Lý giải lý do tại sao con trai thích sờ mông con gái?

Khi yêu đàn ông thường có những của chỉ yêu thương để tăng sự gắn kết giữa hai người. Đặc biệt, nhiều chị em thắc mắc tại sao con trai thích sờ mông, đây có phải hành động “biến thái” không? Bài viết dưới đây sẽ giải thích chi tiết về vấn đề này.

I/ Tại sao con trai thích sờ mông?

Tại sao con trai thích sờ mông bạn gái đặc biệt là khi hôn. Sở dĩ nam giới thực hiện hành động này xuất phát từ bản năng của đàn ông muốn chinh phục bạn gái và gia tăng sự hưng phấn, kích thích đối phương mà anh ta đang muốn hướng tới.

Nói cách khác, nam giới khi muốn chạm vào vòng ba của cô gái họ yêu khi cô ấy đang hưng phấn. Nhìn chung, khi hơn, cánh tay sẽ vô thức tìm đến vị trí nó cảm thấy thu hút nhất.

Nếu khi hôn phái mạnh không ôm eo hoặc sờ mông thì người ấy sẽ cảm thấy thiếu sự gắn kết. 

Ngoài ra, hành động sờ mông này còn là sở thích của mỗi người, vòng 3 ví như địa tựa êm ái, vững chãi để các chàng đặt tay khi âu yếm bạn gái.

Trong nhiều trường hợp, đây còn là sự thăm dò xem đối phương có sẵn sàng để “yêu” hay không?

Vì vậy, tại sao con trai thích sờ mông đôi khi còn phụ thuộc vào tình cảm của họ dành cho bạn gái có nồng nhiệt hay không hoặc cô ấy đã đủ kích thích anh ấy chưa. 

Con trai thích sờ mông thường xuất phát từ bản năng

Con trai thích sờ mông thường xuất phát từ bản năng

Đăng ký tư vấn cùng Bác Sĩ trên 10 năm kinh nghiệm
đăng ký tư vấn

II/ Ý đồ của đàn ông khi sờ mông phụ nữ?

Tìm hiểu lý do tại sao con trai thích sờ mông mà còn là hành động thể hiện ý đồ của nam giới như: tăng khoái cảm cho “chuyện ấy”, chinh phục cô ấy, kích thích hưng phấn.

1/ Bản năng muốn chinh phục đối phương.

Nam giới luôn có xu hướng thích chinh phục và khám phá đối phương của mình. Đặc biệt khi hôn hay thực hiện “chuyện ấy” đây là thời điểm để thể hiện những cử chỉ quan tâm, lời nói có cánh nhất cho nàng. Bằng đôi bàn tay “tinh nghịch” cùng nụ hôn để khám phá những vùng cấm nhạy cảm trên cơ thể của bạn gái.

2/ Kích thích hưng phấn

Thực tế, nhu cầu của tình dục của nam giới thường cao hơn so với nữ giới, khi ở gần nhau họ lại muốn được ân ái, tiến tới quan hệ với cô ấy. Khi tình cảm kết hợp với những nụ hôn, chắc chắn phái mạnh sẽ muốn “yêu” với bạn tình. Tại sao con trai thích sờ mông chính là màn dạo đầu để kích thích đối phương tiến xa hơn.

3/ Tăng khoái cảm khi “yêu”.

Khi ôm bạn gái, các chàng trai chắc chắn không kiềm chế được cảm xúc và kiểm soát được đôi tay. Chàng sẽ vuốt ve cơ thể của nàng để tăng khoái cảm, thỏa mãn sự ham muốn. Đồng thời, khi hai bạn tiến đến “chuyện ấy” việc chàng sờ vòng 3 của nàng giúp kích thích, tăng hưng phấn giúp chuyện “chăn gối” được thăng hoa hơn.

4/ Phản ứng sinh lý của con trai khi hôn

Hành động sờ mông bạn gái có thể do bản tính của mỗi người, khó có thể thay đổi. Ngoài ra, khi đối diện với cô bạn gái xinh đẹp sẽ gây kích thích hormone testosterone ở nam giới tăng cao. Lúc này, chàng sẽ muốn thể hiện những cử chỉ vuốt ve, khêu gợi, mơn trớn trên cơ thể của cô gái họ yêu.

5/ Đánh dấu chủ quyền, muốn sở hữu bạn gái

Hầu hết nam giới khi dành tình cảm thật lòng cho một ai đó đều muốn thể hiện chủ quyền của mình với bạn gái, Vì vậy, họ muốn biết những đặc điểm, mọi thứ về cô gái đó.

Tại sao con trai thích sờ mông là vì muốn đánh dấu chủ quyền. Tất nhiên, tính sở hữu chỉ xuất phát từ phía nam giới và họ cũng cần tôn trọng ý kiến của bạn gái. Nếu nửa kia không thích động chạm cơ thể thì tốt nhất bạn nên dừng lại, tránh gây bất hòa trong mối quan hệ. 

Nam giới có những ý đồ khi thích sờ mông bạn gái

Nam giới có những ý đồ khi thích sờ mông bạn gái

III/ Lý giải tại sao đàn ông thích phụ nữ mông to?

Bên cạnh những lý do giải thích tại sao con trai thích sờ mông bạn gái, nam giới còn thích phụ nữ có vòng 3 săn chắc, nảy nở. Theo đó, hầu hết phái mạnh đều thích phụ nữ mông to bởi những nguyên nhân sau:

1/ Phụ nữ mông to có sự hấp dẫn đặc biệt

Khi được tại sao phụ nữ mông to hấp dẫn đàn ông, đa số anh em trả lời rằng đó là sự thu hút, thể hiện sự hấp dẫn của nữ giới dành cho phái nam. Khi yêu các chàng đều thích sờ bờ mông quả đào, vòng eo thon gọn, để kích thích sự ham muốn và chinh phục cô gái của họ.

2/ Mông to kích thích khả năng sinh lý

Có thể thấy, trong mỗi cuộc yêu nam giới thường thể hiện những cử chỉ thân mật, hành động sờ mông, ôm eo hay nắn bóp ngực…Nếu nàng sở hữu vòng 3 to, nảy nở, căng tròn càng cuốn hút và làm trỗi dậy bản năng ham muốn của đàn ông. Kể cả khi ngắm nhìn những nữ giới có vòng mông to cũng khiến kích thích anh ấy nghĩ đến “chuyện yêu” hơn so với chị em có vòng 3 nhỏ, thiếu săn chắc.

3/ Phụ nữ mông to thường có sức khỏe tốt

Một số nghiên cứu chứng minh rằng, phụ nữ có vòng 3 to, săn chắc thường có sức khỏe rất tốt. Do phần mỡ trong cơ thể tập trung chủ yếu ở đùi, mông, bắp chân. Nhờ vậy, những chị em có vòng mông to hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, thừa cân hay béo phì…Vì vậy, nam giới tin rằng những cô gái như vậy rất khỏe mạnh, ít ốm đau, bệnh tật.

4/ Con gái mông to được đánh giá dễ đẻ.

Dân gian thường có câu nói “Mông to dễ đẻ” những phụ nữ có mông to, sức khỏe tốt nên khi sinh con cũng dễ dàng hơn. Những đứa trẻ khi được sinh ra được khỏe mạnh, điều này là mong muốn của tất cả các ông bố. Họ cũng cảm thấy tự hào khi người vợ của mình vừa giỏi chuyện chăn gối vừa đảm việc gia đình.

Nam giới thường có xu hướng thích con gái có vòng 3 to

Nam giới thường có xu hướng thích con gái có vòng 3 to

IV/ Khi nào nam giới cảm thấy vòng ba của phái nữ nóng bỏng nhất?

Khi phái mạnh cảm thấy vòng ba của nữ giới quyến rũ nhất là lúc cô ấy mặc một chiếc quần quần short hay chiếc chân váy siêu ngắn, để lộ ra một phần vòng 3, kết hợp cùng áo sơ mi trắng. Khi thấy được cô gái của mình trong cảnh tượng này, chắc chắn không một người đàn ông nào kiềm lòng trước sự hấp dẫn đó.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mặc áo không mặc quần, thường là mặc áo sơ mi hoặc áo thun. Theo đó, những chiếc áo này đa số có kích thước rộng nên có thể che chắn được phần vòng mông cho nữ giới.

Khi chị em chỉ cần cử động nhẹ, nhón chân cũng khiến vòng 3 quyến rũ lộ ra hoặc vô tình làm rơi đồ và cúi xuống nhặt, đảm bảo chàng sẽ lao vào bạn “ngấu nghiến” như một con hổ đói.

Đàn ông cảm thấy vòng ba của nữ giới nóng bỏng, thu hút nhất khi chỉ mặc một chiếc quần chíp đi ngủ. Tư thế ngủ nằm sấp sẽ làm lộ ra bờ mông quyến rũ. Tư thế này chẳng khác nào mời gọi các anh “xơi” vòng ba bốc lửa. Điều chắc chắn, không thể nào cưỡng lại chàng đâu.

Thấu hiểu điều này giúp phái đẹp thu phục được người đàn ông mà họ muốn chinh phục, khi bạn sở hữu vòng 3 quyến rũ, săn chắc và gọn gàng, không quá to đã đủ thu hút được phái mạnh. Cách tốt nhất là luyện tập thể thao, kết hợp chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý.

Thời điểm nam giới cảm thấy thích sờ vòng 3 của nữ giới nhất

Thời điểm nam giới cảm thấy thích sờ vòng 3 của nữ giới nhất

V/ Cách từ chối khéo khi bị con trai sờ mông

Nữ giới khi tiến tới một mối quan hệ tìm hiểu, yêu đương nào cũng cần đặt ra giới hạn để trói buộc bản tính hoang dã của người đàn ông đó. Bên cạnh đó, bạn cũng phải khiến anh ta dè dặt, tạo khoảng cách hơn khi có ý định động chạm vào bạn. Quy luật này bạn phải đặt ra ngay từ đầu, để người đàn ông thật sự yêu thương bạn có thể vượt qua được những quy tắc này.

Một tips nhỏ mà Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam muốn chia sẻ giúp nữ giới từ chối hành động đụng chạm cơ thể của nam giới. Khi thấy anh ta bắt đầu có cử chỉ động chạm vào vòng 3 hay các bộ phận trên cơ thể bạn hãy ngay lập tức ôm chàng bất ngờ, để dừng lại hành động này.

Trường hợp tại nơi công cộng, nếu bạn liên tục bị chạm vào mông hãy nắm lấy tay anh ấy và đặt lên eo của bạn.

Lúc mới yêu, dù bạn tình cảm của bạn có sâu đậm thế nào, cũng không bao giờ để đối phương nghĩ rằng bạn là người thoải mái, dễ dàng hãy nâng cao giá trị của bản thân. Bởi khi đàn ông chưa sở hữu được điều gì có thì mới thật sự cảm thấy giá trị trong mắt họ.

Nếu cảm thấy không thoải mái bạn nên từ chối khéo

Nếu cảm thấy không thoải mái bạn nên từ chối khéo

INBOX ĐẶT LỊCH CÙNG BÁC SĨ UY TÍN SỐ 1

tư vấn cùng bác sĩ

VI/ Một số bài tập giúp vòng mông nữ giới săn chắc, quyến rũ.

Để sở hữu vòng 3 to tròn, săn chắc bạn hãy luyện tập các bài thể dục thể thao để “nâng cấp” vòng mông của mình:

Luyện tập squat

Để thực hiện bài tập này chính xác nhất, bạn nên để hai chân rộng bằng vai, ánh mắt nhìn xuống mũi chân, hướng hai mũi chân ra ngoài, hai tay đặt sau gáy, mông ưỡn ra phía sau một chút, giữ lưng thẳng.

Nếu bạn luyện tập với tạ thì nên dang tay rộng bằng vai, cổ tay giữ tạ chắc, nhìn vào gương nếu thấy cơ thể cân đối là được. Thao tác lên xuống hít vào lên thở ra đều đặn.

Lưu ý: Nên tăng độ nặng cho tạ từ thấp lên cao, chia thành nhiều hiệp, mỗi hiệp tập khoảng 10 cái. Ngoài ra, trước khi squat cần phải khởi động các khớp kỹ càng. Sau khoảng 20 ngày nên thay đổi mức tạ, mỗi lần tăng không quá 5 kg.

Dumbbell deadlifts

Bài tập này nên kết hợp với tạ đôi dumbbell giúp cải thiện vòng mông quả đào nhanh chóng. Đồng thời còn tăng sức mạnh và khối lượng cơ cho vùng đùi, cơ lưng dưới. Với bài tập này nên tập trung vào kỹ thuật chứ không vào số lần tập.

Chỉ cần tập đúng thao tác sẽ giúp bạn tránh những chấn thương không đáng có xảy ra, nên luyện từ mức nhẹ cho đến năng, không được nóng vội.

Cách thực hiện như sau:

Mỗi tay cầm một tạ, giữ lưng thẳng đứng, hai chân rộng bằng vai, mắt nhìn phía trước.

Cúi người xuống, nếu thấy tạ bằng với gối thì dừng loại khoảng 2 – 3 giây và trở về vị trí ban đầu.

Bạn nên luyện tập đều vừa với sức của bạn thân, nếu tập quá sức sẽ khiến cơ thể uể oải, mệt mỏi ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.

Dumbbell deadlifts giúp vòng 3 to tròn, săn chắc

Dumbbell deadlifts giúp vòng 3 to tròn, săn chắc

Qua lời giải thích nguyên nhân “tại sao con trai thích sờ mông”, chắc hẳn đã giúp bạn hiểu về hành động này của nam giới. Những cử chỉ thân mật trong một mối quan hệ sẽ giúp đôi bạn gắn kết và thể hiện tình yêu với đối. Tuy nhiên, nếu trường hợp bạn gái không sẵn sàng bạn hãy lựa chọn thời điểm thích hợp khác nhé.

Nguồn tham khảo

“What does it mean when a guy pats your butt?”

“if a guy touch your butt what does it mean”

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và tra cứu, không thay thế cho việc thăm khám, chẩn đoán hoặc điều trị. vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bài viết cùng chủ đề Nâng mông
    Nâng mông giá bao nhiêu? chi phí bao gồm những khoản nào

    Nâng mông giá bao nhiêu? chi phí bao gồm những khoản nào

    Cập nhật: 24/04/2024 - Tác giả: Trần Quyên kangnam

    Nâng mông giá bao nhiêu tiền? Tham khảo ngay giá nâng mông nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Trung tâm thẩm mỹ tạo hình vóc dáng uy tín tại Việt Nam để có dự tính tài chính cần thiết khi lựa chọn dịch vụ. Đặc biệt hơn, dưới đây là hướng dẫn

    Phẫu thuật nâng mông nội soi – Vòng 3 căng tròn, quyến rũ

    Phẫu thuật nâng mông nội soi – Vòng 3 căng tròn, quyến rũ

    Cập nhật: 24/04/2024 - Tác giả: Trần Quyên kangnam

    Nâng mông là phương pháp thẩm mỹ tạo hình giúp tăng kích thước cho vòng 3 sao cho đạt chuẩn, khắc phục được tình trạng vòng 3 chảy xệ, lép, cơ mông phát triển kém, ít mỡ vùng mông,… Hiện nay nâng mông là phương pháp khá an toàn, tuy nhiên nếu xét về

    Nâng mông ở đâu đẹp? 3 lưu ý lựa chọn địa chỉ nâng mông

    Nâng mông ở đâu đẹp? 3 lưu ý lựa chọn địa chỉ nâng mông

    Cập nhật: 24/04/2024 - Tác giả: Trần Quyên kangnam

    Chọn lọc 3 lưu ý quan trọng khi đánh giá địa chỉ nâng mông ở đâu đẹp cùng những kinh nghiệm thực tế từ những người đã trải nghiệm dịch vụ nâng mông chắc chắn sẽ giúp bạn có được quyết định cơ sở nâng mông uy tín nhằm mang tới vòng 3 căng tròn,

    Nâng mông bằng mỡ tự thân? Ưu điểm khi thực hiện tại kangnam

    Nâng mông bằng mỡ tự thân? Ưu điểm khi thực hiện tại kangnam

    Cập nhật: 24/04/2024 - Tác giả: Trần Quyên kangnam

    Nâng mông bằng mỡ tự thân là phương pháp sử dụng chính mỡ của bản thân tại các vùng dư như đùi, bắp chân, bắp tay để cấy vào vùng khiếm khuyết ở mông. Ưu điểm là hạn chế tối đa xâm lấn, không cần phải phẫu thuật, thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ

    Nâng mông bao lâu thì ngồi được? Những yếu tố ảnh hưởng

    Nâng mông bao lâu thì ngồi được? Những yếu tố ảnh hưởng

    Cập nhật: 24/04/2024 - Tác giả: Trần Quyên kangnam

    Nâng mông bao lâu thì ngồi được là thắc mắc của nhiều chị em sau khi vừa trải qua quá trình làm đẹp khá phức tạp này. Nâng mông hiện đang là một trong những phương pháp cải thiện vóc dáng được rất nhiều người lựa chọn bởi tính hiệu quả và nhanh chóng mà

    Nâng mông giữ được bao lâu? Có được vĩnh viễn không?

    Nâng mông giữ được bao lâu? Có được vĩnh viễn không?

    Cập nhật: 24/04/2024 - Tác giả: Trần Quyên kangnam

    Nâng mông giữ được bao lâu luôn là vấn đề khiến nhiều khách hàng thắc mắc & băn khoăn. Bởi bản chất nâng mông vẫn sử dụng các loại vật liệu nhân tạo hoặc tự thân để lắp ghép thêm. Cùng bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tìm hiểu kỹ hơn tại bài viết dưới đây

    icon