10+ Cô gái xinh nhất thế giới – hình ảnh Girl xinh

TC Candler đã công bố danh sách gái xinh nhất thế giới, thu hút sự chú ý với những mỹ nhân nổi tiếng quốc tế như Jasmine Tookes, Nancy, Lisa… Hiện nay, việc tìm kiếm và quan tâm đến gái xinh không chỉ có nam giới mà cả phụ nữ cũng dành nhiều thời gian để tìm hiểu về các người đẹp. Bài viết này sẽ giới thiệu các gương mặt được bình chọn.

I- 10+ gương mặt nổi tiếng được công nhận là gái xinh nhất thế giới

Danh sách những cô gái xinh nhất  thế giới đều được đánh giá và công bố hằng năm. Dưới đây là danh sách 11 cô gái nằm trong danh sách gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler công bố quy tụ loạt mỹ nhân đình đám.

1/ Dasha Taran

Dasha Taran nổi tiếng với vai trò người mẫu, Youtube nổi tiếng tại Nga. Cô nàng sinh năm 1999 sở hữu vẻ đẹp hút hồn với gương mặt trong trẻo, nụ cười cuốn hút. Hiện tại cô được mệnh danh là búp bê của xứ sở bạch dương. Trên mạng xã hội, Dasha Taran sở hữu lượng fan đông đảo với tài khoản Instagram 4,4 triệu người theo dõi. 

Một vẻ đẹp trong trẻo. thuần khiết

Một vẻ đẹp trong trẻo. thuần khiết

Đăng ký tư vấn cùng Bác Sĩ trên 10 năm kinh nghiệm
đăng ký tư vấn

2/ Tejaswi Prakash

Đây là nữ diễn viên Bollywood đến từ Ấn Độ, tài năng và vẻ đẹp của cô được cả thế giới công nhận. Cô nàng sở hữu diện mạo sắc sảo, cá tính mạnh mẽ. Làn da khỏe khoắn và cuốn hút càng tăng nét gợi cảm của cô. 

Theo công bố của Special Awards, Tejaswi Prakash nhận được lượng phiếu bầu đáng kể lọt top gái xinh nhất thế giới 2023. Chỉ cần nhìn vào khuôn mặt, chắc hẳn mọi người sẽ bị cuốn hút bởi gương mặt chuẩn tỷ lệ vàng. 

Diện mạo sắc sảo của cô nàng diễn viên khiến ai nhìn thấy cũng mê mẩn

Diện mạo sắc sảo của cô nàng diễn viên khiến ai nhìn thấy cũng mê mẩn

3/ Jisoo

Jisoo là chị cả của nhóm nhạc đình đám Blackpink bằng số phiếu bầu khổng lồ đã nằm trong bảng xếp hạng gái xinh nhất thế giới. Nhan sắc của cô nàng được đánh giá vô cùng nổi bật, dù trong hoàn cảnh nào cũng không bị lẫn trong đám đông. Hiện tại cô nàng sở hữu lượng fangirl và fanboy đông đảo. 

Vẻ đẹp của chị cả Blackpink được fan toàn thế giới ca tụng

Vẻ đẹp của chị cả Blackpink được fan toàn thế giới ca tụng

4/ Ozge Yagiz

Với công việc làm diễn viên tại Thổ Nhĩ Kỳ, Ozge Yagiz được “trời ban” nhan sắc đặc trưng của vùng Địa Trung Hải. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm có một chút hoang dại. 

Dù không son phấn, nét đẹp của Ozge Yagiz không bị lu mờ

Dù không son phấn, nét đẹp của Ozge Yagiz không bị lu mờ

5/ Lisa

Không hề thua kém chị cả trong nhóm, Lisa đã khẳng định được sức ảnh hưởng của mình khi ghi danh vào danh sách gái xinh. Vóc dáng cô hoàn hảo với cơ thể 0% mỡ thừa và gương mặt được miêu tả như búp bê sống. 

Nhan sắc Lisa được ví như búp bê sống

Nhan sắc Lisa được ví như búp bê sống

6/ Ton Tawan

Trong danh sách gái xinh điểm tên Ton Taiwan sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, trong trẻo và thuần khiết. Dù không sở hữu đường nét khuôn mặt nổi trội nhưng có sự hài hòa tạo ra nét đặc biệt khó rời mắt. 

 Ton Tawan giữ mãi vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn

Ton Tawan giữ mãi vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn

7/ Selena Gomez

Selena Gomez được đánh giá là biểu tượng nhan sắc khi nhiều năm liên tục có mặt trong các bảng xếp hạng nhan sắc một thập kỷ qua. Cô nàng gây chú ý bởi gương mặt trẻ trung, quyến rũ mang đậm phong cách đáng yêu. 

Cô ca sĩ không chỉ có tài mà còn có sắc

Cô ca sĩ không chỉ có tài mà còn có sắc

8/ Hande Ercel

Ở vị trí thứ 8 là diễn viên Hande Ercel đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Gương mặt cô nàng đẹp hoàn hảo đúng tiêu chuẩn tỷ lệ vàng. Từ đôi mắt, chiếc mũi, đôi môi, cằm đều tạo thành nét đẹp khó tin. Nhờ nhan sắc này mà cô được vô số người mê mẩn. 

Hande Ercel xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám

Hande Ercel xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám

9/ Shehnaaz Gill

Shehnaaz Gill là diễn viên nổi tiếng tại Ấn Độ – nơi nổi danh với sự có mặt của nhiều cô hoa hậu. Gương mặt cô nổi bật với chiếc mũi cao thẳng, mắt to tròn, làn da nâu khỏe khoắn. Bất kể xuất hiện ở đâu, cô cũng tạo được sự chú ý  với nét đẹp tuyệt trần. 

Nét đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần sắc sảo

Nét đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần sắc sảo

10/ Yael Shelbia

Đứng vị trí thứ 10 là một nhan sắc vạn người mê mẩn đến từ Israel. Vẻ đẹp được mệnh danh như tiên tử đến từ vùng Bắc Âu. Ngay cái nhìn đầu tiên, người ta sẽ chú ý với đôi mắt xanh xám ngọc bích, sống mũi cao, gương mặt nhỏ nhắn. 

Ngay từ khi nổi tiếng trên mạng xã hội, nhan sắc của cô đã thu hút nhiều người

Ngay từ khi nổi tiếng trên mạng xã hội, nhan sắc của cô đã thu hút nhiều người

INBOX ĐẶT LỊCH CÙNG BÁC SĨ UY TÍN SỐ 1

tư vấn cùng bác sĩ

11/ Jasmine Tookes

Thiên thần nội y Jasmine Tookes được TC vinh danh là người phụ nữ có gương mặt đẹp nhất thế giới. Cô nàng vượt qua hàng ngày người đẹp nổi tiếng khác trên khắp thế giới. 

Jasmine Tookes sinh năm 1991 gây ấn tượng đặc biệt với chiều cao 1m75 cùng vóc dáng gợi cảm hình đồng hồ cát. Nhan sắc của cô có sự pha trộn tuyệt vời giữa nhiều nền văn hóa châu Phi, Châu Âu, Ấn độ và Brazil. 

Thiên thần nội y sở hữu vẻ đẹp ấn tượng

Thiên thần nội y sở hữu vẻ đẹp ấn tượng

II- Có bất kỳ tiêu chuẩn nào để đánh giá vẻ đẹp của một người không?

Vẻ đẹp của một người chỉ là khái niệm tương đối được đánh giá theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Thông thường người ta phụ thuộc vào quan điểm và giá trị cá nhân như sau:

– Vẻ đẹp ngoại hình: Một người được đánh giá có ngoại hình đẹp sẽ dựa vào các yếu tố: tỷ lệ cơ thể, đường cong, khuôn mặt và một số đặc điểm khác.

– Sức khỏe: Người có sức khỏe tốt, làn da tươi sáng, tóc bóng mượt và vóc dáng cân đối nên rất thu hút và được đánh giá là khỏe mạnh.
– Thần thái tự nhiên: Sự tự tin, thái độ tích cực càng làm nổi bật vẻ đẹp của một người. Chỉ một nụ cười tự nhiên với khả năng giao tiếp tốt cũng là yếu tố nhận định người đó xinh đẹp.

– Phong cách cá nhân: Biểu đạt bản thân thông qua cách ăn mặc như: tóc, trang điểm, phụ kiện cũng tạo nên vẻ đẹp mới lạ.

– Tư tưởng và tính nhân đạo: Nét đẹp không tồn tại ở bên ngoài mà còn giá trị bên trong. Cô gái có tinh thần lạc quan, nhân ái, biết tôn trọng, đồng cảm được đánh giá là vẻ đẹp toàn diện.

III- Tiêu chuẩn xinh đẹp thay đổi như thế nào qua các thập kỷ?

Không chỉ xu hướng về quần áo, trang điểm mà cái đẹp không ngừng thay đổi theo dòng chảy của thời gian. Tiêu chuẩn về cái đẹp được triệu người ngưỡng mộ và theo đuổi tại một thời điểm. Nhưng sau một khoảng thời gian, chúng có thể trở nên lỗi thời. Hãy thử điểm qua để thấy quan niệm cái đẹp của phụ nữ đã thay đổi ra sao.

1/ Giai đoạn 1910

Vào đầu thế kỷ 20, tiêu chuẩn của phụ nữ là vòng eo con kiến nhỏ đến khó tin. Để có được vòng eo như vậy, người phụ nữ phải chịu đựng việc mặc những chiếc áo nịt ngực bó chặt, không thoải mái và gây đau đớn. Tất cả những nỗ lực này chỉ mong muốn đạt được một tiêu chuẩn về cái đẹp.

Thân hình đồng hồ cát là tiêu chuẩn vẻ đẹp

Thân hình đồng hồ cát là tiêu chuẩn vẻ đẹp

2/ Giai đoạn 1920

Những năm 1920, xu hướng phụ nữ không còn đề cao những đường cong quá lố. Sau hàng thế kỷ bị ràng buộc bởi các tiêu chuẩn xã hội, phụ nữ bắt đầu tự do hơn trong phong cách. Họ lựa chọn cắt tóc ngắn, trang điểm nhẹ nhàng và thích thú với những bộ trang phục độc đáo.

3/ Giai đoạn 1930

Sang đầu thập kỷ 30, phong cách không còn tự do và phong cách mà chứng kiến sự trỗi dậy của nét nữ tính, nhẹ nhàng.

4/ Giai đoạn 1940

Cuối năm 1940, Dior ra mắt bộ sưu tập với chiếc váy phồng và áo khoác ôm sát. Trào lưu trang điểm lúc này thay đổi với lông mày vẽ dày hơn mà không mất đi vẻ tự nhiên. Tiêu chuẩn nét đẹp lúc này phóng khoáng được kết hợp giữa nét đằm thắm, dịu dàng với sự tươi trẻ.

5/ Giai đoạn 1950

Vào thập kỷ 1950, thân hình như đồng hồ cát trở thành xu hướng một lần nữa. Trong thời gian này, các cuộc phẫu thuật nâng ngực đầu tiên đã bắt đầu được thực hiện.

6/ Giai đoạn 1960

Vào năm 1960, xu hướng thân hình siêu mỏng trở thành trào lưu thịnh hành. Tiêu chuẩn nhan sắc của thời kỳ này không còn bị gò bó quá nhiều. Nó thể hiện sự mở rộng và tự do trong quan niệm về vẻ đẹp của xã hội.

Loren thời điểm đó chính là biểu tưởng sắc đẹp

Loren thời điểm đó chính là biểu tưởng sắc đẹp

7/ Giai đoạn 1970

Thập niên 70 được đánh dấu bởi thời đại disco có sự ảnh hưởng trong phong cách thời trang. Quần ống loe, mái tóc bồng bềnh, lông mày mỏng, môi bóng và lông mi dài trở thành xu hướng phổ biến. Phong cách của thập kỷ thể hiện tinh thần độc lập và sự tự tin của phụ nữ trong thời đại mới.

8/ Giai đoạn 1980

Những năm 80, thân hình cân đối tiếp tục trở thành xu hướng. Các siêu mẫu và người đẹp với dáng người hoàn hảo, săn chắc trở thành biểu tượng quyến rũ của thời đại. Các vòng eo, ngực và hông hoàn hảo được coi là tiêu chuẩn đẹp.

9/ Giai đoạn 1990

Vào những năm 1990, xã hội phương Tây chuyển sang ưa chuộng ngoại hình gầy gò. Phong cách grunge và làn da nhợt nhạt trở nên phổ biến.

10/ Giai đoạn 2000

Vào đầu thế kỷ mới, mọi người bắt đầu thể hiện sự cởi mở và ưa chuộng việc khoe đường cong cơ thể khi mặc quần jeans cạp trễ. Xu hướng này được lan tỏa bởi nhiều nghệ sĩ như Britney Spears, Christina Aguilera, Jennifer Lopez,…

11/ Giai đoạn 2010

Trong những năm 2010, chúng ta có thể nhận thấy một sự “phục hưng” của vẻ đẹp với dáng người đồng hồ cát và sự ưa chuộng đường cong tự nhiên trở lại. Những xu hướng này mang đậm chất của những năm 1910, tạo nên sự đa dạng và tự tin trong việc thể hiện cái đẹp của mỗi người.

12/ Hiện tại

Những năm gần đây được đánh dấu bởi xu hướng vẻ ngoài tự nhiên. Sự giới hạn của các tiêu chuẩn đóng khung đang dần bị xóa nhòa. Không có yêu cầu cụ thể về hình dáng cơ thể hay trang điểm mà mọi người cần tuân thủ để trông hấp dẫn. Vẻ đẹp và thời trang hiện nay tạo ra sự đa dạng và cá nhân hóa.

Ngày nay vẻ đẹp linh hoạt hơn nhiều

Ngày nay vẻ đẹp linh hoạt hơn nhiều

IV- Gương mặt và ngoại hình có phải là yếu tố quan trọng duy nhất để xem ai là người đẹp nhất thế giới?

Gương mặt và ngoại hình không phải là yếu tố quan trọng xác định ai là người đẹp nhất thế giới. Đẹp là một khái niệm đa chiều và tùy thuộc vào quan điểm cũng như tiêu chuẩn của từng người. Ngoài gương mặt và ngoại hình, những yếu tố khác như: cái nhìn, cốt cách, cái tâm, sự tự tin và năng lượng của một người cũng có thể tạo nên vẻ đẹp của họ. 

Điều quan trọng là mọi người có quyền tự định nghĩa và đánh giá vẻ đẹp dựa trên các giá trị và tiêu chuẩn của riêng mình.

Bài viết đã đưa đến danh sách 10 cô gái xinh nhất thế giới cùng những tiêu chuẩn về cái đẹp. Hy vọng, với những thông tin đã chia sẻ mọi người sẽ thêm phần tự tin với những gì mà mình đang có. 

0 / 5. (Bình trọn) 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Nguồn tham khảo

Stylecraze: “52 Most Beautiful Women In The World (Updated 2023)”

Awbi: “Most Beautiful Women In The World 2023”

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và tra cứu, không thay thế cho việc thăm khám, chẩn đoán hoặc điều trị. vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

    Hãy để lại bình luận của bạn bên dưới!

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bài viết cùng chủ đề gái xinh
    Tại sao Hàn Quốc lắm gái xinh? Top gái xinh hàn quốc

    Tại sao Hàn Quốc lắm gái xinh? Top gái xinh hàn quốc

    Cập nhật: 24/02/2024 - Tác giả: Bệnh Viện Thẩm Mỹ kangnam

    Hàn Quốc luôn được biết đến là đất nước có nhiều cô gái xinh đẹp, gái xinh Hàn Quốc có nét riêng như làn da trắng, đôi môi xinh xắn và gu thời trang bắt “trend”. Các hot girl xứ “Kim Chi” khuynh đảo mọi trang mạng xã hội và luôn là hình mẫu lý

    199+ Hình gái xinh mặt mộc đẹp không góc chết, sao Việt mặt mộc

    199+ Hình gái xinh mặt mộc đẹp không góc chết, sao Việt mặt mộc

    Cập nhật: 24/02/2024 - Tác giả: Bệnh Viện Thẩm Mỹ kangnam

    Không chỉ cần nhờ vào lớp trang điểm mới có thể thu hút mọi ánh nhìn, hội gái xinh mặt mộc Châu Á cũng khiến người khác phải chao đảo ngay cả khi không có lấy một lớp son dưỡng. Cùng điểm qua những gương mặt mộc xinh đẹp với các đường nét ấn tượng,

    Top 20 nữ hoàng nội y đẹp nhất thế giới body sexy gợi cảm

    Top 20 nữ hoàng nội y đẹp nhất thế giới body sexy gợi cảm

    Cập nhật: 22/03/2024 - Tác giả: Helen Lê Giang

    Nữ hoàng nội y đẹp nhất thế giới là những cô nàng có thân hình nóng bỏng, cuốn hút trong bộ bikini. Candice Swanepoel, Rosie Huntington-Whiteley, Sara Sampaio, Alessandra Ambrosio,…đều là những nữ hoàng nội y nổi tiếng, được nhiều người hâm mộ trên

    Top 20+ Người đẹp trai nhất Thế giới năm 2023

    Top 20+ Người đẹp trai nhất Thế giới năm 2023

    Cập nhật: 06/04/2024 - Tác giả: Lily Kim Giang

    Top 20 nam thần là những người đẹp trai nhất thế giới được bình chọn nhiều nhất năm 2023. Với sự góp mặt của những tài tử, diễn viên đến từ Châu Âu, Châu Á, Mỹ và cả những idol đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc. Cùng chiêm ngưỡng diện mạo cực phẩm của họ

    Top 100 hình ảnh gái xinh mặc bikini khiến bạn say đắm

    Top 100 hình ảnh gái xinh mặc bikini khiến bạn say đắm

    Cập nhật: 09/05/2024 - Tác giả: Trần Quyên kangnam

    Khi mùa hè tới, các nàng không thể bỏ qua việc diện bikini để khoe vẻ đẹp quyến rũ của mình. Bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của mình như: bikini cạp cao để làm nổi bật đường cong quyến rũ hay bikini tay phòng để tôn lên

    Ngắm Top trai đẹp Việt Nam luôn được yêu thích nhất 

    Ngắm Top trai đẹp Việt Nam luôn được yêu thích nhất 

    Cập nhật: 22/03/2024 - Tác giả: Bệnh Viện Thẩm Mỹ kangnam

    Trên hành trình tìm kiếm vẻ đẹp nam tính và quyến rũ, không thể bỏ qua sự tỏa sáng của những trai đẹp Việt Nam. Với ngoại hình hoàn hảo, sự tự tin và tài năng, họ đã chinh phục không chỉ trái tim của các phái đẹp trong nước mà còn trên toàn thế

    Call
    Zalo