Lấy lại “thanh xuân” với 5 phương pháp trẻ hóa da “hot hit”

Tuổi tác, môi trường và 1001 lý do khiến làn da ngày càng kém sắc, thiếu sức sống. Để biến hình làn da nhiều khuyết điểm trở nên căng bóng, trắng mịn, đẹp hoàn hảo đừng bỏ lỡ 5 phương pháp trẻ hóa da được các tín đồ làm đẹp săn đón.

Bước vào độ tuổi 30, làn da bắt đầu lão hóa với các dấu hiệu: da sạm nám, tàn nhang, vết nhăn chân chim, da không đều màu, lỗ chân lông to…khiến gương mặt trở nên kém sắc, hằn rõ dấu vết tuổi tác. Lúc này, các phương pháp trẻ hóa da trở thành “chìa khóa” giúp giữ gìn tuổi xuân, sự trẻ trung, tươi sáng trên khuôn mặt một cách hoàn hảo nhất.

Trẻ hóa So Young: Da căng bóng, trắng sáng tức thì

Làn da xuất hiện các dấu hiệu như: Da khô ráp, sần sùi như vỏ cam, da không đều màu thì trẻ hóa So Young chính là “cứu cánh” lý tưởng nhất. Trẻ hóa căng bóng & trắng sáng So Young giúp tái tạo làn da từ sâu bên trong, hạn chế sự hình thành nếp nhăn lão hóa, mang lại làn da mướt mát, láng mịn về lâu dài.

Da căng bóng bật tone ngay chỉ sau lần đầu thực hiện dịch vụ

Da căng bóng bật tone ngay chỉ sau lần đầu thực hiện dịch vụ

Trẻ hóa So Young là phương pháp chăm sóc da độc quyền của Kangnam được đông đảo các chị em yêu thích vì tác dụng hiệu quả, giảm thiểu các dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt.

Tiêm trẻ hóa Profhilo: công nghệ tái tạo sinh học đầu tiên “chăm sóc da dạng tiêm”

Mang lại hiệu quả tức thì ngay sau khi thực hiện, tiêm trẻ Profilo đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng làm đẹp, trở thành phương pháp trẻ hóa da được hàng triệu người lựa chọn.

Với kỹ thuật tiêm B.A.P, Profilo tiêm vào 10 điểm thẩm mỹ sinh học (5 điểm mỗi bên) đưa tinh chất HA đa phân tử vào trung bì sâu. HA trong Profhilo là sự kết hợp của HA trọng lượng phân tử cao kết hợp HA trọng lượng phân tử thấp được chiết xuất bằng công nghệ nhiệt được cấp bằng sáng chế NAHYCO và là loại HA có hàm lượng tinh khiết cao nhất. 

Ca sĩ Đan Trường thực hiện tiêm Profhilo tại Kangnam

Ca sĩ Đan Trường thực hiện tiêm Profhilo tại Kangnam

Bác sĩ tiêm vào từng khu vực cụ thể của da chứ không cần phải tiêm khắp mặt như các phương pháp thông thường nên giảm thiểu tối đa tác động lên các mạch máu, dây thần kinh; rút ngắn thời gian thực hiện và hoàn toàn không gây ra tình trạng sưng đau, bầm tím hay các cảm giác khó chịu. Kết quả sau khi thực hiện sẽ mang lại làn da căng mọng, rạng rỡ, gương mặt săn chắc và gọn gàng hơn, loại bỏ các nếp nhăn cũng như duy trì độ khỏe mạnh, tươi trẻ cho làn da.

Tiêm trẻ hóa Profhilo mang lại hiệu quả tức thì sau khi thực hiện

Tiêm trẻ hóa Profhilo mang lại hiệu quả tức thì sau khi thực hiện

Tiêm trẻ hóa Profhilo giúp tăng 20% độ ẩm giúp săn chắc, căng bóng, đàn hồi cho da; tăng 12 lần elastin; đạt hiệu quả gấp 8 lần so với HA không liên kết chéo. 

Căng chỉ Xline – trở về 10 năm “tuổi xuân”

Công nghệ căng chỉ Xline được chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc giúp nâng cơ, xóa nhăn, lấp đầy trũng hóp hiệu quả, mang lại làn da căng bóng tươi trẻ. Dòng chỉ Xline được nhập khẩu từ Thụy Sĩ,  được CE chứng nhận về chất lượng, độ an toàn, có khả năng đàn hồi tốt nhất và đảm bảo các chỉ tiêu theo tiêu chuẩn FDA.

Bằng việc đan đều chỉ Xline (thiết kế dạng lưới 360 độ) dưới da, phương pháp giúp nâng cơ và định hình khuôn mặt, đồng thời kích thích tăng sinh collagen gấp 2 lần, đặc biệt ở các vị trí: đuôi mắt, cằm, khóe miệng, má… giúp phục hồi da từ bên trong lẫn bên ngoài. 

Căng chỉ Xline giúp khách hàng lấy lại làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống

Căng chỉ Xline giúp khách hàng lấy lại làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống

Công nghệ căng chỉ Xline tại Kangnam được thực hiện trong khoảng 60 phút với quy trình đơn giản giúp cử động khuôn mặt mềm mại tự nhiên, không đơ cứng khi vừa căng chỉ xong. Đặc biệt, các khách hàng căng chỉ Xline đều được các bác sĩ thăm khám kĩ càng, cá nhân hóa phác đồ điều trị, tối ưu hiệu quả, duy trì kết quả lâu dài nên được đông đảo các tín đồ làm đẹp lựa chọn. 

Cấy mỡ tự thân Bio Fat: 45 phút “lấp đầy” hốc hác

Những vị trí khuyết mỡ như má hóp, thái dương lõm, rãnh cười sâu… khiến gương mặt hốc hác và già nua trông thấy. Cấy mỡ tự thân Bio Fat trở thành giải pháp “cứu cánh” giúp gương mặt tròn đầy, trẻ trung hơn.

Các vùng lõm hóp như thái dương, trán, rãnh cười được lấp đầy bằng mỡ tự thân

Các vùng lõm hóp như thái dương, trán, rãnh cười được lấp đầy bằng mỡ tự thân

Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành lấy mỡ từ vùng có lượng mỡ chắc khỏe. Sau đó cô đọng mỡ, quay li tâm để chiết tách mỡ cấy vào vùng lõm hóp. Cấy mỡ tự thân Bio Fat thực hiện trong khoảng 45 phút, vô cùng an toàn vì đây là phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật và sử dụng phần mỡ tự thân nên không có hiện tượng đào thải hay gây hại đến sức khỏe.

Thermage FLX: hiệu quả bất ngờ ngay sau liệu trình đầu tiên

Trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage FLX là phương pháp trẻ hóa công nghệ cao tân tiến nhất hiện nay được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Sử dụng công nghệ sóng vô tuyến độc quyền tác động sâu vào lớp thượng bì, kích thích sản sinh Collagen một cách tự nhiên, xóa bỏ đến hơn 90% vùng da nhăn nheo, chảy xệ với một liệu trình,  kéo lại đến 10 năm tuổi xuân.

Khách hàng sở hữu làn da láng mịn sau khi thực hiện dịch vụ Thermage FLX

Khách hàng sở hữu làn da láng mịn sau khi thực hiện dịch vụ Thermage FLX

Thermage FLX là phương pháp làm đẹp không xâm lấn nên có thể quay trở lại công việc thường nhật mà không cần chế độ nghỉ dưỡng. Công nghệ đã được kiểm tra an toàn chất lượng bởi FDA, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và hiệu quả mà giải pháp này mang lại…

Tìm địa chỉ uy tín để “chọn mặt gửi vàng”

Có “cầu” ắt có “cung”, nhu cầu trẻ hóa da ngày càng bùng nổ, theo đó nhiều spa, địa chỉ thẩm mỹ mọc lên như “nấm sau mưa”. Tuy nhiên, các tín đồ làm đẹp cũng cần thận trọng giữa “ma trận” cửa tiệm, spa thẩm mỹ. Chị em cần chọn địa chỉ uy tín để “chọn mặt gửi vàng” để có được hiệu quả làm đẹp tốt nhất, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Không chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Kangnam còn đi đầu trong lĩnh vực điều trị và trẻ hóa da. Viện trẻ hóa Kangnam ra đời với 15 dịch vụ trẻ hóa, 39 dịch vụ chăm sóc da cao cấp, cung cấp toàn diện các giải pháp trẻ hóa da tiên tiến nhất.

Hoa hậu Hàn Quốc 2022 lựa chọn Kangnam để chăm sóc nhan sắc

Hoa hậu Hàn Quốc 2022 lựa chọn Kangnam để chăm sóc nhan sắc

Các khách hàng đến Kangnam đều được các bác sĩ trực tiếp thực hiện các dịch vụ. Hơn 90 chuyên gia, bác sĩ trên toàn hệ thống đều nắm rõ cấu trúc giải phẫu, chuyên môn vững, kinh nghiệm lâm sàng. Quan trọng hơn, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị da hiệu quả nhất, với chi phí tốt nhất, cũng như lựa chọn những sản phẩm tiêm hiệu quả nhất cho làn da từng khách hàng. 

“Nhất dáng, nhì da”, chăm sóc da là nhu cầu chính đáng của các chị em để duy trì ngoại hình tươi trẻ, da dẻ khỏe đẹp và căng tràn sức sống. Qua đó, chị em tự tin hơn trong mọi cuộc gặp gỡ.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Call
    Zalo