẩn xác để lên kế hoạch phẫu thuật hiệu quả, khắc phục tối đa các khuyết điểm, đặc biệt là những khuyết điểm khó.

Hơn nữa, AI Face Design còn giúp bác sĩ phẫu thuật đánh giá được những yếu tố nguy cơ có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật. Từ đó có trước các phương án kiểm soát rủi ro, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong suốt quá trình tiến hành phẫu thuật.

Lợi ích của AI Face Design trong thẩm mỹ

Lợi ích của AI Face Design trong thẩm mỹ

IV- Hình ảnh khách hàng sử dụng AI Face Design tại Kangnam

Công nghệ AI Face Design được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam:

Khách hàng yên tâm hơn trước khi lên bàn phẫu thuật

Mô phỏng chân thực hình dáng gương mặt, cơ thể sau khi phẫu thuật

Khách hàng có cơ hội xem trước kết quả thẩm mỹ để dễ dàng điều chỉnh dựa theo nhu cầu

Khách hàng có cơ hội xem trước kết quả thẩm mỹ để dễ dàng điều chỉnh dựa theo nhu cầu

V- Kangnam – Đơn vị thẩm mỹ có nhiều công nghệ hiện đại

Kangnam là một hệ thống Bệnh viện thẩm mỹ 5 sao, sở hữu các chuyên khoa thẩm mỹ riêng biệt như: nâng ngực, cắt mí, nâng mũi, thẩm mỹ môi, da liễu … , quy tụ các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành, có hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam không ngừng đầu tư vào cơ sở vật chất, công nghệ tân tiến, nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ thẩm mỹ hiệu quả và tự nhiên nhất có thể.

Hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại giống như ‘trợ thủ’ đắc lực của các bác sĩ phẫu thuật. Cho dù bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi nhưng thiếu đi sự hỗ trợ từ máy móc công nghệ cao sẽ không đảm bảo kết quả làm đẹp toàn diện. Hơn nữa, nhờ vào ứng dụng công nghệ mới, mọi hạn chế trong các phương pháp làm đẹp sẽ được giải quyết triệt để, giúp khách hàng giảm bớt lo lắng, tránh được cảm giác đau đớn và có quá trình hồi phục nhanh chóng.

Áp dụng công nghệ xem trước kết quả, nhận dáng mũi ưng ý

Áp dụng công nghệ xem trước kết quả, nhận dáng mũi ưng ý

Vòng 1 hài hòa với tỷ lệ cơ thể

Vòng 1 hài hòa với tỷ lệ cơ thể

INBOX ĐẶT LỊCH CÙNG BÁC SĨ UY TÍN SỐ 1

tư vấn cùng bác sĩ

Ngoài sở hữu công nghệ Ai Face Design mô phỏng chân thực kết quả sau thẩm mỹ, khách hàng đến với Kangnam còn được trải nghiệm nhiều công nghệ hiện đại và mới mẻ như Công nghệ Vectra 3D, Công nghệ Plasma double, … hỗ trợ tối đa cho quá trình phẫu thuật diễn ra thuận lợi, mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bài viết cùng chủ đề công nghệ
    Công nghệ Plasma – Chống sẹo, giảm sưng sau phẫu thuật

    Công nghệ Plasma – Chống sẹo, giảm sưng sau phẫu thuật

    Cập nhật: 29/02/2024 - Tác giả: Biên tập viên Thương hiệu kangnam

    Công nghệ Plasma trong ngành Y khoa và Phẫu thuật thẩm mỹ được xem là một bước tiến lớn, giải quyết hoàn toàn những bài toán khó trong phẫu thuật. Chẳng hạn sử dụng dao mổ Plasma có khả năng hạn chế sẹo tối đa, chiếu Plasma lạnh giảm sưng nề hiệu quả.

    Công nghệ Hình Ảnh Vectra XT 3D: Xem trước kết quả thẩm mỹ

    Công nghệ Hình Ảnh Vectra XT 3D: Xem trước kết quả thẩm mỹ

    Cập nhật: 29/02/2024 - Tác giả: Biên tập viên Thương hiệu kangnam

    Công nghệ Vectra XT 3D được xem là một thủ pháp đánh dấu “bước ngoặt” lớn trong phẫu thuật thẩm mỹ, mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời giúp khách hàng dễ dàng hình dung về kết quả sau chỉnh sửa. Hiện nay, công nghệ được bệnh viện Kangnam ứng dụng thành công

    icon