Các hot tiktoker “phát cuồng” với phương pháp nâng ngực “nhẹ như không”

Gần đây, trên mạng xã hội đang rầm rộ xu hướng “nâng ngực nhẹ như không” từ các tiktoker đình đám như: Frankie (Toki Family), Chi Đỡi… Được biết, đây là phương pháp thẩm mỹ vòng 1 hiện đại nhất 2024, được nghiên cứu độc quyền bởi Dr. Richard Huy và các chuyên gia Tạo hình vòng 1 hàng đầu Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam.

Ngay khi vừa ra mắt, phương pháp “nâng ngực nhẹ như không” đã trở thành “cơn sốt” làm đẹp mới, thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ và các tiktoker nổi tiếng. Đây không chỉ là một bước đột phá trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mà còn đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và thoải mái cho khách hàng nâng ngực. 

Hot Tiktoker Frankie “độ loa” siêu căng với nâng ngực “Nhẹ như không”

Frankie (Toki Family) là một hot tiktoker và huấn luyện viên thể hình nổi tiếng. Cô thường xuyên chia sẻ những video nhảy cùng chồng thu hút hàng triệu lượt xem. Frankie được yêu thích bởi phong cách năng động, cá tính và những bài tập thể hình hiệu quả. Dù thường xuyên chia sẻ hình ảnh và video tập luyện trên mạng xã hội nhưng Frankie vẫn cảm thấy chưa đủ tự tin do vòng 1 “7 nghìn lá 3 nghìn xôi”. Giống như nhiều mẹ bỉm sữa sau sinh, Frankie có bầu ngực teo lép, chảy xệ và mong muốn sở hữu “đôi gò bồng đào” đầy đặn, cân đối.

Frankie gặp tình trạng ngực teo lép sau sinh, ngực lệch

Frankie gặp tình trạng ngực teo lép sau sinh, ngực lệch

Sau nhiều tìm hiểu và cân nhắc, Frankie quyết định lựa chọn phương pháp “nâng ngực nhẹ như không” tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Quá trình trùng tu vòng 1 của hot tiktoker Frankie diễn ra với không khí vui nhộn, cô thoải mái hát hò trong suốt cuộc phẫu thuật, facetime với chồng và còn tỉnh táo check kỹ túi ngực.

Frankie sau khi nâng ngực đã tự tin hơn trước ông xã, thoải mái khoe vòng 1 căng tròn

Frankie sau khi nâng ngực đã tự tin hơn trước ông xã, thoải mái khoe vòng 1 căng tròn

Mình rất hài lòng với kết quả sau khi nâng ngực tại Kangnam, đúng là nhẹ như không thật. Nâng ngực xong vẫn thoải mái tập luyện mà không thấy nặng nề tí nào” – Frankie chia sẻ. Hiện tại, cô nàng đã sở hữu vòng 1 đầy đặn và tự tin hơn khi diện các trang phục Fitness bó sát để quay video tập luyện.

Hot Tiktoker Fansie: Lấy lại Vòng 1 thời thanh xuân

Fansie – một trong những hot mom được nhiều bạn trẻ genZ yêu mến, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường vui vẻ, hài hước về gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên sau khi sinh con, vòng 1 teo lép,  nhăn nheo và hai phần ngực cách xa nhau khiến Fansie luôn tự ti và e ngại mỗi khi xuất hiện.

Fansie với tình trạng vòng 1 teo lép, hai bên ngực xa nhau, thiếu cân xứng

Fansie với tình trạng vòng 1 teo lép, hai bên ngực xa nhau, thiếu cân xứng

Với mong muốn có được vòng 1 quyến rũ hơn, Fansie quyết định lựa chọn phương pháp ‘nâng ngực nhẹ như không” tại Kangnam sau khi đã tham khảo qua nhiều địa chỉ, quyết tâm lấy lại sự tự tin sau sinh.

Fansie hạnh phúc khi được là chính mình với vòng 1 hấp dẫn

Fansie hạnh phúc khi được là chính mình với vòng 1 hấp dẫn

Quá trình nâng ngực của Fansie diễn ra thuận lợi với sự ủng hộ hết mình từ ông xã và đội ngũ y bác sĩ tại Kangnam. “Mình được bác sĩ tư vấn rất kỹ và thoải mái checkin túi ngực trước khi thực hiện. Sau phẫu thuật, mình vẫn cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng, không hề có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.” – cô nàng chia sẻ.

Hot mom Chi Đỡi lấy lại vóc dáng sau sinh “cực nét”

Tham gia vào hội “Fan cứng” của “nâng ngực nhẹ như không” còn có Chi Đỡi, gương mặt quen thuộc trên mạng xã hội với những video hài hước chốn công sở. Ít ai biết rằng, sau sinh, Chi Đỡi rơi vào khủng hoảng vì cơ thể có nhiều thay đổi, đặc biệt là vòng 1 lép nhỏ, chảy xệ. Cô quyết định lựa chọn nâng ngực tại Kangnam để tìm lại sự tự tin của bản thân.

Tình trạng vòng 1 teo lép sau sinh của Chi Đỡi

Tình trạng vòng 1 teo lép sau sinh của Chi Đỡi

Do sợ đau, cô nàng luôn cảm thấy e dè và lo lắng trước khi thực hiện phẫu thuật. “Mình rất sợ đau, nên ban đầu khá lo lắng khi quyết định nâng ngực“, Chi Đỡi tâm sự. “Tuy nhiên, sau khi được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng về phương pháp nâng ngực nhẹ như không thì mình cũng đã an tâm hơn phần nào.”

Nâng ngực nhẹ như không” sử dụng kỹ thuật vô cảm đa mô thức, giúp khách hàng có trải nghiệm nâng ngực cực kỳ nhẹ nhàng mà không hề có cảm giác đau đớn khi phẫu thuật. Chi Đỡi chia sẻ rằng cô đã hoàn toàn bất ngờ vì quá trình nâng ngực diễn ra nhanh chóng và không hề đau như mình tưởng tượng.

Cô nàng hạnh phúc với vòng 1 "căng đét" sau khi thực hiện nâng ngực tại Kangnam

Cô nàng hạnh phúc với vòng 1 “căng đét” sau khi thực hiện nâng ngực tại Kangnam

Sở hữu bầu ngực căng tròn, đầy đặn nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, không gượng gạo. Giờ đây, cô nàng Chi Đỡi đã lấy lại được sự tự tin, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

  • Hà Nội: 190 Trường Chinh, Q.Đống Đa, TP. Hà Nội
  • TP.HCM:

            666 CM Tháng 8, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

            218 Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TP. Hồ Chí Minh

Hệ Thống Viện thẩm mỹ Kangnam

Thái Nguyên: 194 Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên
Hải Phòng : 378 Tô Hiệu, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
Bắc Ninh : 519-521 Ngô Gia Tự, P. Tiền An, TP. Bắc Ninh
Thanh Hóa  : 103 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa
Nghệ An : 148 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Phúc, TP. Vinh
Đà Nẵng : 293 Hùng Vương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Buôn Ma Thuột: 26 Lê Thánh Tông, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột
Bình Dương : 08 Đường D9, KDC, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Cần Thơ : 28 Lý Tự Trọng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam

Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

Với những ưu điểm nổi bật như: Hạn chế xâm lấn, ít đau, an toàn và tỉnh táo trong suốt cuộc phẫu thuật, phương pháp “nâng ngực nhẹ như không” của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hứa hẹn sẽ tiếp tục được giới trẻ và người nổi tiếng ưa chuộng trong thời gian tới.

0 / 5. (Bình trọn) 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Nhận báo giá

Nhận báo giá

Đặt lịch tư vấn

Đặt lịch tư vấn

Ưu đãi

Ưu đãi hot

Nhận ngay

Hãy để lại bình luận của bạn bên dưới!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call
Zalo