Tại sao Hàn Quốc lắm gái xinh? Top gái xinh hàn quốc

Hàn Quốc luôn được biết đến là đất nước có nhiều cô gái xinh đẹp, gái xinh Hàn Quốc có nét riêng như làn da trắng, đôi môi xinh xắn và gu thời trang bắt “trend”. Các hot girl xứ “Kim Chi” khuynh đảo mọi trang mạng xã hội và luôn là hình mẫu lý tưởng để nhiều cô gái học hỏi về phong cách, cá tính và lối sống. Cùng ngắm nghía hình ảnh của những cô nàng xinh xắn, đáng yêu đã được tổng hợp trong bài viết này nhé!

1/ Tại sao Hàn Quốc lắm gái xinh?

Những cô gái xinh Hàn Quốc với làn da trắng mịn không tì vết, đôi môi nhỏ nhắn, chiếc cằm thon gọn chính là minh chứng cho việc đất nước này có rất nhiều các cô gái xinh đẹp, đáng yêu. Vậy câu hỏi đặt ra là tại sao Hàn Quốc lại nhiều gái xinh đến vậy?

Thực tế, ở đâu cũng có những cô gái xinh đẹp và dễ thương như Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản, … Tuy nhiên, các cô gái tại Hàn Quốc có nét xinh xắn rất khác biệt, tạo nên ấn tượng riêng về vẻ đẹp của phụ nữ đất nước này.

Ở Hàn Quốc có tiêu chuẩn mỹ quan trung là làn da trắng, mắt to, cằm nhỏ, mũi cao thì được cho là một cô gái đẹp. Đây chính là tiêu chuẩn mà mọi cô gái Hàn Quốc hướng tới, họ có thể làm được điều này nhờ trang điểm hoặc phẫu thuật thẩm mỹ.

Tại Hàn, công nghệ thẩm mỹ vô cùng phát triển, chỉ cần đủ 18 tuổi là các cô gái sẵn sàng chuẩn bị về cả tài chính và sức khỏe để thực hiện thẩm mỹ như nâng mũi, gọt cằm, cắt mí nhằm sở hữu diện mạo theo tiêu chuẩn.

Đây cũng là quốc gia hàng đầu về công nghệ mỹ phẩm. Gái Hàn không ngại việc chăm sóc da và họ ý thức được tầm quan trọng của skincare từ rất sớm. Đó cũng là lý do giúp các cô gái Hàn sở hữu làn da trắng mịn.

Hơn nữa, Hàn Quốc cũng là đất nước có ngành giải trí phát triển từ sớm, có nhiều idol, người mẫu, diễn viên nổi tiếng có nhan sắc nổi bật. Họ chính là những người có sức ảnh hưởng, truyền cảm hứng cho việc làm đẹp, rất nhiều cô gái không ngại chi một khoản tiền lớn để phẫu thuật giống idol để trở nên xinh đẹp hơn.

Hàn Quốc nhiều gái xinh vì công nghệ thẩm mỹ phát triển, ngành giải trí hiện đại

Hàn Quốc nhiều gái xinh vì công nghệ thẩm mỹ phát triển, ngành giải trí hiện đại

Đăng ký tư vấn cùng Bác Sĩ trên 10 năm kinh nghiệm
đăng ký tư vấn

2/ Top gái xinh hàn quốc đẹp nhất

Top gái xinh Hàn Quốc làm chao đảo mạng xã hội Châu Á như Yeon Sun, Ji Seong, Ttovely, Sol Lee, … Đây đều là những cô gái có ngoại hình bắt mắt theo tiêu chuẩn xứ Hàn, đồng thời gu ăn mặc cũng vô cùng thời thượng, trẻ trung và được giới trẻ yêu thích.

2.1 Yeon Sun

Yeon Sun là hot girl nổi đình đám trên instagram với gương mặt nhỏ nhắn và các nét xinh khá độc đáo. Cô thường xuất hiện với những hình ảnh makeup nhẹ nhàng với má hồng, môi đỏ đúng theo style Hàn Quốc.

Yeon Sun là hot girl nổi đình đám trên instagram

Yeon Sun là hot girl nổi đình đám trên instagram

2.2 Ji Seong

Ji Seong được mệnh danh là “thần vệ nữ Hàn Quốc”, cô nàng có phong cách thời trang vô cùng cá tính, thường xuyên diện những trang phục bó sát khoe đường cong cơ thể để khoe vòng 1 “khủng” và eo con kiến.

Ji Seong được mệnh danh là “thần vệ nữ Hàn Quốc”

Ji Seong được mệnh danh là “thần vệ nữ Hàn Quốc”

2.3 Ttovely

Cô gái Hàn Quốc xinh đẹp Ttovely có gần 500 ngàn follow trên instagram, cô có phong cách thời trang đa dạng, khi thì nhẹ nhàng nữ tính với những chiếc đầm hoa, khi lại trở nên cá tính với bộ đồ rộng thùng thình.

Được biết cô có kinh doanh thời trang nên việc có gu ăn mặc khiến người ta mê mẩn không có gì lạ. Ttovely cũng sở hữu gương mặt xinh xắn bầu bĩnh, mặc dù đã sinh con nhưng vóc dáng của hot girl vẫn khiến nhiều người phải ghen tị.

Cô gái Hàn Quốc xinh đẹp Ttovely có gần 500 ngàn follow trên instagram

Cô gái Hàn Quốc xinh đẹp Ttovely có gần 500 ngàn follow trên instagram

2.4 Sol Lee

Top gái xinh Hàn Quốc không thể bỏ qua cái tên Sol Lee, cô nàng có gương mặt xinh xắn với các đường nét khá tây. Sol Lee trung thành với kiểu makeup mắt to, đôi môi không cần quá nổi bật với màu son nhạt cũng đã đủ khiến cô trở nên nổi bật.

Top gái xinh Hàn Quốc không thể bỏ qua cái tên Sol Lee

Top gái đẹp Hàn Quốc không thể bỏ qua cái tên Sol Lee

INBOX ĐẶT LỊCH CÙNG BÁC SĨ UY TÍN SỐ 1

tư vấn cùng bác sĩ

2.5 Han Gisol

Han Gisol là cô gái xinh xắn với nét đẹp thuần khiết, ngây thơ, gương mặt nhỏ nhắn và các nét chuẩn thiên thần chính là điểm cộng lớn. Cô nàng có rất nhiều fans và sở hữu lượng theo dõi đông đảo trên các trang mạng xã hội.

Dù xuất hiện với phong cách thời trang nào, người ta cũng luôn thấy được Han Gisol toát lên một vẻ đẹp trong sáng với đôi mắt to hút hồn, đôi môi căng mọng nhỏ xinh và dáng người nhỏ nhắn.

Han Gisol là cô gái xinh xắn với nét đẹp thuần khiết

Han Gisol là cô gái xinh xắn với nét đẹp thuần khiết

2.6 Milyeong Won

Milyeong Won là hot girl instagram gây ấn tượng với những bức ảnh có vòng 1 ấn tượng và vòng eo siêu nhỏ. Với vóc dáng chuẩn nên Milyeong Won thường trung thành với phong cách quần jean, áo croptop để khoe trọn đôi chân nuột nà cùng vòng eo nhỏ của mình.

Không chỉ sở hữu body vạn người mê, cô nàng cũng sở hữu gương mặt hiện đại với chiếc cằm thon gọn, đôi mắt to và làn da trắng theo chuẩn mực vẻ đẹp xứ Hàn.

Milyeong Won là hot girl instagram gây ấn tượng

Milyeong Won là hot girl instagram gây ấn tượng bởi vòng 1

2.7 Song Jiyoung

Song Jiyoung là cái tên quen thuộc trong giới người mẫu lookbook của Hàn Quốc. Cô sở hữu gần 20 nghìn lượt follow trên mạng xã hội, mỗi bức ảnh của cô nàng đều là tâm điểm chú ý của chị em, từ phong cách ấn tượng đến gương mặt khả ái.

Lạc vào trang cá nhân của Song Jiyoung chắc chắn chúng ta sẽ khó mà rời đi được vì sự xinh đẹp chuẩn “nàng thơ’ này.

Song Jiyoung là cái tên quen thuộc trong giới người mẫu lookbook

Song Jiyoung là cái tên quen thuộc trong giới người mẫu lookbook

2.8 Gái xinh Hàn Quốc Yoon Dayoung

Yoon Dayoung được mọi người yêu thích nhờ phong cách trẻ trung, tươi sáng. Hầu hết các bức hình của cô nàng đều trong trạng thái cười rạng rỡ, style năng động và cách mix đồ hack tuổi.

Yoon Dayoung được mọi người yêu thích nhờ phong cách trẻ trung

Yoon Dayoung được mọi người yêu thích nhờ phong cách trẻ trung

2.9 Go Youn Jung

Go Youn Jung là nữ diễn viên Hàn Quốc sở hữu vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng với các đường nét gương mặt hoàn hảo từ mắt, mũi, môi. Được biết, để có nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành như hiện tại, Go Youn Jung cũng đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên không thể phủ nhận kết quả dao kéo của cô nàng vô cùng tự nhiên và thành công.

Go Youn Jung là nữ diễn viên Hàn Quốc sở hữu vẻ đẹp thanh khiết

Go Youn Jung là nữ diễn viên Hàn Quốc sở hữu vẻ đẹp thanh khiết

2.10 Han Kyung

Người mẫu Han Kyung cũng nằm trong danh sách những hot girl được yêu thích tại xứ sở Kim Chi. Cô nàng sở hữu thân hình nóng bỏng và thường xuất hiện với những bộ bikini sexy, thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Cô nàng khá trung thành với mái tóc đen, dài, thỉnh thoảng sẽ uốn sóng nhẹ nhàng kết hợp với style trang điểm với má hồng để thêm phần nữ tính và ngọt ngào.

Người mẫu Han Kyung

Người mẫu Han Kyung

2.11 Kim Il Hwa

Kim Il Hwa sở hữu nét đẹp đặc trưng của Hàn Quốc với đôi mắt ti hí và chiếc má phính.Tuy nhiên đó cũng không phải là khuyết điểm mà ngược lại giúp cô có nét đẹp riêng không lẫn với ai, cô nàng thường xuyên xuất hiện với những trang phục đáng yêu, gương mặt dễ thương kẹo ngọt.

Kim Il Hwa sở hữu nét đẹp đặc trưng của Hàn Quốc

Kim Il Hwa sở hữu nét đẹp đặc trưng của Hàn Quốc

3/ Gái xinh Hàn Quốc mặc đồ bơi

Hình ảnh gái xinh xứ Hàn mặc bikini vô cùng nóng bỏng, làn da trắng, đôi chân nuột nà và vòng eo thon gọn chính là điểm nổi bật:

Khoe trọn đường cong gợi cảm

Khoe trọn đường cong gợi cảm

Body khiến bao cô gái mơ ước

Body khiến bao cô gái mơ ước

3 vòng cực chuẩn của người đẹp Hàn Quốc

3 vòng cực chuẩn của người đẹp Hàn Quốc

Gái xinh Hàn Quốc diện bikini

Gái xinh Hàn Quốc diện bikini

Không chỉ gái xinh Hàn Quốc mới khiến cộng đồng mạng chao đảo mà còn rất nhiều quốc gia có số lượng gái xinh không đếm xuể. Điều quan trọng là các cô nàng khám phá được phong cách thời trang và style makeup phù hợp với mình. Nếu gương mặt và vóc dáng có khuyết điểm lớn nào, bạn có thể tham khảo đến công nghệ thẩm mỹ nhằm khắc phục toàn diện để trở nên tự tin hơn.

Nguồn tham khảo

Wikipedia: “Korean beauty standards”

PINKVILLA: “5 Toxic effects of South Korea’s Beauty Standards”

KORB: “The 24 Most Beautiful Korean Actresses”

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và tra cứu, không thay thế cho việc thăm khám, chẩn đoán hoặc điều trị. vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bài viết cùng chủ đề gái xinh
    Gái xinh mặc bikini – những cô gái mặc bikini nóng bỏng

    Gái xinh mặc bikini – những cô gái mặc bikini nóng bỏng

    Cập nhật: 23/04/2024 - Tác giả: Trần Quyên kangnam

    Khi mùa hè tới, các nàng không thể bỏ qua việc diện bikini để khoe vẻ đẹp quyến rũ của mình. Bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của mình như: bikini cạp cao để làm nổi bật đường cong quyến rũ hay bikini tay phòng để tôn lên

    Ngắm Top trai đẹp Việt Nam luôn được yêu thích nhất 

    Ngắm Top trai đẹp Việt Nam luôn được yêu thích nhất 

    Cập nhật: 22/03/2024 - Tác giả: Bệnh Viện Thẩm Mỹ kangnam

    Trên hành trình tìm kiếm vẻ đẹp nam tính và quyến rũ, không thể bỏ qua sự tỏa sáng của những trai đẹp Việt Nam. Với ngoại hình hoàn hảo, sự tự tin và tài năng, họ đã chinh phục không chỉ trái tim của các phái đẹp trong nước mà còn trên toàn thế

    Tuyển tập gái xinh Trung Quốc sở hữu vẻ đẹp hút hồn

    Tuyển tập gái xinh Trung Quốc sở hữu vẻ đẹp hút hồn

    Cập nhật: 29/02/2024 - Tác giả: Bệnh Viện Thẩm Mỹ kangnam

    Trung Quốc không chỉ nổi tiếng bởi nền văn hóa hình thành từ hàng ngàn năm mà còn biết đến là quê hương của nhiều mỹ nhân vạn người mê. Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập hình ảnh gái xinh Trung Quốc trong bài viết dưới đây. I- Tại sao gái xinh Trung Quốc

    10+ Cô gái xinh nhất thế giới – hình ảnh Girl xinh

    10+ Cô gái xinh nhất thế giới – hình ảnh Girl xinh

    Cập nhật: 29/02/2024 - Tác giả: Bệnh Viện Thẩm Mỹ kangnam

    TC Candler đã công bố danh sách gái xinh nhất thế giới, thu hút sự chú ý với những mỹ nhân nổi tiếng quốc tế như Jasmine Tookes, Nancy, Lisa… Hiện nay, việc tìm kiếm và quan tâm đến gái xinh không chỉ có nam giới mà cả phụ nữ cũng dành nhiều thời gian

    199+ Hình gái xinh mặt mộc đẹp không góc chết, sao Việt mặt mộc

    199+ Hình gái xinh mặt mộc đẹp không góc chết, sao Việt mặt mộc

    Cập nhật: 24/02/2024 - Tác giả: Bệnh Viện Thẩm Mỹ kangnam

    Không chỉ cần nhờ vào lớp trang điểm mới có thể thu hút mọi ánh nhìn, hội gái xinh mặt mộc Châu Á cũng khiến người khác phải chao đảo ngay cả khi không có lấy một lớp son dưỡng. Cùng điểm qua những gương mặt mộc xinh đẹp với các đường nét ấn tượng,

    Top 20 nữ hoàng nội y đẹp nhất thế giới body sexy gợi cảm

    Top 20 nữ hoàng nội y đẹp nhất thế giới body sexy gợi cảm

    Cập nhật: 22/03/2024 - Tác giả: Helen Lê Giang

    Nữ hoàng nội y đẹp nhất thế giới là những cô nàng có thân hình nóng bỏng, cuốn hút trong bộ bikini. Candice Swanepoel, Rosie Huntington-Whiteley, Sara Sampaio, Alessandra Ambrosio,…đều là những nữ hoàng nội y nổi tiếng, được nhiều người hâm mộ trên

    icon