4 Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Giỏi, Nổi tiếng, Uy tín

Thành công của một ca thẩm mỹ không chỉ phụ thuộc vào công nghệ hay địa chỉ lựa chọn mà còn ảnh hưởng bởi đội ngũ chuyên gia. Đâu là các bác sĩ thẩm mỹ HOT nhất hiện nay? Cùng khám phá top 4 được Kangnam gợi ý ngay sau đây nhé.

I – Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ là gì?

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ là một chuyên gia y tế với nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện ngoại hình của khách hàng.

Đây là những bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, có khả năng đánh giá các yếu tố thẩm mỹ của một khách hàng, từ đó đưa ra lời khuyên và thực hiện các phương pháp phẫu thuật nhằm thay đổi diện mạo đẹp hơn.

Các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ (1) có thể bao gồm thay đổi kích thước, hình dạng và cấu trúc của một hoặc một vài bộ phận cơ thể như: mũi, tai, miệng, ngực, bụng, hông, đùi,… Kết quả phẫu thuật có thể sửa chữa các khiếm khuyết trước đó, nâng cao tính thẩm mỹ của gương mặt hoặc thân hình.

tay nghề của plastic doctor

Đăng ký tư vấn cùng Bác Sĩ trên 10 năm kinh nghiệm
đăng ký tư vấn

II – Danh sách các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi

“Thước đo” để tìm ra một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi được thể hiện qua trình độ, tỉ lệ thành công của mỗi case làm đẹp, thâm niên công tác, đánh giá từ khách hàng…

Dựa vào các tiêu chí trên, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đưa ra danh sách 4 bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi, tay nghề “lão luyện” nhất trên thị trường hiện nay. Đó là:

1. Tiến sĩ Richard Huy

Tiến sĩ Richard Huy được biết đến như người “anh cả” trong lĩnh vực phẫu thuật chỉnh hình tại Việt Nam. Ông là Tiến sĩ Y học và là Thạc sĩ Ngoại khoa xuất sắc tại trường Đại học Y Hà Nội.

Quá trình 20 năm làm nghề của tiến sĩ Richard Huy được “ghi dấu” bởi hơn hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ; tỷ lệ thành công gần như tuyệt đối.

Tiến sĩ Richard Huy khẳng định tên tuổi của mình bằng các chứng chỉ hành nghề như:

Chứng chỉ Định hướng chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình

Chứng chỉ kiến thức và thực hành cơ bản phẫu thuật Hàm mặt

Ông hiện đang là thành viên tiêu biểu của Hiệp hội thẩm mỹ KCCS, Hiệp hội thẩm mỹ Việt Nam VSAP và Hiệp hội thẩm mỹ quốc tế Mỹ.

bác sĩ richard huy

2. Bác sĩ Nguyễn Mạnh Cường

Bác sĩ Cường tốt nghiệp chuyên ngành Y đa khoa tại Đại học Y Thái Bình (năm 2002) và đã có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.

Ông tốt nghiệp bậc thạc sĩ Ngoại khoa tại Đại học Y Hà Nội và có đầy đủ các chứng chỉ hành nghề bao gồm:

Chứng chỉ Định hướng chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

Chứng chỉ Kỹ năng trong phẫu thuật cấp cứu tim mạch và lồng ngực

Chứng chỉ phẫu thuật nội soi cơ bản

Chứng chỉ Liệu pháp Mesotherapy trong thẩm mỹ da

Chứng chỉ Ứng dụng công nghệ Laser trong điều trị

Chứng chỉ hành nghề Phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ

Hiện nay, bác sĩ Cường phụ trách các nhóm dịch vụ Thẩm mỹ mắt – mũi và Tạo hình vóc dáng tại Kangnam, đem đến cơ hội thay đổi diện mạo hoàn hảo cho khách hàng.

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Cường

3. Dr. Kim Jeong Hwang

Dr. Kim Jeong Hwang không còn là cái tên xa lạ với những ai hoạt động trong ngành làm đẹp. Ông được ưu ái gọi là “phù thủy thẩm mỹ” nhờ kỹ thuật bậc thầy và nền tảng học thuật xuất sắc.

Ông là giáo sư tại Bệnh viện Đại học Quốc Gia Seoul và có nhiều năm giảng dạy tại Đại học Y Khoa Inje với nhiều chứng chỉ hành nghề, cũng như nhiều vai trò đặc biệt trong lĩnh vực thẩm mỹ

Chứng chỉ Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ & Da liễu được cấp bởi Bộ Y Tế Việt Nam

Cố vấn cấp cao công ty Dược phẩm Daewoong – Top 10 công ty Dược tốt nhất Hàn Quốc

Giám đốc Hệ thống phòng khám Talmode – Chuyên điều trị về tóc & Phẫu thuật thẩm mỹ (70 phòng khám tại Hàn Quốc)

Dr. Kim Jeong Hwang là cố vấn sắc đẹp của nhiều ngôi sao đình đám tại Hàn Quốc như: Park So Yeon (T-ara), Choi Ji Woo (Nấc thang lên thiên đường), Lee Wan, ‘tường thành Kpop’ Eugene (S.E.S)

Ông cũng là “cha đẻ” của nhiều công trình y khoa tầm cỡ như trẻ hóa Mi Young, ứng dụng 2 loại sụn trong phẫu thuật nâng mũi, xử lý mỡ thừa bằng công nghệ hóa lỏng ưu việt…

bác sĩ dr hwang

4. Bác sĩ Annie Lê

Bác sĩ Annie Lê sẽ là cũng là một bác sĩ có tầm – có tâm tại Kangnam. Bác sĩ Annie Lê tốt nghiệp đại học Y Hà Nội (năm 2015) và từng có nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt.

Bác sĩ Annie Lê có chứng chỉ kiến thức và thực hành cơ bản Phẫu thuật hàm mặt với 7 năm kinh nghiệm, am hiểu nhiều công nghệ – kỹ thuật hiện đại.

“Bóng hồng” Annie Lê được đánh giá là có nghiệp vụ xuất sắc và khả năng ứng dụng linh hoạt các kỹ thuật làm đẹp 4.0. Dr. Annie cũng là vị cố vấn sắc đẹp cho nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước.

bác sĩ annie le

III – Những ca phẫu thuật thẩm mỹ kinh điển của bác sĩ Kangnam

Minh chứng cho “bàn tay vàng” của các bác sĩ tại Kangnam chính là những ca thay đổi ngoại hình đầy bất ngờ của khách hàng. Bạn có thể tham khảo ngay sau đây.

1. Khách hàng Phan Thị Phúc – màn “lột xác” ngoạn mục

Tình trạng khách hàng: Mặt méo, hàm lệch, biến dạng cấu trúc

Bác sĩ thực hiện: Tiến sĩ Richard Huy và chuyên khoa hàm mặt Kangnam

Một trong những ca thẩm mỹ tiêu biểu nhất của Tiến sĩ Richard Huy là tái cấu trúc hàm – mặt cho chị Phan Thị Phúc – một bà mẹ đơn thân tại Thừa Thiên Huế.

Chị Phúc sinh ra trong một gia đình khó khăn với khuôn mặt “méo mó” bẩm sinh. Sự thua thiệt về ngoại hình, đơn đau trong tình cảm khiến bà mẹ 2 con lặng lẽ khép mình, tự nhận là single mom vì muốn giải thoát cho người chồng tội nghiệp.

Khách hàng Phan Thị Phúc

Khi tiếp nhận hồ sơ của chị Phan Thị Phúc, Tiến sĩ Richard Huy cùng các bác sĩ tại chuyên khoa Hàm mặt đã đưa ra phương án: chỉnh cằm, gọt mài bờ trái, hạ hố thái dương teo lép, cắt bỏ u xơ thần kinh dưới nọng cằm.

Trong một thời gian ngắn, việc tái cấu trúc toàn diện gương mặt cho cho chị Phúc là một quyết định khá mạo hiểm. Tuy nhiên bằng tài năng và sự quyết tâm, ca chỉnh hình diễn ra trong 2 đợt, tổng cộng 17 tiếng đã thành công tốt đẹp.

Giờ đây, chị Phan Thị Phúc đã bước sang một trang mới của cuộc đời với sắc vóc khỏe mạnh, xinh đẹp và duyên dáng.

2. Bác sĩ Annie Lê và ca thẩm mỹ môi cho KH Nguyễn Thị Hằng

Tình trạng khách hàng: Mất môi, khẩu hình lệch chuẩn, mũi gồ, tầng mạch giữa thiểu sản,

Bác sĩ thực hiện: Bác sĩ Annie Lê và cộng sự

Khách hàng Nguyễn Thị Hằng mang dị tật hàm ếch bẩm sinh với môi mỏng, mũi gồ, khẩu hình lệch. Hệ lụy bẩm sinh này diễn ra ở cả con trai chị khi đứa trẻ sinh ra đã bị gán mác “tật nguyền”.

Chẩn đoán sơ bộ, Bác sĩ Annie và cộng sự đã đưa ra dự kiến phẫu thuật xương cằm, kết hợp vá vòm, sửa sẹo môi, cắt mí plasma, nâng mũi sụn sườncấy mỡ tự thân nanofat.

Cuộc lột xác diễn ra hơn 10 tiếng với sự nỗ lực của đội ngũ bác sĩ và lòng quyết tâm của bệnh nhân. Hiện tại, chị Nguyễn Thị Hằng đã hồi phục thành công, sở hữu khuôn mặt tươi tắn, ưa nhìn và bắt đầu với cuộc sống mới đầy hạnh phúc.

3. Cô gái “nửa khuôn mặt” Phạm Thị Diệu Thúy

Tình trạng khách hàng: U xơ thần kinh, mặt biến dạng, mắt 1 mí, mũi thấp & hếch

Bác sĩ thực hiện: Tiến sĩ Richard Huy

Chị Phạm Thị Diệu Thùy được người dân gọi với cái tên cô gái “nửa khuôn mặt” khi từ nhỏ đã mang dị tật đáng sợ, u xơ cỡ to làm toàn bộ gương mặt biến dạng. Điều kiện kinh tế không cho phép buộc chị Thúy phải chấp nhận diện mạo này.

Trước ca chỉnh hình đòi hỏi kỹ thuật cao, Tiến sĩ Richard Huy cùng các bác sĩ tại Kangnam đưa ra phác đồ thẩm mỹ gồm: cắt bỏ u xơ, tạo hình lại mặt, bù hàm lệch bằng cấy mỡ, tạo hình lại mắt…

INBOX ĐẶT LỊCH CÙNG BÁC SĨ UY TÍN SỐ 1

tư vấn cùng bác sĩ

Ca phẫu thuật kéo dài trong 6 tiếng với kết quả cực bất ngờ cho cả bác sĩ và bệnh nhân. Chị Diệu Thúy đã không còn chiếc u xấu xí nữa, khuôn mặt phục hình nguyên dạng với mắt to, mũi cao và xương hàm đều đặn. Chị Thúy cho biết, được tham gia hành trình lột xác là dấu mốc ý nghĩa nhất trong cuộc đời mình.

Qua bài viết trên, có lẽ các bạn đã ‘note’ ra cho mình những gương mặt bác sĩ thẩm mỹ giỏi đúng không nào? Đến với bệnh viện Kangnam để trải nghiệm chất lượng y khoa xuất sắc, nguồn nhân lực đạt chuẩn quốc tế và các kỹ thuật làm đẹp tiên tiến số 1 châu Á nhé. 

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bài viết cùng chủ đề Bác sĩ
    Bác sĩ nào ở Kangnam cắt mí mắt đẹp- Review bác sĩ tốt nhất

    Bác sĩ nào ở Kangnam cắt mí mắt đẹp- Review bác sĩ tốt nhất

    Cập nhật: 02/03/2024 - Tác giả: Jyotsna Lan Anh

    Chắc hẳn nhiều chị em đang cảm thấy lo lắng khi không biết Bác sĩ nào cắt mí đẹp nhất tại Hà Nội, Tp Hcm. Để giải quyết được khúc mắc này, bạn cần nắm rõ các tiêu chí để xác định “bàn tay vàng” trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

    Bác sĩ nâng ngực đẹp – Chọn bác sĩ thẩm mỹ giỏi và đáng tin cậy

    Bác sĩ nâng ngực đẹp – Chọn bác sĩ thẩm mỹ giỏi và đáng tin cậy

    Cập nhật: 02/04/2024 - Tác giả: Trần Quyên kangnam

    Yếu tố quan trọng nhất khi quyết định làm mới vòng 1 là bác sĩ nâng ngực đẹp. Tuy nhiên, nhiều khách hàng đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn bác sĩ giỏi, tốt và đáng tin cậy. Bài viết sau của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ cung cấp các tiêu chí giúp

    Bác sĩ căng chỉ Kangnam – ‘Phù thủy’ trẻ hóa, xóa nhăn

    Bác sĩ căng chỉ Kangnam – ‘Phù thủy’ trẻ hóa, xóa nhăn

    Cập nhật: 22/03/2024 - Tác giả: Kaitlyn Kiều Trinh

    Nhắc đến bác sĩ căng chỉ không thể bỏ qua tên tuổi của Dr Hwang tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Ông là người có kiến thức chuyên môn cao, đã có nhiều nhiều năm trong nghề và được phong là ‘bậc thầy’ trẻ hóa da, mang đến làn da khỏe khoắn, tươi trẻ cho

    Bác sĩ trẻ hóa Dr.Hwang – Người đi đầu xu hướng căng chỉ

    Bác sĩ trẻ hóa Dr.Hwang – Người đi đầu xu hướng căng chỉ

    Cập nhật: 22/03/2024 - Tác giả: Kaitlyn Kiều Trinh

    Bác sĩ trẻ hóa da Kim Jeong Hwang là Giáo Sư, Bác Sĩ người Hàn Quốc của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, ông đã phát minh và mang công nghệ căng chỉ trẻ hóa da Mi Young vào Việt Nam. Dr. Hwang đã có 30 năm trong lĩnh vực trẻ hóa da và phẫu thuật

    Top 4 bác sĩ phẫu thuật hàm hô Giỏi, Uy tín tại Kangnam

    Top 4 bác sĩ phẫu thuật hàm hô Giỏi, Uy tín tại Kangnam

    Cập nhật: 02/03/2024 - Tác giả: Vaidehi Dung An

    Bác sĩ phẫu thuật hàm hô giỏi là người phải có trình độ học vấn cao, giàu kinh nghiệm, am hiểu về công nghệ – kỹ thuật chỉnh hàm và đã từng thực hiện nhiều ca phẫu thuật thành công. Tại Kangnam, top 4 bác sĩ chuyên khoa Hàm Mặt giỏi phải kể tới là:

    Sự Thật Thẩm mỹ viện Kangnam lừa đảo ít ai biết

    Sự Thật Thẩm mỹ viện Kangnam lừa đảo ít ai biết

    Cập nhật: 25/04/2024 - Tác giả: Bệnh Viện Thẩm Mỹ kangnam

    Khi thương hiệu Kangnam ngày càng uy tín thì ĐỐI THỦ CHƠI XẤU tung tin “Thẩm mỹ viện Kangnam  lừa đảo,…”. Đây là kiểu cạnh tranh không lành mạnh và không phải lần đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam vướng vào tin đồn xấu này từ phía đối

    icon