Năm 2023 là năm con gì? Luận đoán tử vi vận hạn Nam, Nữ

Năm 2023 là năm con mèo. Trong đó, thiên can là Quý, địa chi là Mão nên được gọi là năm Quý Mão 2023. Nhìn chung, năm 2023, người tuổi Mão dễ được quý nhân chú ý, có cơ hội phát triển nhanh chóng. Đồng thời, Thái Tuế là sao tướng quân, có lợi cho quyền lực và thăng quan tiến chức.

1/ Năm 2023 là năm con gì?

Năm 2023 là năm con mèo. Tính theo dương lịch cả năm có tổng cộng 365 ngày, tương đương 52 tuần. Lịch âm năm con mèo 2023 là từ ngày 10/12 năm Nhâm Thìn đến ngày 19/11 năm Quý Mão.

Âm lịch năm Quý Mão 2022 có tháng 2 nhuận, nên tổng cộng số ngày âm trong năm là 384 ngày. Chính vì thế, đây là năm có hai lần bắt đầu mùa xuân, Trung Quốc gọi là “Năm xuân đôi”.

Năm 2023 là năm con gì?

Năm 2023 là năm con mèo, gọi là Quý Mão

Đăng ký tư vấn cùng Bác Sĩ trên 10 năm kinh nghiệm
đăng ký tư vấn

2/ Sinh năm 2023 thuộc mệnh gì?

Âm lịch năm Quý Mão sinh năm 2023 thuộc mệnh Kim. Thiên can là Quý, địa chi là Mão; ngũ hành của Quý thuộc Thủy, ngũ hành của Mão là Kim ngân (Kim bạch kim) cho nên cuộc sống của những người sinh năm 2023 được đánh giá khá tốt đẹp.

Dựa vào mệnh năm 2023, các chuyên gia về tử vi và tướng số luận đoán người tuổi Mão sinh năm 2023 có tính cách hiền lành, mềm mại dịu dàng (như nước). Họ có khả năng thích ứng nhanh chóng với hoàn cảnh, tuy nhiên không giỏi thể hiện bản thân, thích tận hưởng và dễ hài lòng.

3/ Dự đoán tính cách, vận mệnh người sinh năm 2023

Điểm mạnh của những người sinh năm 2023 là dễ hòa nhập, có thể ứng biến nhanh chóng với sự thay đổi của môi trường xung quanh. Khuyết điểm của họ là dễ bị phụ thuộc vào người khác, cần học cách quản lý chi tiêu cho phù hợp.

Năm 2023, trẻ tuổi Mão tuy mới ra đời, ham ăn, chóng lớn, nhưng dễ ốm. Cha mẹ cần phải để mắt đến con cái, không nên để trẻ đi lại hay di chuyển xa trong năm sinh để tránh gây ra một số rắc rối hoặc thương tích.

Sinh năm con mèo 2023 vào mùa xuân

Người sinh vào năm Quý Mão mùa xuân thường có tính tình mộc mạc, hướng nội, không thích giao tiếp. Cho nên, họ khó tìm được những người bạn chân chính.

Những năm tháng tuổi thơ được thầy cô yêu quý, nhưng họ lại lạnh nhạt với bạn học. Vì vậy mà tương lai khó có được sự giúp đỡ từ người khác, họ cần tham gia nhiều hoạt động hơn để cải thiện điều đó.

Sinh năm con mèo 2023 vào mùa hè

Người sinh năm Quý Mão mùa hè có tính cách táo bạo và không thích gò bó. Họ nhiệt tình và vui vẻ, tốt bụng với người khác, rất được lòng mọi người.

Họ khá “nhạy cảm” với tiền bạc, có số kinh doanh sớm và tìm được nhiều cơ hội khởi nghiệp hấp dẫn trong những năm đôi mươi.

Sinh vào mùa thu năm 2023

Người tuổi Quý Mão sinh vào mùa thu hầu hết đều có tính tình lương thiện, hay giúp đỡ kẻ yếu. Họ luôn đối xử tốt với người khác nên được mọi người yêu quý.

Sự nghiệp về sau sẽ hanh thông, mối quan hệ với đồng nghiệp khá tốt, làm việc gì cũng thuận lợi. Họ còn được lãnh đạo đánh giá cao và có con đường thăng tiến suôn sẻ.

Sinh vào mùa đông năm con mèo 2023

Quý Mão sinh vào mùa đông tính tình dịu dàng, mọi việc thuận lợi. Đặc biệt trong chuyện tình cảm, họ được nhiều người ngưỡng mộ, có khả năng lấy người bằng tuổi.

Cuộc sống hôn nhân tương đối hòa thuận, hạnh phúc. Cả hai bên đều làm việc chăm chỉ và về trung – hậu vận sẽ có tài chính vững chắc.

Người tuổi Quý Mão rất dịu dàng, hiền lành

Người tuổi Quý Mão rất dịu dàng, hiền lành

4/ Năm 2023 hợp mệnh nào?

Xét theo tương quan Ngũ hành, năm 2023 Quý Mão là mệnh Kim nên rất tương hợp với mệnh Thổ và Thủy. Đồng thời, họ sẽ tương khắc với người mệnh Hỏa và Mộc, bất kể trong công việc hay các mối quan hệ xã hội đều có khả năng xuất hiện xung đột.

5/ Sinh năm 2023 hợp tuổi nào?

Biết rõ các tuổi hợp 2023 Quý Mão sẽ giúp ích cho việc lựa chọn đối tác cũng như hôn nhân một cách chuẩn xác, đem lại nhiều vận may cho bản mệnh.

Đối với nam

Đối với nữ

6/ Tử vi dự đoán vận hạn năm 2023 cho người tuổi Mão

Năm 2023, người tuổi Mão nên cẩn trọng để tránh rủi ro trong công việc và cuộc sống. Tiền bạc của cải có xu hướng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, vì đây là năm của con mèo nên phải đặc biệt chú ý sức khỏe.

Người tuổi Mão gặp nhiều điềm lành về tài lộc vào năm 2023. Họ sẽ gặp được nhiều quý nhân giúp đỡ rất nhiều trong sự nghiệp, có bước thăng tiến, phát triển tốt.

Đối với người tuổi Mão là nhân viên văn phòng, năm 2023 sẽ có cơ hội nâng cao phúc lợi, được quý nhân quan tâm, có vận cát tường. Những người tuổi Mão đang kinh doanh buôn bán năm 2023 sẽ có nhiều cơ hội thuận lợi.

Nhưng họ cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, không nên để bị mang tiếng, hoặc bị người khác lợi dụng, nếu không năm 2023 sẽ dẫn đến hao tài tốn của.

Người tuổi Mão gặp Thái Tuế vào năm 2023, tức là sẽ có nhiều đối thủ cạnh tranh, hơn nữa còn có thể gặp được người thích mình.

Đối với Quý Mão độc thân, mối quan hệ với người khác phái trong năm 2023 không tệ nhưng có thể lục đục. Tuy được nhiều người để ý nhưng bạn lại không mấy vừa lòng.

Đối với người tuổi Mão đang yêu hoặc đã kết hôn, năm 2023 có khả năng “đào hoa” tàn, hãy luôn giữ mối quan hệ hoà hảo với đối phương để tránh dẫn tới việc ngoại tình.

Xét về sức khỏe của tuổi Mão năm 2023, con giáp này gặp Thái Tuế, ngũ hành Thổ Kim trong bản mệnh sẽ bị suy yếu, dễ gây ra các bệnh về da, mô cơ, đường tiêu hóa, hệ hô hấp.

Đối với người tuổi Mão, trong năm 2023 không nên đến vùng rừng núi hoang vu, không leo trèo nơi cao để tránh những chấn thương không đáng có.

Đối với người tuổi Mão cần phải lái xe nhiều, năm 2023 không nên tranh đua khi tham gia giao thông, hạn chế đi về phía Đông nhằm tránh thương tích.

Năm 2023, vận tài lộc của người tuổi Mão tốt, trước hết là do sự nghiệp không ngừng thăng tiến. Thứ hai là do con giáp tuổi Mão sẽ gặp được nhiều quý nhân vào năm 2023.

Người có tuổi nằm trong cung hoàng đạo Mão sẽ được giúp đỡ về mặt đầu tư tài chính sinh lời. Tài lộc về mọi mặt cũng không ngừng nâng cao và có thể tích lũy nhiều.

Tử vi tuổi Mão 2023 có nhiều khởi sắc về tài lộc

Tử vi tuổi Mão 2023 có nhiều khởi sắc về tài lộc, sức khỏe cần chú ý

7/ Màu may mắn cho năm Quý Mão 2023

Đối với những người tuổi Mão, màu sắc vượng vận trong năm 2023 là xanh lam, vàng và xanh lục. Nếu có thể, hãy dùng những màu đó để trang trí phòng hoặc phối đồ sẽ giúp ích rất nhiều cho việc cải thiện tài vận của bạn trong suốt cả năm.

Cùng với đó, người tuổi Mão nên tránh màu đỏ hết mức có thể để khắc chế vận xui, đồng thời giúp cải thiện sức khỏe và sự nghiệp tốt hơn.

8/ Tuổi nào phạm Tam Tai, Thái Tuế năm 2023?

Năm 2023, tuổi phạm Tam Tai bao gồm Tý (Tam Tai năm 1), Thân (Tam Tai năm 2), Thìn (Tam Tai năm 3). Các tuổi phạm Thái Tuế năm 2023 là Tý, Mão, Thìn, Ngọ, Dậu.

Với những tuổi bị hung tinh chiếu mệnh, họ sẽ gặp trở ngại trong công việc và trong việc duy trì mối quan hệ tình cảm, vận khí hao tổn. Vì thế, bạn cần đặc biệt chú ý cẩn thận trong mọi việc, không được hấp tấp vội vàng.

9/ Gợi ý vật phẩm hợp phong thủy cho năm Quý Mão 2023

Sử dụng một số vật phẩm phong thủy trong năm Quý Mão 2023 sẽ giúp bạn chiêu tài vượng vận, hóa giải điềm xui khá hiệu quả. Một số gợi ý là:

Cây thường xuân: đặt trên bàn làm việc hoặc treo 4 góc nhà để đem đến bình an, hóa giải vận xui và cầu thịnh vượng cho gia chủ.

Kiếm gỗ đào: trưng ở phòng khách hướng Đông để khắc chế tai bay vạ gió, tránh gặp phải kẻ gian và giúp cuộc sống suôn sẻ.

Thảm màu xám hoặc trắng: dùng khi cửa chính phòng bếp hoặc phòng ngủ ở hướng chính Đông, giúp giảm tai ương về bệnh tật.

Tượng Bạch Long Vương: đặt ở hướng chính Tây của bàn làm việc giúp thăng quan tiến chức, cải thiện tài lộc.

Tượng Bạch Long Vương tốt cho phong thủy năm 2023

Tượng Bạch Long Vương tốt cho phong thủy năm 2023

INBOX ĐẶT LỊCH CÙNG BÁC SĨ UY TÍN SỐ 1

tư vấn cùng bác sĩ

Năm 2023 là năm con gì? Lời giải đáp đã được tổng hợp trong bài viết, kèm theo là những thông tin hữu ích về tướng số, phong thủy và vận hạn. Hy vọng bạn sẽ trải qua năm 2023 thuận lợi, gặp nhiều may mắn cũng như thành công như ý!

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    icon