Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới được bình chọn năm 2024

Bảng xếp hạng top những gương mặt đẹp nhất thế giới vẫn là chủ đề được fan sắc đẹp bàn luận trên các diễn đàn và hội nhóm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2023 dựa trên bình chọn của tạp chí danh tiếng TC Candler.

I – Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới được bình chọn năm 2024

Những cái tên xuất hiện trong top 100 gương mặt đẹp,quyến rũ nhất thế giới năm 2024 có thể kể đến các người đẹp như: Harnaaz Sandhu, Jasmine Tookes, Lisa (Blackpink), Dasha Taran, Yael Shelbia, Sitala….

1 – Harnaaz Sandhu

Harnaaz Sandhu đến từ Ấn Độ đăng quang vị trí cao nhất cuộc thi Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ năm 2021 vô cùng thuyết phục, nhận được sự đồng tình của khán giả. Ngoài vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút “người rắn”  Harnaaz Sandhu còn gây ấn tượng với trí thông minh, khả năng thuyết trình, thần thái tự tin, năng động.

Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu

Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu

Đăng ký tư vấn cùng Bác Sĩ trên 10 năm kinh nghiệm
đăng ký tư vấn

2 – Jasmine Tookes

Jasmine Tookes là thiên thần của Victoria’s Secret xuất sắc lọt top “Gương mặt  xinh đẹp nhất thế giới”. Được mệnh danh là ngọc trai đen của làng mẫu, với khuôn mặt thu hút, sắc sảo, sang chảnh cùng thân hình sexy, quyến rũ. Jasmine Tookes vợ của Juan David Borrero – giám đốc điều hành Snapchat và là con dâu Phó Tổng thống Ecuador.

3 – Nancy (cựu thành viên MOMOLAND)

“Bông hồng lai” Nancy là một trong top mỹ nhân lọt top BXH gương mặt đẹp hàng đầu năm nay. Với vẻ đẹp ngọt ngào, tỏa sáng Nancy đã “hạ gục” trái tim của người hâm mộ. Cô gia nhập nhóm nhạc Momoland vào năm 2016. 14 tháng 2 năm 2023, Nancy và MOMOLAND chính thức tan rã.

4 – Yael Shelbia

Yael Shelbia là người mẫu, diễn viên đến từ Israel, hàng năm cô luôn lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Yael Shelbia sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ, đôi mắt xanh đặc trưng và mái tóc nâu thu hút. Cô đang là người mẫu độc quyền đại diện cho nhiều thương hiệu tại Israel.

5 – Lisa (nhóm nhạc Blackpink)

“Búp bê sống” Thái Lan là thành viên của nhóm nhạc đình đám xứ sở kim chi Hàn Quốc – Blackpink. Lisa sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thần thái quyến rũ, rạng ngời. Với khả năng rap, nhảy và hát xuất sắc. Lisa nhanh chóng sở hữu một lượng fan khủng. Không quá bất ngờ khi Lisa lọt top 100 gương mặt xinh đẹp nhất thế giới năm 2023.

6 – Dasha Taran

Dasha Taran người mẫu Nga, với độ hot mạnh và cô đang hoạt động nghệ thuật tại Hàn Quốc. Mặc dù đang “nổi đình đám” trên mạng xã hội, tuy nhiên cô chưa có tầm ảnh hưởng lớn so với những người đẹp khác.

7 – Meika Woollard

Meika Woollard là một trong những người mẫu nổi tiếng tại Australia, sở hữu vẻ ngoài sắc sảo, thần thái cuốn hút. Meika Woollard bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 3 tuổi khi hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu. Bên cạnh đó, cô còn hợp tác với tập đoàn thời trang IMG khi chỉ mới 12 tuổi.

Meika Woollard người mẫu tại Úc

Meika Woollard người mẫu tại Úc

8 – Sitala (cựu thành viên H1-KEY)

Sitala là cựu thành viên nhóm nhạc nữ H1-KEY, cô sinh năm 1996. Nữ idol 9x được “trời phú” cho gương mặt đẹp sắc sảo. Khi lọt top 100 gương mặt đẹp cô không khỏi khiến công chúng bất ngờ và nghi hoặc.

9 – Ivana Alawi

Ivana Alawi là diễn viên kiêm YouTuber nổi tiếng tại Philippines. Cô sinh năm 1996 thuộc top những ngôi sao đình đám hàng đầu làng giải trí Philippines. Cô sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng.

10 – Emilie Nereng

Emilie Nereng là một blogger, nhạc sĩ và người mẫu nổi tiếng đình đám tại Na Uy. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nổi bật với đôi mắt xanh, mái tóc vàng bồng bềnh thu hút. Đặc biệt cô còn nhận được sự yêu mến của người hâm mộ khi có bằng cử nhân về dinh dưỡng. Bên cạnh đó, trên nền tảng mạng xã hội cô thường xuyên chia sẻ các công thức nấu ăn đầy dinh dưỡng.

Emilie Nereng

Emilie Nereng

11 – Tzuyu (nhóm nhạc TWICE)

Tzuyu luôn là mỹ nhân nằm trong bảng xếp hạng những gương mặt đẹp. Bởi vì, cô có vẻ đẹp như thiên thần, chuẩn tỷ lệ vàng. Hơn nữa, Tzuyu còn ghi điểm với người hâm mộ bởi tài năng bắn cung và chơi đàn tranh.

12 – Thylane Blondeau

Thylane Blondeau bắt đầu bén duyên với nghệ thuật khá sớm, 4 tuổi cô đã xuất hiện trên sàn diễn với tư cách người mẫu. Với vẻ ngoài kiêu kỳ, sang chảnh, thân hình sexy, quyến rũ và mái tóc nâu tự nhiên. Năm 2018 cô bất ngờ thành lập thương hiệu thời trang Heaven May và rất thành công trong lĩnh vực này.

13 – Halima Aden

Halima Aden là người đao Hồi đầu tiên đội khăn trùm đầu đăng ký thi hoa hậu tại Mỹ. Cô nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng và được ký hợp đồng độc quyền với công ty quản lý người mẫu danh tiếng IMG. Với sự xinh đẹp, duyên dáng và tự tin cô đã làm thay đổi định kiến về phụ nữ đạo Hồi trong mắt nhiều người. 

14 – Nana (nhóm nhạc After School)

Nana thành viên nhóm nhạc After School luôn là gương mặt góp mặt trong top 100 mỹ nhân đẹp nhất thế giới. Bởi thân hình nóng bỏng, thu hút và đôi mắt có hồn. Nana ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi tài năng trong mọi lĩnh vực từ âm nhạc, thời trang đến điện ảnh.

15 – Josie Lane

Josie Lane đang là người mẫu tại Anh, cô nổi tiếng từ năm 15 tuổi vì nhan sắc gây thương nhớ. Với khuôn mặt đẹp “không góc chết”, chiều cao ấn tượng, đôi mắt xanh cùng sống mũi cao thẳng tắp. Đây cũng là lý do Josie Lane nằm trong top 100 mỹ nhân đẹp nhất thế giới.

16 – Tzuyu (TWICE)

Mặc dù hàng nằm làng giải trí Hàn Quốc có hàng trăm idol ra mắt, Tzuyu vẫn là 1 cái tên nổi đình đám với nhan sắc nữ thần. Tzuyu xuất hiện trong top 100 khuôn mặt đẹp nhất thế giới trong nhiều năm.

17 – Á hậu Thảo Nhi Lê

Á hậu Thảo Nhi Lê là mỹ nhân Việt Nam liên tiếp 3 năm xuất hiện trong BXH này. Cô hiện đang là người mẫu ảnh, kinh doanh nổi tiếng.

Á hậu Lê Thảo Nhi - Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022

18 – Naomi Scott

Naomi Scott gây chú ý bởi vẻ đẹp phóng khoáng, nụ cười tươi, rạng rỡ cùng đôi mắt hút hồn. Cô ghi điểm với khán giả Việt Nam với vai nữ chính trong bộ phim hoạt hình chuyển thể “Aladdin”.

19 – Liza Soberano

Liza Soberano là ngôi sao giải trí nổi tiếng hàng đầu Philippines, với vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình quyến rũ. Cô đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực nghệ thuật gồm diễn xuất và thời trang.

20 – Ella Balinska

Ella Balinska là diễn viên người Anh và cô được đề cử vào top 100 khuôn mặt đẹp nhất thế giới nhờ vẻ đẹp khỏe khoắn rất riêng. Cô từng gây ấn tượng với khán giả bởi vai chính trong bộ phim “Những thiên thần của Charlie”.

21 – Lauren Tsai

Lauren Tsai là người Mỹ gốc Hoa cô hiện đang là họa sĩ, người mẫu tài năng và nổi tiếng khi tham gia show truyền hình “Terrace House”. Mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng cô đã có cơ hộp cộng tác với nhiều thương hiệu và nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới.

22 – Jennie (nhóm nhạc BLACKPINK)

Jennie Kim là thành viên tiếp theo của nhóm nhạc đình đám “hắc hường”. Jennie trở thành hình tượng vẻ đẹp chuẩn mực thế hệ mới tại Hàn Quốc với vẻ đẹp quyến rũ pha trộn ngọt ngào, thu hút. Bên cạnh tài năng ca hát, nhảy múa, nữ nghệ sĩ còn là đại diện cho nhiều nhãn hàng trên thế giới.

Idol thế hệ mới Jennie Kim

INBOX ĐẶT LỊCH CÙNG BÁC SĨ UY TÍN SỐ 1

tư vấn cùng bác sĩ

23 – Maika Yamamoto

Maika Yamamoto là người mẫu, diễn viên, ca sĩ tại Nhật Bản. Cô được biết đến với vai trò là diễn viên thông qua các bộ phim như: “Lớp học ám sát”, “Sau cơn mưa”, “Ngạ quỷ Tokyo”, “Ký ức hoa anh đào”,…

24 – Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu vẻ đẹp “không góc chết”, chuẩn tỷ lệ vàng. Với thân hình quyến rũ, chiều cao nổi bật. Cô nhanh chóng nhận được sự yêu mến của người hâm mộ với những vai diễn trong phim “Người tình kim cương”, “Chế tạo mỹ nhân”, “Nấc thang tình yêu”, “Trường Ca Hành”, “Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư”,…

25 – Jisoo (nhóm nhạc BLACKPINK)

Jisoo là chị cả của nhóm BLACKPINK. Cô được nhận xét sở hữu nhan sắc thế hệ mới. Jisoo có tài năng ca hát và diễn xuất qua các bộ phim như “Snowdrop”, “Biên niên sử Arthdal”, “The Producers”,…

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin về top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới được bình chọn năm 2023. Mỗi mỹ nhân đều sở hữu vẻ đẹp riêng biệt và tài năng đáng ngưỡng mộ.

Nguồn tham khảo

Amber Heard is Named One of the World’s Most Beautiful

Bella Hadid is Most Beautiful Woman in the World

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và tra cứu, không thay thế cho việc thăm khám, chẩn đoán hoặc điều trị. vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bài viết cùng chủ đề mặt đẹp
    Góc nghiêng đẹp là gì? 5 tips chụp ảnh giúp góc nghiêng của nam và nữ

    Góc nghiêng đẹp là gì? 5 tips chụp ảnh giúp góc nghiêng của nam và nữ

    Cập nhật: 22/03/2024 - Tác giả: Kaitlyn Kiều Trinh

    Một góc nghiêng đẹp giúp tôn lên những đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt. Vậy làm thế nào để sở hữu góc nghiêng “thần thánh”, đẹp xuất thần? Nên chụp ảnh góc nghiêng như thế nào để có được bức hình đẹp? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! I/ Tiêu

    16 Cách Xem tướng mắt Phụ nữ, Đàn ông đoán mệnh Tốt, Xấu

    16 Cách Xem tướng mắt Phụ nữ, Đàn ông đoán mệnh Tốt, Xấu

    Cập nhật: 29/04/2024 - Tác giả: Jyotsna Lan Anh

    Trong nhân tướng học, đôi mắt vô cùng quan trọng nói lên tính cách và vận mệnh của một người. Tùy từng đặc điểm đôi mắt mà mang đến may mắn hoặc xui xẻo cho chủ nhân. Bài viết này, xin tổng hợp 16 đặc điểm đôi mắt phổ biến hiện nay. I – Tướng

    Tướng phụ nữ mặt dâm, đặc điểm gương mặt đàn ông tính đa dâm

    Tướng phụ nữ mặt dâm, đặc điểm gương mặt đàn ông tính đa dâm

    Cập nhật: 02/03/2024 - Tác giả: Jyotsna Lan Anh

    Ngày xưa, chuyện tình dục, chăn gối với phụ nữ là chuyện tế nhị, không nói ra bên ngoài. Phụ nữ luôn cẩn thận che giấu vấn đề này. Tuy nhiên, có thể nhận diện phụ nữ nhu cầu tình dục cao qua tướng mặt dâm. 1/ Đặc điểm nhân tướng học của phụ nữ

    Tướng khuôn mặt phúc hậu Nam/ Nữ: Vận khí ngút trời

    Tướng khuôn mặt phúc hậu Nam/ Nữ: Vận khí ngút trời

    Cập nhật: 26/02/2024 - Tác giả: Lily Kim Giang

    Người sở hữu khuôn mặt phúc hậu được đánh giá cao về vận mệnh, tương lai và sự nghiệp gặp nhiều may mắn. Bài viết dưới đây sẽ đi vào luận giải chi tiết về tướng số của cả nam lẫn nữ mặt phúc hậu và gợi ý cách cải thiện để có khuôn mặt

    Xem tướng mặt phụ nữ đoán vận mệnh, hung – cát trong tương lai

    Xem tướng mặt phụ nữ đoán vận mệnh, hung – cát trong tương lai

    Cập nhật: 21/02/2024 - Tác giả: Jyotsna Lan Anh

    Xem tướng mặt phụ nữ có thể đoán một phần nào đó đoán được tính cách, vận mệnh, tình duyên,….của người đó. Vậy dựa vào đặc điểm nào trên gương mặt phụ nữ để nói về tướng số? Tướng mặt thế nào là giàu sang phú quý? Tướng mặt thế nào là nham hiểm?

    Mặt tròn để tóc gì? 25 kiểu tóc cho mặt tròn nổi bật thời thượng!

    Mặt tròn để tóc gì? 25 kiểu tóc cho mặt tròn nổi bật thời thượng!

    Cập nhật: 02/03/2024 - Tác giả: Jyotsna Lan Anh

    Mặt tròn có phần mặt khá bầu bĩnh, đầy đặn. Tuy nhiên, kiểu tóc này tương đối kén các kiểu tóc nếu chị em không lựa chọn được kiểu tóc phù hợp có thể khiến khuôn mặt to và bầu bĩnh hơn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mặt tròn để tóc gì? Hãy

    icon