Dao mổ Plasma – Giải mã khả năng chống sẹo phẫu thuật vượt trội

Dao mổ Plasma là loại dao mổ phẫu thuật nội soi, ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trong lĩnh vực y tế cũng như phẫu thuật thẩm mỹ. Dao mổ nội soi Plasma hoạt động theo nguyên lý là một đám mây dẫn điện bao gồm hơi nước và hạt tích điện, giúp thực hiện vết cắt đến từng vi điểm nhỏ, không gây tổn thương đến các mô xung quanh, ít chảy máu và giúp vết mổ mau lành. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, dao mổ nội soi Plasma được ứng dụng nhiều trong các dịch vụ thẩm mỹ mắt, môi và thẩm mỹ vòng 1 hiệu quả.

I- Dao mổ Plasma là gì?

Dao mổ Plasma hay còn gọi là máy phẫu thuật nội soi, sử dụng nhiệt độ thấp và khuếch tán đều, hoạt động dựa trên sóng điện áp để loại bỏ các mô một cách nhanh chóng, an toàn. Dao mổ nội soi Plasma kiểm soát tốt được tình trạng chảy máu khi phẫu thuật, đồng thời hạn chế tác động nhiệt vào những cấu trúc sống, hạn chế cảm giác đau đớn đối với người phẫu thuật.

Bác sĩ Bùi Đức Nhiên – Phó khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đánh giá: “Dao phẫu thuật Plasma là phương pháp ưu việt, sử dụng sóng radio cao tần có gắn đầu dò thông minh và kính soi điện tử, để tìm kiếm và cắt rạch chính xác vị trí cần can thiệp. Đây là một bước tiến lớn trong ngành y học, giảm thiểu xâm lấn, tránh được những tổn thương và kiểm soát lượng máu ổn định.”

Sau đây là một số công dụng nổi bật của dao mổ nội soi Plasma:

Chế độ cắt: với chùm tia lửa nhỏ có thể xuyên sâu vào cắt các vùng tổ chức khó can thiệp.

Chế độ đốt: chùm tia lửa to và khả năng xuyên thấu vừa đủ, dùng để cầm máu, bóc lớp và điều trị các vết thâm đen.

Tác dụng hóa nơi tổ chức, cầm máu và cắt rạch, để lại trên bề mặt tổ chức màng sinh hóa giúp bảo vệ vết thương hở.

Dao Plasma có nhiều ưu điểm nổi bật

Dao Plasma có nhiều ưu điểm nổi bật

Đăng ký tư vấn cùng Bác Sĩ trên 10 năm kinh nghiệm
đăng ký tư vấn

II- Ưu điểm nổi bật của dao mổ Plasma

Nhờ vào tính ưu việt và nhiều đặc tính nổi bật, dao mổ nội soi Plasma ngày càng được ứng dụng rộng rãi, đặc biệt trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, nhằm giúp người thẩm mỹ che giấu tốt vết mổ, đồng thời giảm đau và mau lành sẹo.

Một số ưu điểm vượt trội của máy phẫu thuật Plasma được bác sĩ Bác sĩ Bùi Đức Nhiên – Phó khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam chia sẻ như sau:

KHÔNG CHẢY MÁU trong quá trình phẫu thuật, nhờ tích hợp tính năng hàn mạch siêu nhỏ, chỉ dưới 1mm ngay khi đang mổ. Chính vì vậy, người phẫu thuật có tốc độ phục hồi vô cùng nhanh chóng.

Thời gian phẫu thuật diễn ra nhanh gọn chỉ trong khoảng 30-40 phút, dao mổ nội soi Plasma có khả năng tìm kiếm chính xác và loại bỏ mô tổn thương trong thời gian ngắn, giảm thiểu thời gian gây mê nội khí quản.

Không làm tổn thương các mô xung quanh, vì sử dụng mức năng lượng thấp chỉ từ 40 – 60 độ C, tác động chính xác vào vùng điều trị và không gây ảnh hưởng đến những vùng da xung quanh.

Dao mổ nội soi dường như không gây ra tác dụng phụ cả trong và sau quá trình phẫu thuật.

An toàn vì xâm lấn tối thiểu và chỉ tác động vào từng vi điểm rất nhỏ trên vùng da phẫu thuật.

Quá trình chăm sóc sau phẫu thuật đơn giản và nhanh chóng hơn so với việc sử dụng dao mổ thông thường.

Ưu điểm nổi bật của dao mổ Plasma

Ưu điểm nổi bật của dao mổ Plasma

III- Ứng dụng của dao Plasma trong thẩm mỹ

Để xứng tầm là một trong những đơn vị đi đầu trong nhiều công nghệ hiện đại, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam có áp dụng dao mổ nội soi Plasma trong nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm phẫu thuật không đau đớn, giảm thiểu xâm lấn và nhanh chóng hồi phục.

1- Dao mổ Plasma sử dụng trong thẩm mỹ mắt

Cắt mí sử dụng dao Plasma tạo ra đường mổ KHÔNG SẸO, độ sâu chỉ từ 0,1 – 0,2mm. Nhờ đó, khách hàng sau khi cắt mí tại kangnam có thể hạn chế tình trạng sưng đau hiệu quả, có tính thẩm mỹ cao và nhanh chóng quay lại với công việc, cuộc sống hàng ngày.

Sử dụng dao Plasma có thể cải thiện được mọi khuyết điểm về mắt như bọng mỡ, sụp mí, mắt 1 mí hoặc 2 bên mí bị lệch. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại Kangnam đều là những người có kinh nghiệm lành nghề, chuyên môn giỏi và luôn cập nhật theo xu hướng công nghệ mới nên có khả năng sử dụng thành thạo dao Plasma.

Một số dịch vụ thẩm mỹ mắt tại Kangnam có ứng dụng dao Plasma bao gồm: Cắt mí Hàn Quốc Plasma, Cắt mí 6D, cắt mí Perfect Eyes.

Cắt mí 6D không sưng, không sẹo

Cắt mí 6D không sưng, không sẹo

Đường mí siêu đẹp, mềm mại tự nhiên

Đường mí siêu đẹp, mềm mại tự nhiên

CƠ HỘI SỞ HỮU MẮT ĐẸP THỜI THƯỢNG VỚI CHI PHÍ TIẾT KIỆM NHẤT!
Ưu đãi hấp dẫn cho 50 KH đăng ký sớm nhất!
đăng ký tư vấn

2- Dao mổ Plasma sử dụng trong thẩm mỹ môi

Công nghệ dao phẫu thuật Plasma hiện đại cũng giúp bác sĩ dễ dàng tạo hình đường lượn sóng cho đôi môi trở nên mềm mại. Bên cạnh đó hỗ trợ để vết thương mau lành, hạn chế sưng đau, giảm thiểu thời gian cắt chỉ cho khách hàng xuống chỉ còn 5 ngày.

Môi là một trong những vùng da nhạy cảm và lại nằm ở vị trí trung tâm trên gương mặt, chính vì vậy các bác sĩ phẫu thuật sẽ thực hiện đường mổ hết sức nhẹ nhàng. Nhờ các ưu điểm nổi bật của dao Plasma, sau khi thu gọn môi hay tạo môi trái tim, khách hàng nhanh chóng che giấu được vết mổ với đường cắt siêu mảnh, an toàn và sẹo nhanh lành chỉ trong từ 7-10 ngày.

Tạo hình môi tim không sẹo

Tạo hình môi tim không sẹo

Đường phẫu thuật gọn gàng, hạn chế sưng đau

Đường phẫu thuật gọn gàng, hạn chế sưng đau

3- Sử dụng dao Plasma trong thẩm mỹ vòng 1

Thẩm mỹ vòng 1 là một trong những ca phẫu thuật phức tạp, việc ứng dụng dao mổ Plasma mang đến sự an toàn và giảm thiểu được nhiều khó khăn hơn cho cả bác sĩ phẫu thuật cũng như khách hàng.

Dao Plasma có lưỡi mỏng, tạo đường rạch siêu nhỏ và có tích hợp công dụng khóa đông mạch máu, hỗ trợ vết thương mau lành, giảm thiểu sưng đau và bầm tím hiệu quả. Bên cạnh đó, dao Plasma có lượng nhiệt phù hợp khi tác động vào cơ thể, hạn chế tình trạng ra máu và rút ngắn thời gian phẫu thuật.

Sử dụng dao Plasma phù hợp với các phương pháp nâng ngực nội soi tại Kangnam như: Nâng ngực K-nature 4D, Nâng ngực 6D, Nâng ngực 6D VIP.

Phẫu thuật nâng ngực không sẹo nhờ dao Plasma

Phẫu thuật nâng ngực không sẹo nhờ dao Plasma

Vòng 1 đầy đặn tự nhiên, hài hòa với vóc dáng mỗi người

Vòng 1 đầy đặn tự nhiên, hài hòa với vóc dáng mỗi người

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ TRƯỜNG HỢP NGỰC CỦA MÌNH?

đăng ký ngay

IV- Kangnam – Đơn vị thẩm mỹ độc quyền công nghệ dao Plasma

Sử dụng dao mổ nội soi Plasma tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam được các chuyên gia đánh giá là kỹ thuật mổ tiên tiến hàng đầu. Dao Plasma mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như nhanh chóng, an toàn và hạn chế tối đa các nguy cơ biến chứng nguy hiểm.

Đặc biệt đối với những người sợ đau trong quá trình thẩm mỹ, sử dụng dao mổ Plasma sẽ giải quyết được mọi nỗi lo lắng cho khách hàng. Bởi khác với các loại dao điện trên thị trường, dao Plasma kiểm soát tốt tình trạng chảy máu, lưỡi dao được cách ly, nhiệt khuếch tán đều nên hạn chế xâm lấn, vừa tạo vết cắt đẹp lại giảm cảm giác đau nhức khi phẫu thuật.

Hơn nữa, dao Plasma còn có khả năng hạn chế sẹo, đường cắt siêu mảnh tạo vết sẹo ngắn và nhanh chóng liền lại chỉ sau một thời gian ngắn kể từ khi phẫu thuật.

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

  • Hà Nội: 190 Trường Chinh, Q.Đống Đa, TP. Hà Nội
  • TP.HCM:

            666 CM Tháng 8, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

            218 Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TP. Hồ Chí Minh

Hệ Thống Viện thẩm mỹ Kangnam

Thái Nguyên: 194 Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên
Hải Phòng : 378 Tô Hiệu, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
Bắc Ninh : 519-521 Ngô Gia Tự, P. Tiền An, TP. Bắc Ninh
Thanh Hóa  : 103 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa
Nghệ An : 148 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Phúc, TP. Vinh
Đà Nẵng : 293 Hùng Vương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Buôn Ma Thuột: 26 Lê Thánh Tông, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột
Bình Dương : 08 Đường D9, KDC, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Cần Thơ : 28 Lý Tự Trọng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam

Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

Nhìn chung, dao mổ Plasma mang đến nhiều lợi ích trong các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ và Kangnam đang là một trong những đơn vị ứng dụng thành công. Mang đến một trải nghiệm làm đẹp an toàn, nhẹ nhàng hơn đối với những ai đang lo sợ về cảm giác đau đớn và tình trạng sẹo hậu phẫu.

0 / 5. (Bình trọn) 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Nhận báo giá

Nhận báo giá

Đặt lịch tư vấn

Đặt lịch tư vấn

Ưu đãi

Ưu đãi hot

Nhận ngay

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và tra cứu, không thay thế cho việc thăm khám, chẩn đoán hoặc điều trị. vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Hãy để lại bình luận của bạn bên dưới!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề Dao mổ Plasma
Giải mã phương pháp cắt mí mắt Plasma: “Cứu tinh” cho đôi mắt mí lót, sụp mí

Giải mã phương pháp cắt mí mắt Plasma: “Cứu tinh” cho đôi mắt mí lót, sụp mí

Cập nhật: 10/05/2024 - Tác giả: Jyotsna Lan Anh

Cắt mí mắt Plasma loại bỏ da thừa, bọng mỡ, tạo hình mắt 2 mí cân đối, đẹp tự nhiên chuẩn tỷ lệ vàng. Quá trình cắt mí diễn ra nhanh chóng, ứng dụng công nghệ đột phá, chuyển giao độc quyền và khắc phục hiệu quả khuyết điểm mắt 1 mí, mí sụp,…mà

Điêu khắc lông mày Hairstroke Plasma: Bí quyết sở hữu cặp chân mày hoàn hảo

Điêu khắc lông mày Hairstroke Plasma: Bí quyết sở hữu cặp chân mày hoàn hảo

Cập nhật: 17/05/2024 - Tác giả: Kaitlyn Kiều Trinh

Điêu khắc lông mày Hairstroke Plasma – Công nghệ thẩm mỹ lông mày đang “làm mưa làm gió” tại thị trường làm đẹp 2022. Với cơ chế lành nhanh, sạch khuẩn, giữ màu lông mày bền đẹp, Điêu khắc Hairstroke Plasma được rất nhiều chị em ưa chuộng. Nếu bạn

Công nghệ Plasma – Chống sẹo, giảm sưng sau phẫu thuật

Công nghệ Plasma – Chống sẹo, giảm sưng sau phẫu thuật

Cập nhật: 19/06/2024 - Tác giả: Bệnh Viện Thẩm Mỹ kangnam

Công nghệ Plasma trong ngành Y khoa và Phẫu thuật thẩm mỹ được xem là một bước tiến lớn, giải quyết hoàn toàn những bài toán khó trong phẫu thuật. Chẳng hạn sử dụng dao mổ Plasma có khả năng hạn chế sẹo tối đa, chiếu Plasma lạnh giảm sưng nề hiệu quả.

Call
Zalo