Tướng tai phật có ý nghĩa gì? Tướng tai tài lộc, phú quý

Những người sở hữu tướng tai phật thường được xem là dáng tai phú quý, gặp nhiều may mắn. Vì vậy, rất nhiều người mong muốn có dáng tai này để thu hút tài lộc và thành công trong sự nghiệp.

I/ Trong phong thủy tướng tai phật có ý nghĩa gì?

Trong phong thủy, những người sở hữu tướng tai phật thường được gây chú ý và tạo ấn tượng với người xung quanh. Họ là những người có số mệnh tốt, may mắn trong cuộc sống và có tuổi thọ rất lâu. Nam và nữ giới sở hữu dáng tai này sẽ có ý nghĩa khác nhau

1-1 Tại sao tai Phật lại dài

Dưới góc độ nhân tướng học, dáng tai phật là biểu tượng của trí tuệ. Những người dành thời gian tu tập, tích đức thì sẽ sở hữu thùy châu dài và dày.

Đức Phật là đấng giác ngộ được kính trọng thì dái tai thường rất to rộng và kéo dài xuống vai. Đức Phật sở hữu đôi tai dài, để nghe rõ được tiếng kêu, tiếng khóc của người cần giúp đỡ, những người đang gặp khổ đau.

Tướng tai phật rất to, dày

Tướng tai phật rất to, dày

Đăng ký tư vấn cùng Bác Sĩ trên 10 năm kinh nghiệm
đăng ký tư vấn

1-2 Với đàn ông sở hữu tướng tai phật

Nam giới có dáng tai phật thường có ý nghĩa lớn về sự nghiệp, tình duyên và tính cách như: 

Tính cách: Họ là người có tính khí nóng nảy, vội vàng là người khá lạnh lùng. Nhưng với những người quen thân thiết, họ lại rất hòa đồng, tốt tính.

Sự nghiệp: Nam giới sở hữu dái tai phật là người rất chăm chỉ, có nỗ lực phấn đấu nên họ gặt hái được nhiều thành công nhất định. Về công việc của đàn ông tướng tai nay khá thuận lợi, suôn sẻ và nhiều của cải. Tuy nhiên, vì quá giỏi nên họ thường bị hãm hại bởi những mối quan hệ xung quanh.

Tình duyên: Mặc dù sự nghiệp “phất” nhưng đường tình duyên của nam giới có tướng tai phật lại không được thuận lợi, gặp nhiều trắc trở. Họ là người phải chịu thiệt thòi, đau khổ. Một số người phải trải qua nhiều mối tình mới tìm được bến đỗ cuối cùng. Tốt nhất nam giới có tai phật nên kết hôn muộn để đạt được hạnh phúc như mong muốn.

Nam giới có tướng tai phật sự nghiệp hanh thông, thành công, nhiều tài lộc

Nam giới có tướng tai phật sự nghiệp hanh thông, thành công, nhiều tài lộc

1-3  Phụ nữ có tướng tai phật

Đối với nữ giới sở hữu dáng tai phật được nhiều người ngưỡng mộ bởi họ gặp nhiều may mắn, phú quý.

Tính cách: Đa số nữ giới có tướng tai phật đều là những người vui vẻ, thân thiện, dễ gần, nhiệt tình với người xung quanh. Họ luôn hy sinh lợi ích của bản thân, luôn nghĩ cho người khác, là một người nhân hậu. 

Sự nghiệp: Tướng tai phật ở nữ giới thường trong sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi, hanh thông và thành công khá sớm. Mặc dù gặp khó khăn ở giai đoạn đầu khởi nghiệp nhưng về sau chắc chắn sẽ có được sự nghiệp vẻ vang.

Tình duyên: Đường tình duyên của phụ nữ tướng tai phật thường tốt hơn nam giới. Họ thường được hưởng hạnh phúc, yêu thương hơn.

Thực tế, những người có tướng tai phật cuộc sống của họ thường khá tốt, an nhàn, không gặp nhiều khó khăn. Họ luôn gặp phú quý, thuận lợi.

Nữ giới sở hữu tướng tai phật là người có tài giỏi, hạnh phúc, viên mãn

Nữ giới sở hữu tướng tai phật là người có tài giỏi, hạnh phúc, viên mãn

II/  Tướng tai phật có đặc điểm gì?

Tướng tai phật có đặc điểm khác biệt so với những dáng tai còn lại. Những người khi sinh ra đã được sở hữu đôi tai này có những đặc điểm nổi bật sau:

Độ dày vành tai lớn, vành tai phía trên có độ cao hơn lông mày. Phần dái tai thường rất to, dày và chảy xuống giống tai phật.

Đôi tai to, màu sắc sáng và tạo ấn tượng với đối phương từ cái nhìn đầu tiên.

Đặc điểm của tướng tai phật

Đặc điểm của tướng tai phật

III. Tạo tướng tai phật nhanh chóng bằng công nghệ cao

Hiện nay với công nghệ hiện đại, tướng tai phật có thể được tạo từ phương pháp tiêm filler. Với kỹ thuật này rất nhiều người đã lựa chọn, không chỉ có nữ giới mà cả nam giới cũng tham gia để được sở hữu tướng tai phật.

Tiêm filler là phương pháp làm đẹp không xâm lấn, không cần phẫu thuật, không gây đau đớn. Bằng việc tiêm chất làm đầy Acid Hyaluronic vào vùng dái tai hay thủy tai để đôi tai được to và dày hơn.

Cách làm tai to này có thời gian thực hiện nhanh chóng, đơn giản, không gây biến chứng và không ảnh hưởng đến sức khỏe, chỉ sau khoảng một tuần phần dái tai sẽ tự nhiên, đầy đặn giống với dáng tai phật. Sau khi tiêm filler giúp tổng thể đường nét trên khuôn mặt bạn thu hút, ấn tượng và mang lại nhiều thuận lợi.

Rất nhiều nam giới lựa chọn tiêm filler để sở hữu dáng tai phật

Rất nhiều nam giới lựa chọn tiêm filler để sở hữu dáng tai phật

INBOX ĐẶT LỊCH CÙNG BÁC SĨ UY TÍN SỐ 1

tư vấn cùng bác sĩ

IV. Tiêm tướng tai phật có an toàn không?

Nói về tiêm filler tướng tai phật có an toàn không, bác sĩ Lê Thị Thủy – Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trả lời như sau “ Tiêm tướng filler đảm bảo an toàn và mang lại ưu điểm cải thiện tướng số, không gây biến chứng, thời gian thực hiện rất nhanh và không để lại sẹo”.

1/ Cải thiện khuyết điểm đôi tai và mang đến dáng tai tài lộc, may mắn.

Với những người không may bị khuyết tật đôi tai hoặc thẩm mỹ hỏng, khi tiêm filler tướng tai phật sẽ cải thiện được dáng tai hiệu quả. Đồng thời, mang đến dáng tai may mắn, nhiều tài lộc theo phong thủy. Với những người tin rằng tiêm dái tai phật giúp họ thay đổi được vận mệnh, cảm thấy yên tâm, cuộc sống sung túc, viên mãn hơn.

2/ Ít gây biến chứng

Tiêm filler là phương pháp làm đẹp được đánh giá là an toàn, ít gây biến chứng, không để lại sẹo. Chỉ sau khoảng một tuần, dái tai đã ổn định đẹp như ý.

Tuy nhiên, bạn cần thực hiện tiêm filler tại cơ sở uy tín, chất lượng để được đảm bảo an toàn, không gây rủi ro. Bên cạnh đó, yếu tố bác sĩ cũng quyết định đến hiệu quả sau tiêm tướng tai phật. Với những spa, thẩm mỹ viện nhỏ lẻ người trực tiếp tiêm chất làm đầy là kỹ thuật viên, không phải bác sĩ có chuyên môn. Điều này dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm nếu thực hiện sai kỹ thuật.

3/ Thời gian thực hiện nhanh chóng

Dịch vụ tiêm filler có thời gian thực hiện nhanh chóng, tổng thời gian tiêm chỉ từ 30 – 45 phút. Sau khi tiêm bạn đã có được dáng tai đẹp, chuẩn tự nhiên, ấn tượng với người nhìn.

4/ Không gây sẹo xấu.

Như đã chia sẻ tiêm filler là hình thức thẩm mỹ an toàn, không gây sẹo xấu, sau khi tiêm không để lại vết tích làm đẹp. Quá trình tiêm filler không đụng dao kéo, không gây đau đớn nên chắc chắn không ảnh hưởng đến đôi tai.

Tiêm filler tạo tướng tai phật

Tiêm filler tạo tướng tai phật an toàn, không gây biến chứng

V. Chi phí tiêm tạo tướng tai phật

Chi phí tiêm filler tai phật tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang có giá từ 4 triệu đồng/1cc. Ngoài ra mức tiêm filler tại mỗi cơ sở sẽ có sự chênh lệch khác nhau, tùy thuộc vào chất lượng filler, tay nghề của bác sĩ thực hiện. Do đó, khách hàng tuyệt đối không nên ham rẻ, tin theo lời quảng cáo của những cơ sở kém chất lượng, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn và kết quả sau tiêm.

VI. Một số lưu ý khi tiêm tạo tướng tai phật

Phương pháp tiêm filler có thời gian thực hiện nhanh, bạn có thể về nhà ngay và không cần phải nghỉ dưỡng quá lâu. Để đảm bảo an toàn, không gây biến chứng và mang đến hiệu quả cao, khách hàng nên thực hiện theo những cách chăm sóc sau: 

Sau tiêm filler tướng tai phật nên loại bỏ các món ăn từ thịt bò, hải sản, đồ nếp, rau muống…ra khỏi thực đơn hàng ngày tránh gây sẹo xấu, thâm đen và ngứa ngáy vùng tiêm. Đồng thời, không nên sử dụng đồ uống có cồn như: bia, rượu hay cà phê.

Không nên để vùng tai mới tiêm filler tiếp xúc với nước trong khoảng 24 giờ đầu.

Tuyệt đối không sờ nắn, tác động mạnh lên vị trí vừa tiêm filler có thể khiến chất làm đầy xô lệch, biến dạng ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.

Nếu cần uống thuốc hay tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ và tái khám theo lịch hẹn.

Mỗi ngày nên uống ít nhất 2 – 2,5 lít nước và bổ sung các vitamin cho cơ thể.

Trước khi ra ngoài cần che chắn cẩn thận, tránh đôi tai tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vi khuẩn, bụi bẩn.

Không nên ăn các thực phẩm dễ gây sẹo, mưng mủ

Không nên ăn các thực phẩm dễ gây sẹo, mưng mủ

Vừa rồi là những thông tin gửi đến độc giả về tướng tai phật và cách tạo dái tai phật bằng phương pháp công nghệ cao. Đây là kỹ thuật an toàn, đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng, giúp bạn cải thiện dáng tai theo phong thủy như ý muốn. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu tướng tai phật bằng filler chất lượng, hãy trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc liên hệ hotline để được tư vấn, giải đáp nhanh nhất nhé.

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và tra cứu, không thay thế cho việc thăm khám, chẩn đoán hoặc điều trị. vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bài viết cùng chủ đề Tướng tai phật
    icon