Sánh vai cùng quý cô Kangnam trong sự kiện “Black & Color” Hà Nội

Tại sự kiện “Black & Color” diễn ra ngày 05/06/2023, chàng trai Alfaparf người Ý đã sánh đôi vai cùng quý cô Kangnam, được chứng kiến bởi các Hair Stylist hàng đầu Việt Nam và Quốc tế. Tất cả đã tạo nên bầu không khí sôi động trong đêm giao lưu, làm tăng thêm nguồn cảm hứng sáng tạo mới mẻ cho những người nghệ sĩ tạo mẫu tóc.

quý cô Kangnam trong sự kiện “Black & Color”

Tên gọi “Black & Color” dường như đã tạo ra sợi dây gắn kết giữa hai yếu tố vừa đối lập, vừa song hành – Cổ điển và Hiện đại, Đơn giản và Phá cách. Điều ấy cũng giống như sự hoà hợp giữa dáng vẻ yêu kiều dịu dàng của Kangnam và phong độ mạnh mẽ của chàng trai người Ý.

Trong đêm hội, chàng trai Alfaparf đã dùng chính bàn tay nghệ thuật và sự tài hoa của mình để thể hiện tình yêu với nàng Kangnam. Chàng trai tạo nên sắc màu rực rỡ, còn cô gái tạo nên vẻ đẹp vượt thời gian.

Đến tham dự sự kiện, khách mời vừa được giao lưu kiến thức và học hỏi những tinh hoa nghệ thuật độc đáo, vừa được sở hữu những phần quà đặc biệt từ Kangnam – “Tấm vé” trải nghiệm hành trình tìm kiếm sắc đẹp hoàn hảo. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn hoàn thiện chính mình, tự tin với diện mạo khả ái và thoả sức khẳng định tài năng.

“Black & Color” đã khép lại thành công tốt đẹp và lưu giữ nhiều ấn tượng đáng nhớ. Hy vọng sự kiện sẽ truyền cảm hứng cũng như niềm tin mạnh mẽ cho những người đam mê nghệ thuật, văn hoá và sắc đẹp.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    icon