Những mái tóc ấn tượng nhất trong sự kiện “Black & Color” Hà Nội

Sự kiện “Black & Color” vào Tháng 6 năm 2023 do Alfaparf Việt Nam tổ chức tại Hà Nội đã diễn ra thành công rực rỡ. Những gam màu được phủ lên mái tóc của các cô gái đẹp như những bức tranh nghệ thuật độc đáo.

Những mái tóc ấn tượng nhất trong sự kiện “Black & Color”

Chương trình có sự tham gia của Công ty mỹ phẩm Salonzo, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam và hơn 100 Hair Stylist hàng đầu Việt Nam cũng như Quốc tế. Sự kiện với quy mô hoành tráng đã làm sáng bừng lên nguồn cảm hứng của người yêu nghệ thuật và sắc đẹp.

Mở màn sự kiện là thanh âm của tiếng sáo flute, tiếng đàn violin vừa cổ điển, vừa hiện đại. Sự giao hoà đó đã mang đến một không gian văn hoá cực kỳ ấn tượng.

Trong đêm hội, Đại sứ thương hiệu Alfaparf – Dr. Gianni Rando đã có những màn trình diễn vô cùng đẳng cấp. Anh đã dùng bàn tay tài hoa, cũng như kỹ thuật đặc biệt của mình để “thổi hồn” cho mái tóc thêm bồng bềnh, khoẻ đẹp, tràn đầy sức sống.

Alfaparf là một nhãn hàng cung cấp sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng nhất tại Ý. Với phương châm: “Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu”, Alfaparf luôn dành tất cả những gì tinh tuý nhất vào trong từng sản phẩm, đem lại trải nghiệm làm tóc an toàn cho khách hàng.

Mỗi sắc màu trên mái tóc của cô gái đều là đại diện cho một cá tính riêng. Đó là sự khác biệt không thể hoà lẫn vào bất cứ ai. Từ kiểu tóc cho đến từng đường nét khuôn mặt, Kangnam và Salonzo đều hy vọng các cô nàng luôn tự tin với ngoại hình hoàn hảo.

Dr. Gianni Rando cho biết, một nhà tạo mẫu tóc cần phải có sự sáng tạo, làm cho khách hàng của mình toả sáng, nhưng vẫn phải giữ nguyên được chất tóc ban đầu.

Qua đó cho thấy, dù là nhà tạo mẫu tóc hay là một bác sĩ thẩm mỹ, họ đều phải đảm bảo kết quả làm đẹp tốt nhất, đồng thời cam kết về độ an toàn ở mức cao nhất cho khách hàng của mình.

Mái tóc highlight 7 sắc cầu vồng nhuộm trên nền tóc ánh kim khiến nhiều Hair Stylist phải thốt lên: “WOW”. Đây chính là một trong những tác phẩm nghệ thuật tóc với hiệu ứng màu sắc độc lạ, hút mắt.

Trong đêm giao lưu, Dr. Gianni Rando đã lấy cảm hứng từ chiếc nón lá truyền thống của người Việt Nam để tạo nên “món quà” dành tặng cho các Hair Stylist. Đó cũng giống như một lời tri ân đến từ nhãn hàng Alfaparf đến với những nhà tạo mẫu tóc có tâm – có tầm trong nghề.

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cũng đem đến những phần quà vô cùng ý nghĩa trong sự kiện “Black & Color”, với mong muốn gửi lời tri ân dành cho người yêu thẩm mỹ.


HỆ THỐNG BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

  • Hà Nội: 190 Trường Chinh, Q.Đống Đa, TP. Hà Nội
  • TP.HCM:

            666 CM Tháng 8, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

            218 Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TP. Hồ Chí Minh

Hệ Thống Viện thẩm mỹ Kangnam

Thái Nguyên: 194 Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên
Hải Phòng : 378 Tô Hiệu, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
Bắc Ninh : 519-521 Ngô Gia Tự, P. Tiền An, TP. Bắc Ninh
Thanh Hóa  : 103 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa
Nghệ An : 148 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Phúc, TP. Vinh
Đà Nẵng : 293 Hùng Vương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Buôn Ma Thuột: 26 Lê Thánh Tông, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột
Bình Dương : 08 Đường D9, KDC, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Cần Thơ : 28 Lý Tự Trọng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam

Website: https://benhvienthammykangnam.vn/


“Sắc đẹp không chỉ tôn vinh con người. Sắc đẹp là biểu tượng văn hoá”. Hy vọng rằng với nguồn cảm hứng từ sự kiện “Black & Color”, bạn sẽ có thêm niềm tin vào vẻ đẹp hoàn mỹ.

0 / 5. (Bình trọn) 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Nhận báo giá

Nhận báo giá

Đặt lịch tư vấn

Đặt lịch tư vấn

Ưu đãi

Ưu đãi hot

Nhận ngay

Hãy để lại bình luận của bạn bên dưới!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề salonzo
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam x Salonzo:  Đẹp đẳng cấp – Đẹp toàn diện

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam x Salonzo: Đẹp đẳng cấp – Đẹp toàn diện

Cập nhật: 18/06/2024 - Tác giả: Bệnh Viện Thẩm Mỹ kangnam

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam và Công ty Mỹ phẩm Salonzo vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược, cùng mở ra một chặng đường mới trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày Tháng 6 năm 2023 tại Bệnh viện

Quý cô Kangnam cùng chàng trai người Ý:  Cuộc “Married” đầy nóng bỏng, ngọt ngào và sâu lắng

Quý cô Kangnam cùng chàng trai người Ý: Cuộc “Married” đầy nóng bỏng, ngọt ngào và sâu lắng

Cập nhật: 18/06/2024 - Tác giả: Bệnh Viện Thẩm Mỹ kangnam

Tháng 6 – Tháng của tuổi trẻ, tháng của rực rỡ. Mùa hạ thả những giọt nắng tràn đầy sức sống xuống thế gian, là nhân chứng cho cuộc “married” lãng mạn của quý cô Kangnam kiều diễm với anh chàng Alfaparf điển trai người Ý. Nhờ Salonzo kết mối duyên

Kangnam cùng Đại sứ thương hiệu Alfaparf Milano “kiến tạo” nhan sắc hoàn hảo

Kangnam cùng Đại sứ thương hiệu Alfaparf Milano “kiến tạo” nhan sắc hoàn hảo

Cập nhật: 18/06/2024 - Tác giả: Bệnh Viện Thẩm Mỹ kangnam

Ngày 08/06/2023, “Quý cô Kangnam” lại một lần nữa gặp gỡ với “chàng trai Alfaparf người Ý” tại TP. HCM. Sự kiện đã tiếp tục tạo nên ấn tượng khó quên trong trái tim của những người yêu cái đẹp. Kangnam cùng Đại sứ thương hiệu Alfaparf Milano Chương trình

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ký kết hợp tác chiến lược cùng Salonzo: Nâng tầm nhan sắc Việt

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ký kết hợp tác chiến lược cùng Salonzo: Nâng tầm nhan sắc Việt

Cập nhật: 04/07/2024 - Tác giả: Bệnh Viện Thẩm Mỹ kangnam

Hiện nay, nhu cầu thẩm mỹ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ. Mái tóc và gương mặt đẹp không chỉ tạo nên vẻ ngoài tự tin, mà còn đại diện cho cá tính, chất riêng của mỗi người. Chính

Call
Zalo