Trẻ hóa da vượt trội với bộ giải pháp toàn diện “Kim tự tháp”

Bộ giải pháp “Kim tự tháp” với 3 tầng giải pháp gồm 15 dịch vụ trẻ hóa, hơn 39 dịch vụ chăm sóc giúp làn da trẻ đẹp từ trong ra ngoài, giải quyết tất cả tình trạng lão hóa da thường gặp.

Trẻ hóa da vượt trội với bộ giải pháp toàn diện "Kim tự tháp"

Trẻ hóa da vượt trội với bộ giải pháp toàn diện “Kim tự tháp”

Bộ giải pháp “Kim tự tháp” được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi đội ngũ hơn 90 chuyên gia, bác sĩ Da liễu của Viện trẻ hóa Kangnam. Theo đó, bộ giải pháp “Kim tự tháp” có tầng đầu tiên là “Giải pháp Tái sinh da”, bao gồm các công nghệ trẻ hóa nhanh chóng, không xâm lấn, có thể chăm sóc thường niên. Tầng thứ hai là “Giải pháp Trẻ toàn diện”, khắc phục đa dạng hơn các tình trạng lão hóa, đòi hỏi công nghệ và kỹ thuật cao hơn. Tầng cao nhất là “Giải pháp Hồi xuân”, sử dụng phương pháp phẫu thuật khắc phục triệt để nhăn nheo và chảy xệ.

Các tầng giải pháp bổ trợ cho nhau, có khả năng kết hợp với nhau trong một phác đồ trẻ hóa, khắc phục toàn diện các dấu hiệu lão hóa, mang lại làn da trẻ trung, tươi sáng. Bác sĩ da liễu tại Viện trẻ hóa Kangnam sau khi thăm khám, soi da sẽ đưa ra chỉ định dịch vụ phù hợp nhất.

Bộ giải pháp “Kim tự tháp” độc quyền của Viện trẻ hóa Kangnam

Bộ giải pháp “Kim tự tháp” độc quyền của Viện trẻ hóa Kangnam

Tầng giải pháp “nền” của “Kim tự tháp” là các giải pháp nuôi dưỡng từ bên trong nhờ tinh chất hoặc công nghệ ánh sáng, tái sinh làn da tươi trẻ, căng bóng, mịn màng. Tầng giải pháp này bao gồm các dịch vụ tiêm trẻ hóa (Các gói tiêm Meso Young, Tiêm BAP Profhilo, Tiêm Doubly Evo,…) và các gói chăm sóc trẻ hóa (Trẻ hóa So Young, Cấp ẩm & Trắng sáng Nano Skin, Tiêm se khít lỗ chân lông Genyalift, Cấp ẩm – thải độc Aqua Skin, Trẻ hóa bằng công nghệ Radient – Skin, Trị liệu trắng sáng Peel,…).

Giải pháp tái sinh da cấp ẩm, chăm sóc da

Giải pháp tái sinh da cấp ẩm, chăm sóc da

“Giải pháp Tái sinh da” có thể dễ dàng thực hiện, mang lại hiệu quả trẻ đẹp nhanh chóng, không chỉ được sử dụng ở trường hợp lão hóa nặng mà còn phù hợp với cả đối tượng từ 25 tuổi trở lên, khi bắt đầu có dấu hiệu lão hóa nhẹ về da. Vì vậy, các giải pháp này rất được yêu thích như một dịch vụ thư giãn và chăm sóc da thường niên.

Chị Hiền Anh - khách hàng thân thiết thực hiện các Giải pháp tái sinh da

Chị Hiền Anh – khách hàng thân thiết thực hiện các Giải pháp tái sinh da

Chị Thu Thủy sau 5 tháng chăm sóc da tại Kangnam

Chị Thu Thủy sau 5 tháng chăm sóc da tại Kangnam

Để trẻ hóa toàn diện, nâng cơ, xóa nhăn, thon gọn gương mặt cần những giải pháp can thiệp sâu hơn như các phương pháp ở tầng “Giải pháp trẻ toàn diện”. Tầng thứ hai của Bộ giải pháp “Kim tự tháp” bao gồm các dịch vụ: Căng chỉ Xline, Cấy mỡ tự thân, Botox – Filler và Trẻ hóa công nghệ cao (Thermage, Hifu, Tempsure, Picosure Pro…).

Trẻ hóa công nghệ cao Thermage FLX

Trẻ hóa công nghệ cao Thermage FLX

Đặc biệt, nhờ tác động vào tầng sâu trung bì và hạ bì da, các giải pháp “Trẻ toàn diện” thường mang lại hiệu quả đẹp dần theo thời gian và duy trì hiệu quả trong thời gian dài từ 2 – 3 năm. Giải pháp Trẻ toàn diện có hiệu quả cao, không xâm lấn, không phẫu thuật, thường được kết hợp với các Giải pháp Tái sinh da.

Chị Ngọc Thúy - 38 tuổi sau khi thực hiện Căng chỉ Xline và Tempsure Envi

Chị Ngọc Thúy – 38 tuổi sau khi thực hiện Căng chỉ Xline và Tempsure Envi

Cô Mai Phương - 49 tuổi sau khi thực hiện Căng chỉ Xline

Cô Mai Phương – 49 tuổi sau khi thực hiện Căng chỉ Xline

Cô Hiền - 52 tuổi sau khi thực hiện Căng chỉ Xline

Cô Hiền – 52 tuổi sau khi thực hiện Căng chỉ Xline

Chị Mai Hương - 34 tuổi sau khi thực hiện Cấy mỡ

Chị Mai Hương – 34 tuổi sau khi thực hiện Cấy mỡ

Giải pháp ở tầng cao nhất của bộ giải pháp “Kim tự tháp” dành cho các trường hợp lão hóa trung bình đến nặng, sử dụng phương pháp phẫu thuật Căng da khắc phục triệt để nhăn nheo và chảy xệ. Bằng việc cắt bỏ phần da thừa, các dấu hiệu như nếp nhăn, chảy xệ ở má và cổ, bọng mỡ mắt, rãnh mũi má,… đều sẽ được cải thiện chỉ sau một lần thực hiện. Tuy nhiên, giải pháp này có yêu cầu cao về điều kiện thực hiện và kỹ thuật chuyên môn, cần lựa chọn thực hiện ở những địa chỉ uy tín, có bác sĩ giỏi và đảm bảo tuân thủ đúng quy trình của Bộ Y tế. 

Giải pháp hồi xuân có hiệu quả vượt trội và thời gian duy trì kéo dài đến vài năm. Tuy nhiên, các bác sĩ khuyến khích nên thực hiện thêm các Giải pháp tái sinh da và Trẻ toàn diện để duy trì vẻ ngoài trẻ đẹp, tươi sáng.

Chị Phương Lan - 55 tuổi sau khi thực hiện Căng da

Chị Phương Lan – 55 tuổi sau khi thực hiện Căng da

KH. David - Mỹ sau khi thực hiện Căng da

KH. David – Mỹ sau khi thực hiện Căng da

Là bộ giải pháp trẻ hóa độc quyền của Viện trẻ hóa Kangnam – trung tâm trẻ đẹp chuẩn Hàn Quốc trực thuộc Hệ thống thẩm mỹ Kangnam 13 năm danh tiếng, Bộ giải pháp Trẻ đẹp toàn diện “Kim tự tháp” quy tụ đầy đủ các công nghệ và dịch vụ trẻ hóa, chăm sóc da mới nhất, được yêu thích tại Việt Nam và trên thế giới, đặc biệt là xứ sở thẩm mỹ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Viện trẻ hóa Kangnam còn sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ Da liễu hàng đầu, cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất, quy trình thực hiện chuẩn y khoa, xứng đáng là lựa chọn đầu tiên của chị em về trẻ hóa và chăm sóc da.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    icon