6 Xu Hướng Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc Hot Nhất

Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc được coi là “lá cờ đầu” trong khuynh hướng làm đẹp châu Á và giữ vị trí quan trọng trên thị trường làm đẹp quốc tế. Thẩm mỹ phong cách Hàn Quốc là gì? Có những công nghệ nào tiêu biểu? Cùng Kangnam khám phá “Beauty trending” này qua bài viết sau đây.

1/ Nguồn gốc xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc

Về cơ bản, xu hướng PTTM Hàn Quốc được bắt nguồn từ các ngôi sao. Sức ảnh hưởng của giới Idols Hàn không dừng lại ở phương diện nghệ thuật mà còn lấn sang “địa hạt” làm đẹp, thẩm mỹ và thời trang.

Cụ thể hơn, khuôn mặt/vóc dáng/đặc điểm hình thể của các nghệ sĩ sẽ là chuẩn mực lý tưởng để khán giả châu Á học hỏi và bắt chước. Theo thống kê của KCCS, cứ 5 người phụ nữ sẽ có đến 2 người thực hiện chỉnh hình vì muốn giống với vẻ đẹp của idols A, B, C nào đó.

phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc

Trong đó, tổng số ca phẫu thuật giống Yoona ở nữ (SNSD) chiếm tỷ lệ 40%, tổng số ca phẫu thuật body giống Bi Rain chiếm tỷ lệ 37.7%. Một số ngôi sao khác như: Kim Tae Hee, Song Hye Kyo hay Lee Min Ho cũng là hình mẫu tiêu chuẩn để khách hàng lột xác thẩm mỹ.

Không chỉ gói gọn ở lãnh thổ Hàn Quốc, làn sóng thẩm mỹ Hallyu còn lan rộng sang các quốc gia như: Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam. Mô hình BVTM Hàn Quốc cũng xuất hiện dày đặc và đóng vai trò chủ đạo trong ngành công nghiệp dao kéo.

2/ Những xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc nổi bật

Theo ước tính sơ bộ, có hơn 500 loại hình thẩm mỹ Hàn Quốc đã và đang được áp dụng trên toàn thế giới hiện nay. Một trong số đó không thể bỏ qua 5 xu hướng chỉnh sửa cực HOT sau:

2.1/ Cắt mí Perfect Eyes

Xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên phải nói đến cắt mí Perfect Eyes. Đúng như tên gọi, biện pháp sẽ giúp bạn có một đôi mắt hoàn mỹ, long lanh với hai mí rõ ràng và sắc nét.

cắt mí Perfect Eyes

Cắt mí Perfect Eyes dùng đầu nhấn nano siêu mảnh giúp đường cắt chuẩn chỉnh, đạt độ sâu lý tưởng mà không tác động tới các dây thần kinh. Đôi mắt lên mí sau 3 ngày, giảm thiểu sưng đau, tấy đỏ và đem lại hiệu quả vĩnh viễn.

Bên cạnh đó, người dùng cũng không gặp các biến chứng như lộ chỉ, lệch mí hay nhiễm trùng mắt khi thực hiện tiểu phẫu.

2.2/ Hút mỡ bụng Vaser Lipo 4D

Vaser Lipo 4D là vị “cứu tinh” thần thánh cho các thân hình sồ sề, mập mạp do béo phì hoặc di chứng sau sinh. Kỹ thuật Hàn Quốc này sử dụng bước sóng Laser tần số cao giúp tiêu trừ mô mỡ và hóa lỏng chúng một cách triệt để nhất.

công nghệ hút mỡ vaser lipo 4d

Ưu điểm của công nghệ này là ít động chạm mô mềm, không lưu sẹo, không làm phá hủy cấu trúc da. Mỡ thừa tích đọng cũng được loại bỏ tối đa và chuyển ra ngoài thông qua con đường hút và bài tiết. Khách hàng lấy lại vóc dáng son trẻ chỉ sau 2 tiếng.

2.3/ Nâng mũi K nose

Nâng mũi K nose sẽ ‘thỏa mãn” giấc mơ sống mũi chuẩn Hàn của hàng triệu netizen. Công nghệ kết hợp linh hoạt nguồn sụn nhân tạo và sụn tự thân, đảm bảo tính tương thích, hạn chế dị tật và các bệnh lý khứu giác.

nâng mũi k nose

Đặc biệt, kỹ thuật nâng mũi K nose ghi điểm bởi độ bền gần như vĩnh viễn. Sống mũi liền ngay sau 7 ngày, chịu áp lực tốt, khó xô lệch và nói không với hoại tử hay lộ sóng. Form mũi K nose cũng được đánh giá là thịnh hành, hợp với nhân diện người châu Á và đẹp chuẩn phong thủy.

2.4/ Nâng ngực K nature 4D

Dành cho các chị em quan tâm tới diện mạo ‘vòng một” thì K nature sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Phương pháp sử dụng túi ngực Mentor/Motiva chip nano siêu tân tiến giúp “núi đôi” vào form tự nhiên, chống co thắt và giảm 99% biến chứng.

nâng ngực k nature 4d

Khi sử dụng liệu pháp nâng ngực này, phái đẹp cũng không phải lo lắng về tốc độ phục hồi và thời gian nghỉ dưỡng. Phạm vi đường rạch siêu nhỏ, khoang ngực vừa vặn với cơ thể giúp case độn vú nhanh ổn định, hài hòa với mọi hình thể và đẹp ngay sau 1 tháng hậu phẫu.

2.5/ Độn cằm V Line

Độn cằm Vline từng gây sốt con dân châu Á từ năm 2009 và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Kỹ thuật giải quyết các vấn đề thô/bạnh/lệch của khuôn cằm; định hình lại form hàm, giúp người dùng sở hữu khuôn mặt thon gọn dưới nhiều góc độ.

độn cằm v line

Bằng các cải tiến mới, công nghệ độn cằm V Line chuẩn Hàn đem lại kết quả nhanh chóng, ít thương tổn và giữ được hình thái dài lâu. Biện pháp được lăng xê bởi các celeb hạng A như: Park Min Young, Min Hyo Rin hay Lee Da Hae.

2.6/ Căng da Mi Young

Căng da Mi Young được biết đến là công nghệ trẻ hóa số 1 Hàn Quốc trong 5 năm gần đây. Phương pháp sử dụng chỉ Mi Young 2 chiều tạo bệ đỡ và tăng tính đàn hồi cho da, các rãnh nhăn sẽ được xử lý ngay lập tức, làn da căng bóng, mịn màng và làm chậm 10.5 lần tốc độ già hóa.

căng da miyoung

Điểm khác biệt của căng da Mi Young với các thủ pháp thông thường là tỷ lệ xâm lấn bằng 0, hiệu quả hiển thị sau 30 phút và duy trì vẻ đẹp lên tới 20 năm.

Vùng da được chăm sóc sâu, kích hoạt sinh trưởng collagen, ức chế sắc tố thâm và các vấn đề khác của da. Căng da Mi Young hiện đang là công nghệ độc quyền của BVTM Kangnam.

3/ Có nên sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ không?

Khảo sát thực tế cho thấy 70% khách hàng đều muốn trực tiếp sang Hàn để thực hiện PTTM. Không quá ngạc nhiên khi mọi người có tâm lý này bởi việc “chỉnh sửa” tại Hàn mang lại rất nhiều ưu điểm.

3.1/ Những mặt lợi

Lợi ích dễ thấy nhất khi làm đẹp tại Hàn chính là chất lượng thẩm mỹ. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề công nghệ, kỹ thuật hay trình độ bác sĩ nếu làm đẹp tại đây.

Bên cạnh đó, Hàn Quốc cũng là ‘cái nôi’ của rất nhiều xu hướng beauty, Khách hàng có cơ hội tiếp cận với hàng loạt kỹ thuật mới ưu việt hơn mà Việt Nam không có.

lợi ích khi phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc

Thêm vào đó, thủ tục đăng ký thẩm mỹ ở Hàn không quá phức tạp như tại Mỹ hoặc các nước châu Âu. Người dùng có thể đăng ký qua website, BV sẽ liên hệ, trao đổi với bạn qua gmail và lên lịch phẫu thuật.

Trung bình mỗi năm Hàn Quốc tiếp nhận hơn 1 triệu lượt khách ngoại quốc tới PTTM nên bạn thoải mái tra cứu tin tức, tìm hiểu kinh nghiệm đi lại, ăn ở trong suốt thời gian lưu trú tại Hàn nhé.

3.2/ Những khó khăn

Song song với những thuật lợi là một vài khó khăn khi bạn làm đẹp ở Hàn. Bạn buộc phải chuẩn bị dư giả về mặt tài chính và luôn có kinh phí dự trù cho di chuyển, ăn uống, các tình huống phát sinh.

Thêm nữa, khách hàng cũng gặp bất tiện trong giai đoạn hậu phẫu khi không có người thân/bạn bè chăm sóc. Chính vì vậy, họ thường dễ bị ảnh hưởng về mặt tâm lý; gặp phải rào cản ngôn ngữ; khó khăn trong việc bảo hành/phẫu thuật lại khi gặp biến chứng.

bất đồng ngôn ngữ

Cuối cùng, dù chỉ là biến số nhỏ nhưng PTTM ở Hàn vẫn tồn tại nguy cơ chết người, bị đối xử thiếu công bằng thậm chí là kỳ thị người ngoại quốc. Sự bất đồng trong văn hóa sẽ khiến bạn gặp nhiều trở ngại nếu không tìm hiểu và chuẩn bị kỹ lưỡng.

4/ Lý do nên Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc tại BV Kangnam

Với các khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ làm đẹp chuẩn Hàn thì Kangnam sẽ là lựa chọn tối ưu. Phong cách Hallyu của Kangnam được thể hiện đậm nét qua 3 yếu tố:

4.1/ Bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn

Thứ nhất, Kangnam được xây dựng và vận hành theo đúng mô hình BVTM tại Hàn Quốc. Bệnh viện phân tách thành 7 chuyên khoa, thực hiện chuẩn hóa chuyên môn nhằm phục vụ sát sao, toàn diện nhu cầu của khách hàng.

thương hiệu kangnam

Mặt khác, quy trình thăm khám tại Kangnam rất chuyên nghiệp, nhanh gọn khi giản lược mọi thủ tục hành chính rườm rà. BV triển khai đa dạng các hình thức tư vấn, tận dụng nền tảng công nghệ số để nắm bắt, phục vụ người dùng nhanh nhất và tiện ích nhất.

4.2/ Đội ngũ cố vấn, bác sĩ người Hàn Quốc

Thứ hai, nguồn nhân lực tại Kangnam luôn có sự hiện diện của các chuyên gia/bác sĩ Hàn Quốc. Họ đóng vai trò cố vấn cấp cao, phổ cập kỹ thuật và trực tiếp đảm nhận các case thẩm mỹ quan trọng. Tiêu biểu phải kể đến: Dr. Kim Jeong Hwang, Dr. Kyoung Jin Kang, Dr. Lee Hwa Beom, Dr. Ji Hun Huỳnh…

Ngoài ra, BVTM Kangnam có sự trao đổi, hỗ trợ về mặt y khoa khi liên kết với ĐH PTTM Hàn Quốc, khoa Mắt ĐH Y Seoul, tổ chức KCCS Hàn Quốc…Đây là “hậu phương” vững chắc giúp BV áp dụng diện rộng các loại hình làm đẹp.

4.3/ Luôn update xu hướng mới từ Hàn Quốc

Thứ ba, Kangnam luôn update các “Beauty Trendings” mới nhất từ Hàn Quốc. BV luôn nỗ lực trong việc tìm kiếm, mua bản quyền và chuyển giao các công nghệ này về Việt Nam. Điển hình là nâng ngực K nature 4D, trẻ hóa da Mi Young, cắt mí Plasma, nâng mũi cấu trúc 4D…

làm đẹp tại kangnam

Toàn bộ “Korea sevices” tại Kangnam sẽ giúp quý khách làm đẹp an toàn, trendy và đạt hiệu quả theo đúng mong muốn. Không gian thẩm mỹ sang chảnh, khu lưu trú tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống phòng chức năng tiện ích sẽ khiến bạn hài lòng từ cái nhìn đầu tiên.

Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc mang nhiều giá trị tiềm năng khi đặt nó trong thị trường làm đẹp Việt Nam. Để trải nghiệm trọn vẹn các giá trị trên, hãy đến với Kangnam – BV chuẩn Hàn với định hướng công nghệ và tư duy thẩm mỹ hàng đầu châu Á. 

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bài viết cùng chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ
    99+ Ca phẫu thuật thẩm mỹ thất bại của sao

    99+ Ca phẫu thuật thẩm mỹ thất bại của sao

    Trên đường đua nhan sắc của các ngôi sao Showbiz có không ít người lên hương đổi đời nhờ dao kéo nhưng cũng nhiều trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ thất bại gây nên những tiếc nuối trong lòng khán giả. I/ 1001+ ca phẫu thuật thẩm mỹ thất bại thảm hại1- Sao

    Cảnh báo Tác hại của phẫu thuật thẩm mỹ & hậu quả

    Cảnh báo Tác hại của phẫu thuật thẩm mỹ & hậu quả

    Trùng tu nhan sắc bằng con đường dao kéo giúp bạn khắc phục nhanh chóng các đường nét chưa ưng ý trên gương mặt và cơ thể. Nhưng bên cạnh đó, tác hại của phẫu thuật thẩm mỹ khi về già có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và tinh thần của người thực

    Review thực tế phẫu thuật thẩm mỹ ở Thái Lan Nên hay Không?

    Review thực tế phẫu thuật thẩm mỹ ở Thái Lan Nên hay Không?

    Xứ Chùa Vàng được biết đến với ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ đi đầu khu vực Đông Nam Á và Châu Á. Tuy nhiên, trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ở Thái Lan bạn cần chuẩn bị kinh nghiệm gì? Có nên tới đây để “trùng tu nhan sắc” hay

    10 Ca phẫu thuật thẩm mỹ gây “chấn động” tại Việt Nam

    10 Ca phẫu thuật thẩm mỹ gây “chấn động” tại Việt Nam

    TOP 10 ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công xuất sắc gây CHẤN ĐỘNG tại Việt Nam trong thời gian vừa qua đó là: Ca sĩ Đức Phúc (Quán quân The Voice 2016), Ca sĩ Thái Bảo Trâm, “Chàng trai mặt ngựa” Cao Bùi Xuân Vinh, Ngọc nữ Phan Thị May, Cô gái mặt khỉ

    Sau phẫu thuật nên kiêng ăn gì? Kiêng trong bao lâu

    Sau phẫu thuật nên kiêng ăn gì? Kiêng trong bao lâu

    Sau khi phẫu thuật không nên ăn các loại thức ăn cứng, khó nhai, khó tiêu hóa, thịt bò, thịt gà, rau muống, các đồ hải sản, trứng gà, đồ nếp, bia, rượu, chất kích thích,… Ngoài ra còn thức ăn nhiều dầu mỡ như móng giò, da gà, da vịt, thịt mỡ, các

    Sự Thật Thẩm mỹ viện Kangnam lừa đảo ít ai biết

    Sự Thật Thẩm mỹ viện Kangnam lừa đảo ít ai biết

    Khi thương hiệu Kangnam ngày càng uy tín thì ĐỐI THỦ CHƠI XẤU tung tin “Thẩm mỹ viện Kangnam  lừa đảo,…”. Đây là kiểu cạnh tranh không lành mạnh và không phải lần đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam vướng vào tin đồn xấu này từ phía đối

    icon