Nốt ruồi pháp lệnh: Lý giải tướng số Nam, Nữ chuẩn

Nốt ruồi pháp lệnh dự báo điềm xui cho người sở hữu như bị thương tật ở chân, sự nghiệp không thuận lợi thăng tiến, tình duyên hôn nhân gặp nhiều trắc trở. Vị trí nốt ruồi tại đường pháp lệnh bên phải, bên trái đều nói đến tương lai sự nghiệp gặp nhiều trở ngại, ở giữa đường pháp lệnh ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, ở dưới vân pháp lệnh báo điềm dữ dễ tiêu tốn tài sản. Để khắc phục vận mệnh khi mang nốt ruồi xấu tại đường pháp lệnh nên thực hiện xóa nốt ruồi nhanh hiệu quả sau 1 lần thực hiện.

I- Nuốt ruồi pháp lệnh nằm ở vị trí nào?

Theo Nhân tướng học toàn thư, pháp lệnh là đường cong 2 bên miệng, điểm đầu nằm ở gốc cánh mũi và kéo dọc xuống, tạo thành nếp uốn nhẹ. Tùy vào mỗi người mà đường vân pháp lệnh sẽ có độ dài ngắn hay đậm nhạt khác nhau.

Cả 2 đường cong tương đối cân xứng với nhau, lộ rõ nhất chính là khi cười. Bạn có thể nhận thấy rõ ràng chỉ bằng một chiếc gương. Nốt ruồi mọc ở trên đường vân đó chính là nốt ruồi pháp lệnh.

Trong quan niệm phong thủy, nốt ruồi nằm ở trên gương mặt nói chung và nằm ở vị trí pháp lệnh nói riêng đều ẩn chứa rất nhiều thông điệp liên quan đến vận mệnh tương lai, cũng như tính cách của một người.

Nốt ruồi pháp lệnh không mấy tốt đẹp

Nốt ruồi pháp lệnh không mấy tốt đẹp

Đăng ký tư vấn cùng Bác Sĩ trên 10 năm kinh nghiệm
đăng ký tư vấn

Xem thêm: Đặc điểm của nốt ruồi trên mí mắt? Xem tướng nốt ruồi nam và nữ

II- Nốt ruồi trên đường pháp lệnh dự báo điềm xui

Người có nốt ruồi đen mọc trên đường pháp lệnh là tín hiệu cảnh báo cuộc sống khó khăn, vận xui dễ xảy ra và thân chủ luôn gặp phải trắc trở trong nhiều khía cạnh.

1- Nuốt ruồi pháp lệnh: dự báo thương tật ở chân

Mụn ruồi sẫm màu trên vân pháp lệnh nhắc nhở bạn phải hết sức chú ý trong việc di chuyển. Nhất là khi có những chuyến đi chơi hoặc công tác xa nhà, bạn nên đi đứng cẩn trọng, nhìn trước nhìn sau để tránh va chạm hay chấn thương.

Đặc biệt trong các chuyến đi rừng núi, bạn hãy hạn chế tối đa việc leo treo mà không có đồ bảo hộ, tránh gặp phải sự cố bất ngờ.

2- Sự nghiệp không thuận lợi khi có nốt ruồi pháp lệnh

Đường lằn bên miệng có mụn ruồi đen giống như chướng ngại vật, cản trở rất lớn tới con đường sự nghiệp và cơ hội thăng tiến của người sở hữu.

Đặc biệt vào thời đoạn tiền vận, người có nốt ruồi trên vân pháp lệnh thường gặp vô vàn khó khăn trắc trở. Họ phải “nhảy việc” liên tục vì không tìm được môi trường phù hợp với mình.

Trong công việc kinh doanh, nếu tính toán không cẩn thận thì họ dễ phải đối diện với thua lỗ lớn.

3- Tình duyên hôn nhân không thuận

Điểm mụn ruồi trên viền pháp lệnh là dấu hiệu cảnh báo đường tình duyên lận đận ở cả nam và nữ. Những người đó hầu như đều gặp gian nan trong việc lựa chọn ý trung nhân cho mình, nhân duyên khó hòa hợp trong những năm nước 30 tuổi.

Trong chuyện gia đình, họ có tính ích kỷ nên không suy nghĩ cho đối phương, dễ dẫn tới bất hòa và mâu thuẫn.

Nốt ruồi trên đường pháp lệnh mang nhiều điềm xui

Nốt ruồi trên đường pháp lệnh mang nhiều điềm xui

Xem thêm: Giải mã tướng số, vận mệnh nam nữ có nốt ruồi ở đuôi mắt

III- Vị trí nốt ruồi ở đường pháp lệnh nói lên điều gì?

Để hiểu rõ hơn về thông điệp mà nốt ruồi pháp lệnh mang tới, bạn cần xem xét đến từng vị trí cụ thể, từ đó mới tìm ra được luận đoán chính xác.

1- Nốt ruồi trên đường pháp lệnh bên phải

Vết ruồi đen nằm trên đường cong bên phải miệng biểu thị là người nhanh nhạy, khôn khéo trong giao tiếp và tính cách rất dễ hòa đồng với những người xung quanh.

Đối với nữ giới, nốt ruồi trên đường pháp lệnh bên phải dự đoán về tương lai gian truân, phải hết sức cố gắng và tích lũy kinh nghiệm để kịp thời thích nghi với công việc. Họ cũng phải dành nhiều thời gian để tập trung phát triển sự nghiệp hơn người khác.

Ở nam giới, mụn ruồi đó đại diện cho tính tình ngông cuồng, cái tôi lớn và thích được khẳng định mình trước đám đông. Họ có phần hấp tấp, nhanh vội, làm việc không cẩn thận.

Cả nam và nữ sở hữu vết ruồi như vậy đều khó được cấp trên tín nhiệm, đường công danh tài lộc không được “trải thảm đỏ”, chuyện tình duyên cũng lận đận.

Nốt ruồi nằm ở vân pháp lệnh phải không có nhiều tài lộc

Nốt ruồi nằm ở vân pháp lệnh phải không có nhiều tài lộc

2- Nốt ruồi gần đường pháp lệnh

Nốt ruồi đen nằm ở gần sát đường cong pháp lệnh cũng là điềm xấu mà bạn cần phải chú ý. Đây là dấu hiệu cho biết sự nghiệp và tài lộc luôn bị ngăn trở bởi những tác nhân bên ngoài, khiến bạn mất đi nhiều cơ hội phát triển.

Nhất là khi nốt ruồi sẫm màu và kích thước to ngay sát vân pháp lệnh, bạn có thể đạt được nhiều thành quả nhưng cũng rất dễ mất. Tài lộc đến và đi nhanh chóng, khó giữ lại của ăn của để cho con cháu về sau.

Trong chuyện tình duyên, người sở hữu nốt ruồi gần đường pháp lệnh sẽ sớm gặp được một nửa cuộc đời, nhưng họ phải kết hôn muộn sau 25 tuổi mới được hạnh phúc.

3- Nốt ruồi pháp lệnh bên trái

Mụn ruồi nằm ở vân pháp lệnh bên trái cho biết giai đoạn trung vận của bạn là chặng đường dễ gặp sóng gió, chịu ảnh hưởng lớn nhất là vấn đề tài lộc.

Ở nữ giới còn phải để ý đến cả tài chính và sức khỏe, đặc biệt trong khoảng 23-25 tuổi. Mặc dù đây là những cô nàng chăm chỉ nhưng vẫn không gặt hái được nhiều thành quả như ý muốn.

Đối với các chàng trai, họ không nên chi quá mạnh tay vào những khoản đầu tư nhiều rủi ro. Sau cột mốc 30 tuổi, họ mới bắt đầu ổn định hơn về tiền tài, chuyện tình duyên cũng đến muộn.

4- Nốt ruồi giữa đường vân pháp lệnh

Người có mụn ruồi nằm ở trung tâm đường pháp lệnh (bên trái hoặc phải) cần chăm lo sức khỏe, tích cực vận động để tránh bị tổn thương nặng khi không may va đập.

Điểm ruồi “định cư” tại đây còn khiến gương mặt của cả nam và nữ giới trở nên kém duyên, ảnh hưởng đến việc tìm kiếm một nửa đời mình. Nhân duyên của họ thường tới trễ, chuyện hôn nhân khó hòa thuận.

Đối với vấn đề tài lộc, họ sẽ gặp ngăn trở vào thời trung vận, đặc biệt là năm 40 tuổi cần cẩn thận khi bỏ vốn đầu tư vào những tài sản có giá trị lớn như vàng, đất, chung cư…

Nốt ruồi đen giữa đường pháp lệnh không tốt cho sức khỏe

Nốt ruồi đen giữa đường pháp lệnh không tốt cho sức khỏe

5- Nốt ruồi ở dưới đường pháp lệnh

Nếu bạn không may có nốt ruồi ở dưới đường pháp lệnh, hãy xem xét lại vấn đề chi tiêu và tài chính cá nhân một cách kỹ lưỡng.

Ở nữ giới, tài lộc sẽ đến nhiều sau năm 27 tuổi, kéo theo sự phát triển mạnh mẽ trên đường công danh. Còn đối với nam, của cải vật chất chỉ dư dả khi bạn ổn định hôn nhân và học được cách kiểm soát tài chính.

IV- Cách khắc phục vận mệnh cho người có nốt ruồi pháp lệnh

Trên thực tế, luận đoán về vận mệnh chỉ là góc nhìn khách quan và giúp bạn dễ dàng chiêm nghiệm cuộc đời hơn. Tuy nhiên, nếu nốt ruồi khiến bạn kém tự tin, không an tâm về tướng số thì việc tẩy bỏ là điều nên làm.

Trước tiên, bạn phải chọn cho mình một địa chỉ chất lượng để tiến hành “xóa sổ” nốt ruồi một cách an toàn và hiệu quả. Nếu lơ là chủ quan, làn da sẽ khó tránh khỏi tổn thương và biến chứng, thậm chí còn làm phá tướng.

Rất nhiều khách hàng đã phải chịu những hậu quả: nhiễm trùng, sẹo xấu trên mặt, ngứa ngáy khó chịu… chỉ vì ham giá rẻ ở các spa kém uy tín.

BV Kangnam hiện nay đang triển khai công nghệ trị mụn ruồi tiên tiến, thông qua việc ứng dụng liệu pháp Laser Co2 Fractional. Những điểm ưu việt phải kể đến là:

Khắc phục nhanh chóng mọi loại nốt ruồi từ đơn giản đến phức tạp.

Kết quả đạt được ngay sau 1 lần trị liệu, làn da sáng mịn như mới.

Không để lại sẹo xấu do phạm vi xâm lấn cực tiểu, hạn chế đau rát hay tổn thương.

Kết hợp công dụng tăng sinh collagen, làm căng mịn làn da, giữ cho đường pháp lệnh đẹp tự nhiên.

Khi chỉnh trang nhan sắc tại BV Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn và thực hiện. Mọi nguy cơ rủi ro đều được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo mang đến hiệu quả tốt nhất.

Tẩy mụn ruồi hiệu quả tức thì tại BV Kangnam

Tẩy mụn ruồi hiệu quả tức thì tại BV Kangnam

INBOX ĐẶT LỊCH CÙNG BÁC SĨ UY TÍN SỐ 1

tư vấn cùng bác sĩ

Xem thêm: Giải mã ý nghĩa nhân tướng học về nốt ruồi ở sống mũi

Những thông điệp liên quan đến nốt ruồi pháp lệnh và cách nâng cấp vận tướng tốt đẹp đã được bài viết chia sẻ. Hy vọng bạn sẽ sớm đưa ra quyết định chỉnh sửa nhan sắc sao cho hợp lý, đồng thời chọn đúng nơi đúng chỗ để cải đổi dung mạo an toàn.

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và tra cứu, không thay thế cho việc thăm khám, chẩn đoán hoặc điều trị. vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bài viết cùng chủ đề Cách tẩy nốt ruồi
    11 Cách tẩy nốt ruồi tại nhà đơn giản và hiệu quả

    11 Cách tẩy nốt ruồi tại nhà đơn giản và hiệu quả

    Cập nhật: 26/02/2024 - Tác giả: Kaitlyn Kiều Trinh

    Nếu mụn ruồi trên mặt, cơ thể làm ảnh hưởng lớn tới tính thẩm mỹ và sự tự tin của bản thân, bạn có thể tìm hiểu, áp dụng các công thức tẩy nốt ruồi tại nhà đơn giản sẽ được giới thiệu ngay dưới đây. I/ Tại sao nên tẩy nốt ruồi?II/ 11 Cách

    Cách tẩy nốt ruồi bằng kem đánh răng có hiệu quả không

    Cách tẩy nốt ruồi bằng kem đánh răng có hiệu quả không

    Cập nhật: 26/02/2024 - Tác giả: Kaitlyn Kiều Trinh

    Cách tẩy nốt ruồi bằng kem đánh răng sử dụng loại thuốc đánh răng có thương hiệu nổi tiếng để an toàn, sau đó vệ sinh vùng da có nốt ruồi cần tẩy thật sạch, thoa một lớp kem đánh răng lên nốt ruồi cần tẩy, để qua đêm và thực hiện lặp lại hằng

    Nốt ruồi ở người phụ nữ: 14 vị trí nốt ruồi phú quý hơn vàng

    Nốt ruồi ở người phụ nữ: 14 vị trí nốt ruồi phú quý hơn vàng

    Cập nhật: 26/02/2024 - Tác giả: Kaitlyn Kiều Trinh

    Nốt ruồi ở người phụ nữ có 14 vị trí hiếm gặp như ở trên lông mày, ấn đường, khóe mắt, đầu mũi, … , mang đến nhiều phú quý, tài lộc và may mắn cho chủ sở hữu. Cùng theo dõi bài viết để xem bạn có đang sở hữu nốt ruồi phú quý

    Khi nào cần thoa kem trị sẹo sau khi tẩy nốt ruồi để nhanh lành da

    Khi nào cần thoa kem trị sẹo sau khi tẩy nốt ruồi để nhanh lành da

    Cập nhật: 24/02/2024 - Tác giả: Kaitlyn Kiều Trinh

    Nhắc tới việc tẩy nốt ruồi, hầu hết mọi người chỉ tập trung vào quá trình loại bỏ chúng mà ít chú ý đến bước chăm sóc sau đó. Việc phục hồi da sau khi tẩy nốt ruồi vô cùng quan trọng, vì nếu không chăm sóc tốt sẽ dễ để lại sẹo trên da.

    icon