Kỹ thuật Y Khoa Dry Pocket là gì? Nâng ngực nội soi an toàn

Kỹ thuật Y Khoa Dry Pocket là kỹ thuật bóc tách không gian trong khoang ngực một cách chính xác, nhằm đưa túi ngực vào trong mà không gây chảy máu, phòng tránh bao xơ và rút ngắn thời gian hồi phục. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ứng dụng kỹ thuật Dry Pocket hiệu quả trong các dịch vụ nâng ngực của mình như: Nâng ngực K-Nature 4D, Nâng ngực 6D, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội.

I- Kỹ thuật Y Khoa Dry Pocket là gì?

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Cường – Chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam lý giải, kỹ thuật Y Khoa Dry Pocket là một trong những kỹ thuật mang đến nhiều lợi ích trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực.

Dry Pocket là kỹ thuật giúp bóc tách khoang ngực an toàn để đặt túi ngực vào trong. Đây là kỹ thuật tân tiến, khắc phục được nhiều hạn chế trong phẫu thuật nâng ngực như tạo khoang ngực KHÔNG CHẢY MÁU, chính xác đến từng mm và hạn chế xâm lấn, tránh tổn thương vào tuyến vú.

Kỹ thuật Dry Pocket có điểm nổi bật hơn các kỹ thuật lạc hậu khác là trực tiếp theo dõi không gian bóc tách thông qua thiết bị nội soi UHD. Mang đến độ sắc nét gấp 4 lần để đưa túi ngực vào đúng vị trí, giảm đau, nhanh hồi phục và phòng tránh tối đa hiện tượng bao xơ.

Các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao kỹ thuật Dry Pocket trong phẫu thuật nâng ngực vì mang đến nhiều lợi ích, nâng cao hiệu quả thẩm mỹ và an toàn đối với người phẫu thuật.

Kỹ thuật Y Khoa Dry Pocket là gì?

Kỹ thuật Y Khoa Dry Pocket là gì?

II- Dịch vụ thẩm mỹ nào sử dụng kỹ thuật Dry Pocket

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam luôn đi đầu với mọi công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ mới, trong đó có kỹ thuật Dry Pocket được Kangnam ứng dụng hiệu quả vào các dịch vụ nâng ngực hiện đại của mình.

1- Nâng ngực K-Nature 4D áp dụng kỹ thuật Y Khoa Dry Pocket

Nâng ngực K-Nature 4D là công nghệ nâng ngực tiên tiến, sử dụng kỹ thuật mổ nội soi Dry Pocket bóc tách khoang ngực không chảy máu, tác động chính xác đến từng mm vào vùng cần phẫu thuật. Đây là phương pháp nâng ngực an toàn, hiệu quả, có thể giải quyết được mọi vấn đề như: ngực chảy xệ mất cân đối, ngực lép, da ngực chùng nhão, …

Túi ngực được sử dụng cho khách hàng được nhập khẩu trực tiếp tại nước ngoài, là túi ngực Nano thế hệ mới với nhiều ưu điểm như: mềm mại, đàn hồi tốt, không biến chứng và có đủ size vừa vặn với vóc dáng của mỗi người.

Với hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ phẫu thuật lành nghề, Kangnam mang đến dịch vụ nâng ngực hạn chế xâm lấn tối thiểu cho khách hàng. K-Nature 4D thiết kế dáng ngực tự nhiên, cân đối và phòng tránh hiệu quả tình trạng bao xơ, biến chứng.

Kỹ thuật Y Khoa Dry Pocket

Túi độn được đặt đúng vị trí trong khoang ngực

Khuôn ngực đầy đặn, tự nhiên

Khuôn ngực đầy đặn, tự nhiên

NÂNG CẤP VÒNG 1 NGAY HÔM NAY NHẬN ƯU ĐÃI LIỀN TAY

đăng ký tư vấn

2- Nâng ngực 6D sử dụng kỹ thuật Y Khoa Dry Pocket

Nâng ngực 6D KHÔNG CHẠM là công nghệ nâng ngực hiện đại độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Có tên gọi “không chạm” là vì trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ sử dụng phễu đặt túi ngực chuyên dụng để đưa túi vào trong khoang một cách nhanh chóng, an toàn và tránh tình trạng cọ sát giữa túi ngực với vết mổ.

Kỹ thuật Dry Pocket cũng được ứng dụng hiệu quả trong công nghệ nâng ngực 6D, giúp hạn chế xâm lấn và không làm ảnh hưởng đến tuyến vú, tạo khoang ngực nhanh chóng và an toàn với cơ thể.

Hơn nữa, bác sĩ phẫu thuật sẽ sử dụng dao mổ Plasma hiện đại có công dụng khóa đông mạch máu, ít chảy máu và hỗ trợ để vết thương mau lành hơn. Khách hàng lựa chọn nâng ngực 6D cũng sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ phẫu thuật trưởng/phó khoa với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề.

Có thể thấy, các công nghệ phẫu thuật nâng ngực tại Kangnam đều có áp dụng kỹ thuật Dry Pocket một cách hiệu quả, linh hoạt, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Một trong những ưu điểm nổi bật của kỹ thuật Dry Pocket là khả năng tạo khoang ngực an toàn, KHÔNG CHẢY MÁU, phòng tránh rủi ro và các biến chứng khác.

Khuôn ngực cân đối, hài hòa với cơ thể

Khuôn ngực cân đối, hài hòa với cơ thể

Ngực tròn đầy, quyến rũ

Ngực tròn đầy, quyến rũ

III- Quy trình nâng ngực bằng kỹ thuật Y Khoa Dry Pocket

Kangnam là hệ thống Bệnh viện thẩm mỹ uy tín, đã được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế. Do đó, mọi quy trình phẫu thuật đều đảm bảo thực hiện theo đúng các bước an toàn, hiệu quả cho khách hàng.

7 bước trong quy trình nâng ngực của Kangnam có ứng dụng kỹ thuật Dry Pocket:

Bước 1: Thăm khám, tư vấn, chỉ định giải pháp

Bác sĩ phẫu thuật sẽ tiến hành thăm khám và xác định rõ tình trạng của khách hàng. Từ đó đánh giá và đưa ra phương án phẫu thuật phù hợp để đảm bảo an toàn và có tính thẩm mỹ cao.

Bước 2: Xem trước kết quả với máy Vectra 3D

Khách hàng sẽ được xem trước kết quả phẫu thuật thông qua màn hình Vectra 3D, màn hình mô phỏng đúng tỷ lệ kích thước cơ thể để từ đó bác sĩ có thể tính toán đúng tỷ lệ khuôn ngực sẽ thực hiện cho khách hàng.

Công nghệ Vectra đem lại nhiều điểm ưu việt

Công nghệ Vectra đem lại nhiều điểm ưu việt

Đăng ký tư vấn cùng Bác Sĩ trên 10 năm kinh nghiệm

tư vấn cùng bác sĩ

Việc xem trước kết quả giúp khách hàng và bác sĩ phẫu thuật có thể trao đổi dễ dàng hơn và có kết quả sau phẫu thuật như ý muốn.

Bước 3: Kiểm tra sức khỏe

Sau khi đã hoàn tất các bước tư vấn, khách hàng sẽ thực hiện các bài kiểm tra sức khỏe thông qua việc thử máu, nước tiểu, huyết áp, … Nhằm đảm bảo có đủ sức khỏe để thực hiện phẫu thuật.

Nâng ngực là một trong những phẫu thuật khá phức tạp, do đó bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe cho khách hàng một cách kỹ lưỡng trước khi thực hiện, đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn tuyệt đối.

Bước 4: Đo vẽ, phác thảo trước dáng ngực

Bác sĩ sẽ đo vẽ và phác thảo các đường nét cần chỉnh sửa trên cơ thể khách hàng để dễ dàng xác định vị trí và thực hiện một cách chính xác.

Dáng ngực được phác thảo đã dựa trên sự tính toán và phân tích chi tiết để cân đối và hài hòa với tỷ lệ cơ thể của khách hàng.

??? VIDEO Đo vẽ, phân tích trước khi nâng ngực tại Bệnh viện Kangnam

Bước 5: Gây mê

Trước khi tiến hành xâm lấn, khách hàng sẽ được gây mê và không còn cảm thấy đau đớn hay bất cứ cảm giác gì khi phẫu thuật. Quá trình gây mê tại Kangnam diễn ra nhanh chóng, an toàn và được thực hiện bởi bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm.

Bước 6: Tiến hành phẫu thuật

Bác sĩ ứng dụng kỹ thuật Y Khoa Dry Pocket bóc tách khoang ngực không chảy máu, hạn chế xâm lấn và an toàn trong suốt quá trình thực hiện. Sau đó dùng phễu Keller đưa túi độn vào bên trong khoang ngực cho khách hàng, việc dùng phễu Keller giúp hạn chế ma sát và va chạm giữa túi độn với vết mổ, đưa túi vào khoang nhanh chóng, rút ngắn thời gian phẫu thuật.

Cuối cùng, bác sĩ khâu đóng vết mổ bằng chỉ Nano vi phẫu, có tính thẩm mỹ cao và không lộ sẹo. Chỉ vi phẫu Nano giúp khách hàng nhanh chóng hồi phục và thời gian liền vết thương cũng nhanh hơn.

Bước 7: Khách hàng nghỉ ngơi tại phòng hậu phẫu tại Kangnam

Sau khi ca phẫu thuật nâng ngực hoàn tất, khách hàng được đưa về phòng hậu phẫu nghỉ ngơi và hồi phục. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam có phòng hậu phẫu khép kín, tiện nghi, giúp khách hàng có thể yên tâm nghỉ ngơi sau ca phẫu thuật.

Trước khi ra về, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám lại và dặn dò cách chăm sóc tại nhà, cách sử dụng thuốc và hẹn lịch tái khám.

Quy trình nâng ngực bằng kỹ thuật Y Khoa Dry Pocket

Quy trình nâng ngực bằng kỹ thuật Y Khoa Dry Pocket

IV- Hình ảnh trước sau của khách hàng thẩm mỹ vòng 1

Mời bạn chiêm ngưỡng thành quả nâng ngực của các chị em khi tin tưởng và lựa chọn Kangnam:

Tạo dáng ngực tự nhiên, cân đối

Tạo dáng ngực tự nhiên, cân đối

Nâng ngực an toàn, hồi phục nhanh

Nâng ngực an toàn, hồi phục nhanh

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

  • Hà Nội: 190 Trường Chinh, Q.Đống Đa, TP. Hà Nội
  • TP.HCM:

            666 CM Tháng 8, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

            218 Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TP. Hồ Chí Minh

Hệ Thống Viện thẩm mỹ Kangnam

Thái Nguyên: 194 Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên
Hải Phòng : 378 Tô Hiệu, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
Bắc Ninh : 519-521 Ngô Gia Tự, P. Tiền An, TP. Bắc Ninh
Thanh Hóa  : 103 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa
Nghệ An : 148 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Phúc, TP. Vinh
Đà Nẵng : 293 Hùng Vương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Buôn Ma Thuột: 26 Lê Thánh Tông, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột
Bình Dương : 08 Đường D9, KDC, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Cần Thơ : 28 Lý Tự Trọng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam

Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

Nhờ vào kỹ thuật Y Khoa Dry Pocket hiện đại, các bác sĩ phẫu thuật có thể tạo khoang ngực nhanh chóng và an toàn cho khách hàng. Hơn nữa, khách hàng cũng không phải chịu đau đớn và có quá trình nâng ngực diễn ra nhanh chóng hơn. Đây được xem là một trong những kỹ thuật y khoa tân tiến, mang đến nhiều lợi ích vượt trội trong ngành phẫu thuật.

0 / 5. (Bình trọn) 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Nhận báo giá

Nhận báo giá

Đặt lịch tư vấn

Đặt lịch tư vấn

Ưu đãi

Ưu đãi hot

Nhận ngay

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và tra cứu, không thay thế cho việc thăm khám, chẩn đoán hoặc điều trị. vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Hãy để lại bình luận của bạn bên dưới!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề Kỹ thuật Y Khoa Dry Pocket
Ngực lép là gì? Kích thước ngực như thế nào là lép?Bí quyết tăng kích thước ngực hiệu quả

Ngực lép là gì? Kích thước ngực như thế nào là lép?Bí quyết tăng kích thước ngực hiệu quả

Cập nhật: 14/06/2024 - Tác giả: Trần Quyên kangnam

Thuật ngữ ngực lép dùng để tả kích thước ngực nhỏ hơn so với kích thước trung bình, do mô tuyến vú kém phát triển. Nguyên nhân thường do di truyền, thói quen sinh hoạt. Để khắc phục tình trạng này, có thể thay đổi lối sống, cải thiện chế độ ăn uống, chăm

Ngực bên to bên nhỏ: Bí quyết khắc phục ngực to bên nhỏ hiệu quả

Ngực bên to bên nhỏ: Bí quyết khắc phục ngực to bên nhỏ hiệu quả

Cập nhật: 09/05/2024 - Tác giả: Trần Quyên kangnam

Bạn đã bao giờ tự hỏi vì sao ngực bên to bên nhỏ lại xảy ra ở một số phụ người, đặc biệt là phụ nữ? Sự chênh lệch kích thước giữa hai bên ngực có thể tạo ra sự tự ti và khó chịu trong tâm lý của nhiều người. Tuy nhiên, hãy yên

Nâng ngực đẹp tự nhiên – Bí quyết sở hữu vòng 1 hoàn hảo

Nâng ngực đẹp tự nhiên – Bí quyết sở hữu vòng 1 hoàn hảo

Cập nhật: 09/05/2024 - Tác giả: Trần Quyên kangnam

Nâng ngực là giải pháp cải thiện vòng 1 nhỏ, teo lép, không cân đối. Sau khi thẩm mỹ vòng 1 chị em sẽ sở hữu bầu ngực căng tròn, mềm mại. Cùng Kangnam tìm hiểu cụ thể về phương pháp nâng cấp vòng 1 trong bài viết dưới đây nhé. I – Phương pháp

5 Phần mềm chỉnh sửa ngực Miễn Phí trên Ios, Android HOT

5 Phần mềm chỉnh sửa ngực Miễn Phí trên Ios, Android HOT

Cập nhật: 09/05/2024 - Tác giả: Trần Quyên kangnam

Bí kíp upsize vòng một của các quý cô không phải áo độn, không phải sữa đậu nành hay gym mà là tải ngay phần mềm chỉnh sửa ngực. 5 Phần mềm chỉnh sửa ngực miễn phí như: app chỉnh sửa ngực Photowonder, phần mềm làm đẹp ngực Perfect Me, app nâng ngực

Top 1 địa chỉ nâng ngực ở Nghệ An chất lượng, an toàn

Top 1 địa chỉ nâng ngực ở Nghệ An chất lượng, an toàn

Cập nhật: 19/06/2024 - Tác giả: Trần Quyên kangnam

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ nâng ngực ở Nghệ An nhưng để biết đâu là cơ sở thẩm mỹ chất lượng thì cần xem xét đến nhiều yếu tố. Thẩm mỹ viện Kangnam Nghệ An là một địa chỉ uy tín đáp ứng được tất cả các tiêu chí mà bộ Y tế

Nâng ngực giá bao nhiêu? Bảng giá chi tiết 2024 cho từng phương pháp

Nâng ngực giá bao nhiêu? Bảng giá chi tiết 2024 cho từng phương pháp

Cập nhật: 10/05/2024 - Tác giả: Trần Quyên kangnam

Có 3 phương pháp giúp bạn cải thiện vòng 1 bao gồm: nâng ngực đặt túi độn nội soi, nâng ngực kết hợp treo sa trễ và nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân. Kết quả mang lại cho phụ nữ vòng 1 tự nhiên, căng tròn và quyến rũ. Hãy đến Bệnh viện Thẩm

Call
Zalo