Top 20 nữ hoàng nội y đẹp nhất thế giới body sexy gợi cảm

Nữ hoàng nội y đẹp nhất thế giới là những cô nàng có thân hình nóng bỏng, cuốn hút trong bộ bikini. Candice Swanepoel, Rosie Huntington-Whiteley, Sara Sampaio, Alessandra Ambrosio,…đều là những nữ hoàng nội y nổi tiếng, được nhiều người hâm mộ trên thế giới biết đến. Dưới đây là tổng hợp thông tin của 20 nữ hoàng nội y đẹp nhất thế giới.

I. Đánh giá vẻ đẹp của các nữ hoàng nội y đẹp nhất thế giới dựa trên tiêu chuẩn nào?

Tiêu chuẩn của cái đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố ngoại hình và nét đẹp vô hình khác như: sự duyên dáng, vẻ đẹp trí tuệ. Tuy nhiên, khi đánh giá về vẻ đẹp của một nữ hoàng nội y đẹp nhất thế giới, người ta nhắc nhiều hơn đến vẻ đẹp bên ngoài như: Hình thể, gương mặt, chiều cao…Tại mỗi quốc gia, mỗi vùng miền, tiêu chuẩn về cái đẹp khác nhau. Vậy nên, để tạo nên sự công bằng, một số cuộc thi sắc đẹp đã đặt ra những tiêu chí mang tính khách quan và khoa học để chọn ra những người đẹp theo tiêu chuẩn thế giới.

1. Gương mặt

Tỷ lệ gương mặt hài hòa là tiêu chí quan trọng đầu tiên khi đánh giá một nữ hoàng nội y đẹp nhất thế giới. Gương mặt đẹp là khi nhìn thẳng, chiều dọc khuôn mặt cân đối với 3 phần bằng nhau: Chân tóc đến nhân trung, nhân trung đến đầu mũi và từ đầu mũi đến cằm. Khi nhìn nghiêng, gương mặt có sự cân đối, khả ái.

2. Chiều cao, cân nặng

Chiều cao và cân nặng cũng là tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp của các nữ hoàng nội y. Trước đây, tiêu chuẩn về cân nặng và chiều cao rất gắt gao. Cụ thể, cân nặng tiêu chuẩn của một nữ hoàng nội y được tính theo công thức: Cân nặng = chiều cao – 105. 

Hiện nay, tiêu chuẩn này vẫn được ứng dụng rất nhiều trong các cuộc thi sắc đẹp như một phép “chuẩn” để giúp bạn giám khảo đánh giá ứng viên dễ dàng hơn. 

3. Số đo các vòng

Số đo các vòng của cơ thể như vòng ngực, vòng mông, vòng đùi, vòng eo được đánh giá dựa trên công thức chuẩn riêng, cụ thể: 

– Vòng ngực (đi qua 2 đỉnh vú) – 1/2 chiều cao cơ thể

– Vòng eo = Vòng ngực – 22cm

– Vòng mông = Vòng ngực + 5cm

– Vòng đùi = 1/3 chiều cao – 5cm

Các tiêu chí với những phép tính này chỉ mang tính chất tương đối và có thể xảy ra sai số nhất định dao động từ 4 đến 10cm. 

Hình thể là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá nữ hoàng nội y

Hình thể là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá nữ hoàng nội y

Đăng ký tư vấn cùng Bác Sĩ trên 10 năm kinh nghiệm
đăng ký tư vấn

Đây là tiêu chí khách quan ứng dụng trong các cuộc thi sắc đẹp. Trên thực tế, nhiều nữ hoàng nội y nổi không đáp ứng những tiêu chuẩn nêu trên nhưng vẫn có sức hút kỳ lạ, được nhiều người biết đến, có một lượng fan hâm mộ nhất định. 

II. Top 20 nữ hoàng nội y đẹp nhất thế giới

1. Candice Swanepoel

Cô nàng Candice Swanepoel là một trong những nữ hoàng nội y đẹp nhất thế giới được nhiều người biết đến. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân với những bộ trang phục bikini nóng bỏng. 

Năm 2010 và 2011, cô nàng liên tục nằm trong top“100 người phụ nữ quyến rũ nhất Thế giới” do FHM tổ chức. Năm 2017, Candice Swanepoel trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu Victoria’s Secret – một thương hiệu nội y lớn nhất thế giới. 

Candice Swanepoel thường xuyên xuất hiện với những bức hình bikini nóng bỏng

Candice Swanepoel thường xuyên xuất hiện với những bức hình bikini nóng bỏng

2. Rosie Huntington – Whiteley

Rosie Huntington – Whiteley là một nữ hoàng nội y nổi tiếng, có sự nghiệp thành công nhất từ trước đến nay. Tương tự như Candice Swanepoel, Rosie Huntington – Whiteley cũng từng là một trong những gương mặt đại diện cho nhãn hàng nội y lớn nhất thế giới Victoria’s Secret. 

Năm 2008, cô nàng được hàng xe Burberry chọn làm người mẫu quảng cáo. Năm 2008, Rosie Huntington – Whiteley lần đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Anh và nhận được giải thưởng người mẫu của năm do Elle Style Award tổ chức. Năm 2011, Elle Style Award vinh dự được bình chọn là phụ nữ có thân hình gợi cảm nhất thế giới. 

Với những ưu điểm về ngoại hình của mình, cô nàng đã startup thương hiệu bikini cho riêng mình – Rosie For Autograph, tự mình làm mẫu ảnh cho thương hiệu.

Rosie Huntington - Whiteley khoe vóc dáng chuẩn siêu mẫu nội y

Rosie Huntington – Whiteley khoe vóc dáng chuẩn siêu mẫu nội y

3. Sara Sampaio

Sara Sampaio là nữ hoàng nội y nổi tiếng người Bồ Đào Nha. Hiện tại, Instagram của cô nàng đang có hơn 9M lượt follow. Tại trang cá nhân, cô nàng vẫn liên tục cập nhật thông tin, hình ảnh về các dự án liên kết với nhãn hàng. Sara Sampaio thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn của các nhãn hàng thời trang nổi tiếng: Victoria’s Secret, Armani, Exchange, Guess,…Thân hình nóng bỏng, gương mặt cuốn hút giúp cô nàng có một lượng người hâm mộ luôn dõi theo và ủng hộ cô trên con đường phát triển sự nghiệp. 

Sara Sampaio với những bức hình bikini độc lạ, thu hút

Sara Sampaio với những bức hình bikini độc lạ, thu hút

4. Alessandra Ambrosio

Alessandra Ambrosio là một siêu mẫu nổi tiếng người Brazil. Xuất thân từ sàn diễn  Victoria’s Secret, Alessandra Ambrosio đã tận dụng cơ hội để phát triển bản thân, đánh bóng tên tuổi của mình. Trong hành trình phát triển sự nghiệp của mình, cô nàng đã có cơ hội đứng trên sàn diễn của hàng loạt các nhãn hàng thời trang nổi tiếng trên thế giới như: Next, Armani Exchange, Christian Dior, và Ralph Lauren,…Năm 2007, Alessandra Ambrosio lọt top 100 người đẹp có sức ảnh hưởng nhất mọi thời đại do tạp chí People đã bình chọn  Năm 2012, Alessandra Ambrosio vinh dự trở thành người mẫu có mức thu nhập cao nhất thời điểm hiện tại.  

Alessandra Ambrosio lọt top 100 người đẹp có sức ảnh hưởng nhất mọi thời đại

Alessandra Ambrosio lọt top 100 người đẹp có sức ảnh hưởng nhất mọi thời đại

5. Jourdan Sherise Dunn

Jourdan Sherise Dunn là một nữ hoàng nội y đẹp nhất thế giới đến từ nước Anh. Cô nàng cũng là cựu ngôi sao của Victoria’s Secret và có nhiều thành tựu đáng kể trong sự nghiệp.

Năm 2006, cô nàng lần đầu ký hợp đồng trình diễn thời trang với The Squad Management ở London. Năm 2008, Jourdan Sherise Dunn vinh dự là người mẫu da đen đầu tiên trong 10 thập kỷ được Prada lựa chọn trình diễn trên sàn catwalk.

Năm 2014, siêu mẫu Jourdan Sherise Dunn trở thành gương mặt đại diện của Maybelline New York, là một trong những siêu mẫu hàng đầu tại Anh lúc bấy giờ. 

Jourdan Sherise Dunn là cựu ngôi sao của Victoria’s Secret

Jourdan Sherise Dunn là cựu ngôi sao của Victoria’s Secret

INBOX ĐẶT LỊCH CÙNG BÁC SĨ UY TÍN SỐ 1

tư vấn cùng bác sĩ

6. Adriana Lima

Adriana Lima là người mẫu nổi tiếng đến từ Brazil. Cô là người mẫu đầu tiên giữ vai trò thiên thần của Victoria’s Secret lâu nhất, từ năm 2000 đến 2018. Từ năm 15 tuổi, cô đã đạt quán quân của cuộc thi siêu mẫu tại Brazil, trực tiếp ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu Elite Model Management từ năm 19 tuổi. 

Với tài năng của mình, Adriana Lima đã có cơ hội sải bước trên sàn diễn thời trang của các nhãn hàng thời trang lớn như: Nanette Lepore, Agua de Coco, Emilio Pucci,…

Adriana Lima là người mẫu nổi tiếng người Brazil

Adriana Lima là người mẫu nổi tiếng người Brazil

7. Sommer Ray

Sommer Ray là là một nữ hoàng nội y nổi tiếng thế giới xuất thân từ Mỹ. Không xuất thân từ sàn diễn như các người mẫu nội y còn lại, Sommer Ray là một vận động viên thể hình, được biết đến thông qua các video, hình ảnh thể dục đẹp mà cô nàng đăng tải trên các kênh mạng xã hội của mình. Cô nàng thường xuyên khoe hình ảnh body bốc lửa khi đang luyện tập thể thao khuyến khích mọi người cùng luyện tập. 

Sommer Ray khoe vóc dáng cuốn hút trong bộ bikini

Sommer Ray khoe vóc dáng cuốn hút trong bộ bikini

8. Irina Shayk

Irina Shayk từng xuất hiện trong top 50 phụ nữ Nga hấp dẫn nhất được tổ chức bình chọn bởi tạp chí Complex. Bên cạnh đó, cô cũng từng được xếp hạng ở vị trí thứ 8 trong top 25 người mẫu gợi cảm nhất trên tạp chí Models, trở thành một trong những siêu mẫu, nữ hoàng nội y cuốn hút nhất mọi thời đại. Đặc biệt, năm 2016, mặc dù đang mang thai được 6 tuần, cô nàng vẫn được hãng thời trang bikini Victoria’s Secret lựa chọn trình trong buổi ra mắt bộ sưu tập bikini mới nhất. Theo đó, Irina Shayk là người mẫu đầu tiên và cũng là duy nhất tự tin sải bước trên sàn catwalk cho nhãn hàng nổi tiếng thế giới khi đang mang bầu.

Siêu mẫu Irina Shayk là nữ hoàng nội y nổi tiếng thế giới

Siêu mẫu Irina Shayk là nữ hoàng nội y nổi tiếng thế giới

9. Robyn Lawley

Không giống với những người mẫu nội y nổi tiếng được liệt kê ở trên, Robyn Lawley là người mẫu nội y ngoại cỡ. Cô nàng không có vóc dáng thon gọn, vòng eo “con kiến” nhưng lại có một gương mặt khả ái, thần thái cuốn hút và đặc biệt là sự tự tin của mình. 

Từ năm 2006, Robyn Lawley đã dấn thân vào ngành mẫu khi chụp ảnh mẫu quần áo bigsize cho thương hiệu thương hiệu EziBuy. Trong suốt những năm hoạt động sự nghiệp, cô nàng đã không ít lần có cơ hội hợp tác với những nhãn hàng, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, trở thành đại diện khác biệt trong các bộ sưu tập thời trang. Tính đến thời điểm hiện tại, Robyn Lawley đã có 14 lần xuất hiện trong danh sách top 20 người mẫu quyến rũ nhất thế giới, được tổ chức bình chọn bởi tạp chí Models.

Robyn Lawley tự tin trong bộ bikini với thân hình ngoại cỡ

Robyn Lawley tự tin trong bộ bikini với thân hình ngoại cỡ

10. Ashley Graham

Ashley Graham là thế hệ người mẫu tiếp nối, hậu bối của Robyn Lawley. Cô nàng cũng là người mẫu ngoại cỡ, chuyên làm mẫu ảnh cho các nhãn thời trang bigsize. Năm 2016, cô nàng lần đầu tiên đại diện cho thế hệ người mẫu bigsize xuất hiện trên trang bìa tạp chí Sports IIIustrated Swimsuit Issue. Từ năm 2013, cô nàng ít xuất hiện hơn trong các hoạt động nghệ thuật. Cô thành lập một hãng thời trang nội y cho riêng mình và tập trung cho công việc kinh doanh và chăm lo, xây dựng gia đình.

Ashley Graham là người mẫu bigsize thành công nhất

Ashley Graham là người mẫu bigsize thành công nhất

11. Dita Von Teese

Dita Von Teese không phải một người mẫu nội y nổi lên từ sàn diễn, không bắt đầu sự nghiệp bằng cách làm người mẫu hay mẫu ảnh thời trang như những người mẫu khác. Thay vào đó, Dita Von Teese bắt đầu công việc của mình vào năm 15 tuổi, tại một cửa hàng đồ lót nhỏ vì đam mê đồ lót, vì mong muốn được nhìn thấy những bộ đồ lót thiết kế độc đáo và ấn tượng. Đam mê đã thôi thúc cô trên con đường đến với con đường người mẫu. Đồng thời, cô cũng chính là người đã truyền cảm hứng, tạo ra làn sóng trao quyền cho phụ nữ thông qua nội y. 

Dita Von Teese là người truyền cảm hứng qua bộ bikini

Dita Von Teese là người truyền cảm hứng qua bộ bikini

12. Romee Strijd

Romee Strijd là một trong những người mẫu nội y nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay. Romee Strijd hiện tại đang là một trong những thiên thần nội y của hãng thời trang bikini Victoria’s Secret, thường xuyên xuất hiện ở vị trí verdes của buổi trình diễn thời trang ra mắt bộ sưu tập mới của hãng. Ngoài ra, cô còn làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng như: Alexander McQueen, Michael Kors và Carolina Herrera,…

Romee Strijd hiện là thiên thần nội y của hãng thời trang bikini Victoria's Secret

Romee Strijd hiện là thiên thần nội y của hãng thời trang bikini Victoria’s Secret

13. Kendall Jenner

Kendall Jenner nổi lên sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế  Keeping Up with the Kardashians. Sự khởi đầu suôn sẻ giúp cô dễ dàng định hướng và theo đuổi đam mê của mình. Năm 2015, 2016, 2018, Kendall Jenner liên tiếp có cơ hội được sải bước trên sàn catwalk của thương hiệu nội y Victoria’s Secret.

Năm 2018, Kendall Jenner vinh dự là nữ hoàng nội y đẹp nhất thế giới, siêu mẫu thế giới có mức thu nhập khủng nhất năm, khoảng 22,5 triệu USD một năm. Đây mà mức thu nhập mà hàng triệu người mẫu khác trên thế giới mơ ước. 

Kendall Jenner là người mẫu của thương hiệu thời trang Victoria’s Secret

Kendall Jenner là người mẫu của thương hiệu thời trang Victoria’s Secret

14. Alexis Ren

Alexis Ren là người mẫu nổi tiếng, là một trong những nữ hoàng nội y nổi tiếng sớm nhất. Năm 15 tuổi, hình ảnh cô nàng mặc bộ bikini dây đen đứng tạo dáng trên hồ bơi đã nhận được nhiều sự tán dương, khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. Nhận thấy tài năng trẻ, nhiều nhãn hàng đã liên hệ trực tiếp với Alexis Ren và ký các hợp đồng mẫu ảnh, trình diễn thời trang. Năm 24 tuổi, Alexis Ren lần đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Sport ILLustrated trong giao diện người mẫu bikini vô cùng quyến rũ. Hiện nay, cô nàng vẫn là một trong những người mẫu bikini, nữ hoàng nội y có lượt theo dõi khủng trên các trang mạng xã hội, có lượng người hâm mộ đông đảo. 

Alexis Ren là nữ hoàng nội y đẹp nhất thế giới có ngoại hình cuốn hút

Alexis Ren là nữ hoàng nội y đẹp nhất thế giới có ngoại hình cuốn hút

15. Abigail Ratchford

Trước đây, Abigail Ratchford từng luyện tập để trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Tuy nhiên, do mắc căn bệnh hen, cô không thể tiếp tục sự nghiệp của mình. 

Năm 2013, cô bén duyên với nghề chụp ảnh mẫu khi đăng tải một bức hình của mình trên trang mạng xã hội cá nhân. Bức hình này đã thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo công chúng. Trong đó, có một số nhãn hàng đã liên hệ cô để mời cô về làm mẫu ảnh, người mẫu độc quyền. Sự nghiệp của Abigail Ratchford sẽ hướng từ đây. 

Ngoại hình, sự chuyên nghiệp trong cách làm việc đã khiến Abigail Ratchford nhanh chóng trở nên có tiếng tăm trong nghề. Cô liên tục được các bên nhãn hàng, tạp chí nổi tiếng chọn để quảng bá hình ảnh, thực hiện các bộ ảnh sexy, nóng bỏng. 

Người mẫu nội y Abigail Ratchford sexy tại bãi biển

Người mẫu nội y Abigail Ratchford sexy tại bãi biển

16. Ana Cheri

Ana Cheri là người mẫu thể hình, hot girl phòng gym nổi tiếng thế giới. Trên khắp các trang mạng xã hội, trên các trang tạp chí đàn ông của Mỹ, cô nàng luôn là chủ đề nóng được bàn luận sôi nổi. Thân hình quyến rũ, body sexy nhờ tập thể hình đã giúp Ana Cheri trở nên cuốn hút và trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. 

Hiện tại, Ana Cheri đang có hơn 7 triệu lượt người follow trên kênh instagram, được nhiều nhãn hàng nổi tiếng mời hợp tác như: Monster Energy, K&N Filters, Moskova Underwear và Ultimate Armwrestling League,…

Ana Cheri là người mẫu thể hình, hot girl phòng gym nổi tiếng thế giới

Ana Cheri là người mẫu thể hình, hot girl phòng gym nổi tiếng thế giới

17. Châu Tú Na

Châu Tú Na là một người mẫu, diễn viên người Trung Quốc. Năm 2006, cô bắt đầu dấn thân vào showbiz với tư cách mà một người mẫu. Thời điểm này, Châu Tú Na luôn nhận được sự quan tâm của giới truyền thông nhờ những bộ ảnh nội y gây quyến rũ, sexy đăng tải trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Các trang truyền thông, tạp chí người mẫu không ngớt lời ca ngợi, dành lời khen cho nhan sắc đẹp không tỳ vết và thân hình nóng bỏng của nữ hoàng nội y Châu Tú Na. Theo giới truyền thông nhận định, Châu Tú Na là một trong những nữ hoàng nội y đẹp nhất thế giới tại Châu Á. 

Châu Tú Na là hot girl nội y nổi tiếng Trung Quốc

Châu Tú Na là hot girl nội y nổi tiếng Trung Quốc

18. Natalie Gauvreau

Natalie Gauvreau được biết đến là người mẫu thể hình nổi tiếng. Hiện cô nàng đang sở hữu 73K lượt theo dõi trên instagram, đa phần đều là những người đam mê tập thể hình giống Natalie Gauvreau. Nhờ có thân hình nóng bỏng, khỏe khoắn, Natalie Gauvreau đã có cơ hội được trở thành người mẫu trong buổi trình diễn thời trang của các thương hiệu lớn như Mayra’s Bikini và Ed Hardy Swimwear. Đồng thời, cô nàng cũng may mắn nhận được lời mời hợp tác từ các thương hiệu lớn như My Cascade, Kitchen Aid Uk, Lingerie Diva, Moose Knuckles Canada,…

Năm 2011, Natalie Gauvreau đã từng vinh dự được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Mixed. Để duy trì sức nóng của mình, cô nàng đã tự tạo ra một website để bán hình ảnh quyến rũ của mình. Theo đó, Natalie Gauvreau chính là một trong nữ hoàng nội y đẹp nhất thế giới duy trì mức độ ảnh hưởng tốt nhất hiện nay.

Người mẫu hình thể, nữ hoàng nội y Natalie Gauvreau

Người mẫu hình thể, nữ hoàng nội y Natalie Gauvreau

19. Viki Odintcova

Viki Odintcova là một người mẫu nội y nổi tiếng tại Nga. Cô thường xuyên xuất hiện trong hình ảnh khỏa thân trên tạp chí Mavrin. Năm 2015, sau khi chụp ảnh mẫu cho tạp chí Playboy, Viki Odintcova đã trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết đến hơn. 

Hiện tại, Viki Odintcova đang là một trong những người mẫu nội y được săn đón nhất tại Nga. Với những ý tưởng táo bạo trong chụp ảnh nội y, cô nàng đã vướng phải không ít lùm xùm. Tuy nhiên, điều này không khiến cho tên tuổi của cô bị ảnh hưởng trong làng mẫu thời trang nội y tại Nga. 

Người mẫu nội y Viki Odintcova

Người mẫu nội y Viki Odintcova

20. Jo Min Young

Jo Min Young là một hot girl nội y nổi tiếng hàng đầu tại Hàn quốc. Sở hữu nước da trắng hồng, gương mặt búp bê và thân hình đồng hồ cát với số đo 3 vòng cực chuẩn, Jo Min Young thường xuyên xuất hiện với hình ảnh đăng diện bộ bikini bốc lửa. Mỗi bộ ảnh bikini được đăng tải của Jo Min Young đều khiến truyền thông dậy sóng, xôn xao bàn tán vì sự cuốn hút của cô nàng, sự táo bạo trong cách tạo hình. 

Khi xuất hiện trên chương trình truyền hình, Jo Min Young không ngần ngại mà chia sẻ các bí quyết để giúp cô nàng có được vóc dáng quyến rũ như thời điểm hiện tại. Điều này càng giúp tên tuổi của Jo Min Young được nhiều người biết đến hơn. 

Nữ hoàng nội y Jo Min Young

Nữ hoàng nội y Jo Min Young

Trên đây là tổng hợp top 20 người mẫu nội y đẹp nhất thế giới. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết này đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Nếu có thắc mắc hoặc cần giải đáp thêm, vui lòng liên hệ hotline 1900.6466 để được hỗ trợ. 

Nguồn tham khảo

New Vision Theatres: “50 Most Beautiful Women In The World [Updated 2023]”

Page Six: “‘Queen of curves’ Ashley Graham covers Maxim as ‘World’s Sexiest Woman’”

Standard: “Fit for a Queen: 5 lingerie brands that royally rule”

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và tra cứu, không thay thế cho việc thăm khám, chẩn đoán hoặc điều trị. vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bài viết cùng chủ đề gái xinh
    Top 20+ Người đẹp trai nhất Thế giới năm 2023

    Top 20+ Người đẹp trai nhất Thế giới năm 2023

    Cập nhật: 06/04/2024 - Tác giả: Lily Kim Giang

    Top 20 nam thần là những người đẹp trai nhất thế giới được bình chọn nhiều nhất năm 2023. Với sự góp mặt của những tài tử, diễn viên đến từ Châu Âu, Châu Á, Mỹ và cả những idol đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc. Cùng chiêm ngưỡng diện mạo cực phẩm của họ

    Gái xinh mặc bikini – những cô gái mặc bikini nóng bỏng

    Gái xinh mặc bikini – những cô gái mặc bikini nóng bỏng

    Cập nhật: 23/04/2024 - Tác giả: Trần Quyên kangnam

    Khi mùa hè tới, các nàng không thể bỏ qua việc diện bikini để khoe vẻ đẹp quyến rũ của mình. Bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của mình như: bikini cạp cao để làm nổi bật đường cong quyến rũ hay bikini tay phòng để tôn lên

    Ngắm Top trai đẹp Việt Nam luôn được yêu thích nhất 

    Ngắm Top trai đẹp Việt Nam luôn được yêu thích nhất 

    Cập nhật: 22/03/2024 - Tác giả: Bệnh Viện Thẩm Mỹ kangnam

    Trên hành trình tìm kiếm vẻ đẹp nam tính và quyến rũ, không thể bỏ qua sự tỏa sáng của những trai đẹp Việt Nam. Với ngoại hình hoàn hảo, sự tự tin và tài năng, họ đã chinh phục không chỉ trái tim của các phái đẹp trong nước mà còn trên toàn thế

    Tuyển tập gái xinh Trung Quốc sở hữu vẻ đẹp hút hồn

    Tuyển tập gái xinh Trung Quốc sở hữu vẻ đẹp hút hồn

    Cập nhật: 29/02/2024 - Tác giả: Bệnh Viện Thẩm Mỹ kangnam

    Trung Quốc không chỉ nổi tiếng bởi nền văn hóa hình thành từ hàng ngàn năm mà còn biết đến là quê hương của nhiều mỹ nhân vạn người mê. Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập hình ảnh gái xinh Trung Quốc trong bài viết dưới đây. I- Tại sao gái xinh Trung Quốc

    Tại sao Hàn Quốc lắm gái xinh? Top gái xinh hàn quốc

    Tại sao Hàn Quốc lắm gái xinh? Top gái xinh hàn quốc

    Cập nhật: 24/02/2024 - Tác giả: Bệnh Viện Thẩm Mỹ kangnam

    Hàn Quốc luôn được biết đến là đất nước có nhiều cô gái xinh đẹp, gái xinh Hàn Quốc có nét riêng như làn da trắng, đôi môi xinh xắn và gu thời trang bắt “trend”. Các hot girl xứ “Kim Chi” khuynh đảo mọi trang mạng xã hội và luôn là hình mẫu lý

    10+ Cô gái xinh nhất thế giới – hình ảnh Girl xinh

    10+ Cô gái xinh nhất thế giới – hình ảnh Girl xinh

    Cập nhật: 29/02/2024 - Tác giả: Bệnh Viện Thẩm Mỹ kangnam

    TC Candler đã công bố danh sách gái xinh nhất thế giới, thu hút sự chú ý với những mỹ nhân nổi tiếng quốc tế như Jasmine Tookes, Nancy, Lisa… Hiện nay, việc tìm kiếm và quan tâm đến gái xinh không chỉ có nam giới mà cả phụ nữ cũng dành nhiều thời gian

    icon