10 Ca phẫu thuật thẩm mỹ gây “chấn động” tại Việt Nam

TOP 10 ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công xuất sắc gây CHẤN ĐỘNG tại Việt Nam trong thời gian vừa qua đó là: Ca sĩ Đức Phúc (Quán quân The Voice 2016), Ca sĩ Thái Bảo Trâm, “Chàng trai mặt ngựa” Cao Bùi Xuân Vinh, Ngọc nữ Phan Thị May, Cô gái mặt khỉ Cao Thị Lan, Cô giáo mầm non Vũ Thị Hằng, Người mẫu chuyển giới Trần Ngọc Sang, Cô gái “Ma ca rồng” Phạm Thị Hà, Bà lão 80 – Nguyễn Thị Như, Họa my Xứ Quảng – Phương Tuyền.

I – Có nên phẫu thuật thẩm mỹ?

Phẫu thuật thẩm mỹ là một ngành thuộc lĩnh vực y học chuyên về cải thiện ngoại hình và nâng cao vẻ đẹp của cơ thể thông qua các quy trình phẫu thuật. Mục tiêu của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra sự cân đối, sự hài hòa và sự tự tin cho bệnh nhân.

Bác sĩ PTTM Dr. Louis Trương – Bác sĩ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mũi – Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chia sẻ: Quyết định phẫu thuật thẩm mỹ là một quyết định cá nhân và phụ thuộc vào mong muốn và tình trạng của từng người. Mỗi người có những mục tiêu và ưu tiên riêng về ngoại hình và tự tin cá nhân

1.1 Ưu điểm của phẫu thuật thẩm mỹ

Những khuyết điểm bẩm sinh hoặc do tai nạn về ngoại hình như mũi cong lệch, sẹo lồi lõm hoặc ngực tiêu lép chỉ có thể khắc phục hoàn hảo nhờ công nghệ thẩm mỹ.

Đặc biệt, với phương pháp này, chỉ sau 1 lần thực hiện, kết quả có thể thấy ngay lập tức cũng như duy trì thời gian kéo dài.

có nên phẫu thuật thẩm mỹ

Ngô Quế An “lột xác” xinh đẹp nhờ PTTM

Đăng ký tư vấn cùng Bác Sĩ trên 10 năm kinh nghiệm
đăng ký tư vấn

→ Dưới đây là chọn lọc những ƯU ĐIỂM vượt bậc khi quyết định thẩm mỹ làm đẹp:

Cải thiện toàn bộ những khuyết điểm ngoại hình “xấu xỉ” trên mọi phân vùng cơ thể từ khuôn mặt đến vóc dáng

Giúp thăng hạng nhan sắc, sở hữu ngay vẻ đẹp theo đúng tiêu chuẩn và mong muốn của bản thân

Lấy lại sự tự tin, giúp người thực hiện vượt qua những mặc cảm tự tin trước đây, dám vươn lên theo đuổi sự nghiệp và có cuộc sống viên mãn hơn.

Đặc biệt, đối với một số dịch vụ thẩm mỹ như giảm mỡ, chỉnh hình mũi, hàm mặt,… còn có khả năng cải thiện sức khỏe, khắc phục một số bệnh lý như mỡ máu, khó hít thở, lệch khớp căn, chức năng ăn nhai bị hạn chế.

Với những lợi ích tuyệt vời trên, phẫu thuật thẩm mỹ đang trở thành xu hướng làm đẹp được yêu thích và nhu cầu cấp thiết của rất nhiều người có khiếm khuyết về ngoại hình.

1.2 Những rủi ro khi lựa chọn sai cơ sở làm đẹp

Mặc dù đem lại rất nhiêu lợi ích về cả sức khỏe và thẩm mỹ, tuy nhiên thực trạng có tới 60% cơ sở làm đẹp trôi nổi, hoạt động trái phép hiện nay thì phương pháp làm đẹp này đang tồn tại rất nhiều rủi ro như:

Kết quả sau phẫu thuật không như mong muốn

Gây xâm lấn, tổn thương dẫn đến hình thành sẹo, gây mất thẩm mỹ

Trường hợp nhiễm trùng, tụ máu, biến dạng bộ phận can thiệp như mũi lệch, môi quá mỏng, mắt xếch trợn,… hay ngực sa trễ

Một số trường hợp đặc biệt gây hoại tử, mất máu, sốc phản vệ,… thậm chí tử vong. Tuy nhiên rủi ro này thường ít gặp.

Với những rủi ro trên, các chuyên gia đã đưa ra những cảnh báo và lời khuyên. Cụ thể, tuyệt đối không được quyết định phẫu thuật thẩm mỹ tại các cơ sở làm nail, spa, viện thẩm mỹ trái phép, hoạt động “chui”, mạo danh một số thương hiệu làm đẹp nổi tiếng.

Đồng thời trước khi thực hiện, cần tìm hiểu nghiêm túc và chỉ lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được bộ Y tế cấp phép. Cơ sở làm đẹp phải đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của 1 ca phẫu thuật an toàn, thành công gồm: bác sĩ tay nghề cao, công nghệ tân tiến, quy trình khép kín, chế độ hậu phẫu chuyên nghiệp.

II – Tỷ lệ phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam

Không hiếm những ngôi sao, nữ hoàng giải trí quốc tế và Việt Nam đã công khai lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để “tút” lại nhan sắc.

Dẫn đến, thẩm mỹ “can thiệp dao kéo” đang trở thành trào lưu nhận được nhiều sự quan tâm và cuốn hút nhiều người thực hiện. Theo khảo sát thực tế thì cứ 10 người được phỏng vấn có tới 3 người đã từng can thiệp chỉnh hình thẩm mỹ.

tỷ lệ phẫu thuật thẩm mỹ ở việt nam

Sơ đồ minh họa: Sự thay đổi về đối tượng thẩm mỹ giai đoạn 2013 – 2018

Hơn nữa, theo số liệu thống kê tổng hợp từ bộ Y tế, từ năm 2013 đến đầu năm 2019, tỷ lệ phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam đang có sự tăng mạnh đột biến và chuyển dịch lớn về độ tuổi, giới tính và nhóm ngành thẩm mỹ. Cụ thể:

Song song đó, tỷ lệ cơ sở làm đẹp cũng tăng mạnh không ngừng, dẫn đến sự mất kiểm soát trong quá trình kiểm định an toàn. Vì thế, một lần nữa khách hàng cần phải thận trọng, nghiên cứu kĩ lưỡng trong vấn đề lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ.

III – Top 10 ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công gây “chấn động” Việt Nam

Là cơ sở thẩm mỹ được bộ Y tế cấp phép, xây dựng theo xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc, Kangnam đã thực hiện xuất sắc nhiều ca “vịt hóa thiên nga” gây chấn động dư luận.

→ Dưới đây là TOP 10 sự thay đổi nhan sắc ngoạn mục sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại Kangnam đó là: Ca sĩ Đức Phúc – quán quân The Voice 2016, Ca sĩ Thái Bảo Trâm, “Chàng trai mặt ngựa” Cao Bùi Xuân Vinh, Ngọc nữ Phan Thị May, Cô gái mặt khỉ Cao Thị Lan, Cô giáo mầm non Vũ Thị Hằng, Người mẫu chuyển giới Trần Ngọc Sang, Cô gái “Ma ca rồng” Phạm Thị Hà, Bà lão 80 – Nguyễn Thị Như, Họa my Xứ Quảng – Phương Tuyền.

1/ Ca sĩ Đức Phúc – quán quân The Voice 2016

Đây là ca phẫu thuật thẩm mỹ “lịch sử” gây chấn động dư luận năm 2017 và có sức ảnh hướng sâu rộng đến tận bây giờ.

phẫu thuật thẩm mỹ

Đức Phúc “hóa” nam thần nhờ can thiệp dao kéo

[XEM NGAY] Nam thần Đức Phúc chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ

Chàng trai rụt rè, nhút nhát được ca sĩ tóc nâu Mỹ Tâm lựa chọn và đăng quang ngôi vị quán quân The Voice 2016 đã thực sự “lột xác” thành “nam thần vạn người mê” sau quyết định đăng kí phẫu thuật thẩm mỹ.

Với ngoại hình mới, nam ca sĩ đã trở thành “hiện tượng giải trí” được yêu thích của màn ảnh Việt cũng như sở hữu hàng loạt “bản hit quốc dân” như Ánh nắng của anh, Hết thương cạn nhớ.

2/ Ca sĩ Thái Bảo Trâm

Tiếp nối Đức Phúc, ca sĩ Thái Bảo Trâm đã thực hiện phẫu thuật thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Từng sở hữu khuôn mặt già với những khuyết điểm kém duyên mũi tẹt, mắt hếch, mặt thô bạnh và vóc dáng thiếu cân đối, Thái Bảo Trâm đã “thăng hạng nhan sắc” khi xuất hiện với vẻ đẹp tựa Idol Hàn Quốc, tự tin “come back” The Voice lần 2.

ưu điểm của phẫu thuật thẩm mỹ

3/ “Chàng trai mặt ngựa” Cao Bùi Xuân Vinh

Cao Bùi Xuân Vinh từng là anh chàng gây sóng cộng đồng mạng với giọng hát truyền cảm nội lực sau khi xuất hiện như Nam thần tại đêm chung kết “Hành trình lột xác 2018”.

có nên phẫu thuật thẩm mỹ không

Từng sống trong mặc cảm, vì mặt lưỡi cày, hàm hô món nặng khiến Xuân Vinh từng không dám theo đuổi đam mê ca nhạc mặc dù được đánh giá giọng ca nội lực cảm xúc trời phú.

Sau 30 ngày hậu phẫu thành công, Xuân Vinh không chỉ sở hữu gương mặt thần thái chuẩn soái ca mà còn cải thiện được chức năng ăn nhai như người bình thường.

4/ Ngọc nữ Phan Thị May

Gần đây trên rất nhiều trang báo nổi tiếng đăng tin và chia sẻ về hình ảnh “lột xác” của Ngọc nữ Phan Thị May. Có thể nhận xét đây là ca phẫu thuật chỉnh hình xuất sắc, được đánh giá không thua kém bất cứ trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế nào.

95 sao hàn phẫu thuật thẩm mỹ

Xuất hiện với khuôn mặt thanh tú, đường nét khuôn mặt đạt tiêu chuẩn nét đẹp người phụ nữ Á Đông: đôi mắt 2 mí sắc nét, miệng trái tim, mũi cao thẳng, gương mặt trái xoan, Phan Thị May được ví như bản sao của Thần tiên tỉ tỉ – Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Thái Lan Yoshi Rinrada Thurapan.

5/ Cô gái mặt khỉ Cao Thị Lan

Không chỉ gây chấn động truyền thông về các ca “Giải cứu mũi hỏng”, Kangnam còn là thương hiệu phẫu thuật hàm mặt uy tín khi thực hiện thành công ca chỉnh hình phức tạp cho cô gái Cao Thị Lan.

Đây là trường hợp đặc biệt, đòi hỏi tay nghề cao và chuyên môn sâu từ bác sĩ thực hiện nhằm phẫu thuật chỉnh hình hàm hô, cải thiện chức năng khớp cắn chính xác.

những ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công

VIDEO Cảm động về hành trình trở về của Cao Thị Lan sau PTTT

INBOX ĐẶT LỊCH CÙNG BÁC SĨ UY TÍN SỐ 1

tư vấn cùng bác sĩ

Sau hơn 4h phẫu thuật, những khuyết điểm hàm hô lệch đã được khắc phục hoàn hảo. Cao Thị Lan từng chia sẻ: “Cô không nhận ra hình ảnh mình trong gương, tôi hoàn toàn hạnh phúc với diện mạo lúc này.”

??? THAM KHẢO: Công nghệ  phẫu thuật hàm hô Cao Thị Lan thực hiện TẠI ĐÂY

6/ Cô giáo mầm non Vũ Thị Hằng

Nếu nhìn những bức ảnh hiện tại ở trên, chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên với hình ảnh Vũ Thị Hằng trước đây. Khuôn mặt biến dạng với những khuyết điểm khó chỉnh sửa như mũi vẹo lệch sau tai nạn và 2 lần nâng mũi trước đây, mí mắt sâu, môi dày thô.

có nên phẫu thuật thẩm mỹ hay không

7/ Người mẫu chuyển giới Trần Ngọc Sang

Khi nghĩ đến phẫu thuật chuyển giới, nhiều người sẽ ngay lập tức nghĩ đến chỉ có thể thực hiện tại Thái Lan. Nhưng điều đó hoàn toàn có thể xảy ra tại Việt Nam, minh chứng sống là trường hợp Trần Ngọc Sang.

phẫu thuật thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền

Khát khao được sống đúng với giới tính thật của mình suốt 22 năm, Sang đã dũng cảm thực hiện 2 ca đại phẫu kéo dài hơn 12 tiếng để hoàn thiện ngoại hình của mình.

Sau quá trình chăm sóc hậu phẫu tích cực tại Kangnam, Trần Ngọc Sang đã thực sự “lột xác”, tỏa sáng khi giành ngôi hiệu cao nhất Quán quân chương trình “Hành trình lột xác” với giải thưởng trị giá 500 triệu đồng.

8/ Cô gái “Ma ca rồng” Phạm Thị Hà

Câu chuyện cảm động về cô gái Phạm Thị Hà với ước mơ trở thành cô giáo nhưng do khuyết điểm ngoại hình, bị mọi người chê bai dè bỉu “xấu như ma ca rồng còn đòi làm giáo viên”.

phẫu thuật thẩm mỹ nên hay không

Sau hơn 18 năm tự ti, cô đã quyết định giấu bố mẹ và đăng kí tham gia Hành trình lột xác và may mắn nhận được suất phẫu thuật miễn phí.

Tại đây, cô được chỉ định và thực hiện đồng thời các phương pháp chỉnh hình mũi, trượt cằm, cắt mí và đặc biệt cấy ghép Implant. Sau hơn 30 ngày hậu phẫu khó khăn, cô đã “lột xác” xinh đẹp, tự tin đứng trên bục giảng.

9/ Bà lão 80 – Nguyễn Thị Như

Đây là trường hợp đặc biệt chưa từng có tại Việt Nam. Cô gái tuổi 22 kém may mắn khi mang gương mặt bà lão 80 vì căn bệnh hiểm nghèo quái ác.

phẫu thuật thẩm mỹ ở hàn quốc webtretho

Sau khi thực hiện kết hợp các công nghệ trẻ hóa da hàng đầu thế giới, cô đã phần nào lấy lại được thanh xuân với nhan sắc mới.

10/ Họa my Xứ Quảng – Phương Tuyền

Trước khi trở thành nữ danh ca Bolero, Phương Tuyền cô gái nhỏ nhắc xứ Quảng từng mắc những khuyết điểm không ưa nhìn như mũi tẹt, cằm thô bạnh…

phẫu thuật thẩm mỹ sẹo lồi

Kể từ sau phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí tại Kangnam, Phương Tuyền không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn mà cô còn có sự nghiệp thành công, được nhiều người hâm mộ yêu quý.

IV – Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay

Như chính chia sẻ của ca sĩ Thủy Tiên “Đẹp nhân luôn tốt hơn xấu tự nhiên”, xu hướng làm đẹp từ phẫu thuật thẩm mỹ đang trở thành nhu cầu chính đang và xu hướng tự nhiên được nhiều người ủng hộ.

Dưới đây là những dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng, thống trị những năm gần đây:

3.1 Phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Những khuyết điểm mắt sụp mí, mắt hếch, mắt bọng mỡ, mí lệch trợn,… chỉ có thể khắc phục hiệu quả nhất ới 2 công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại chuẩn quốc tế cắt mí mắt và bấm mí Multi – Point.

phẫu thuật thẩm mỹ sứt môi

Đây là hai kỹ thuật thẩm mỹ mắt độc quyền tại Kangnam đem lại hiệu quả tối đa “xóa sổ” da chùng, bọng mỡ, tạo đôi mắt to tròn 2 mí đẹp chuẩn tự nhiên, đặc biệt trẻ hóa mắt toàn diện.

3.2 Phẫu thuật thẩm mỹ mũi

Có thể nhận xét phẫu thuật nâng mũi đang trở thành xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng nhất những năm gần đây.

Khác biệt so với những cơ sở làm đẹp khác, Kangnam là thương hiệu thẩm mỹ uy tín được xây dựng 2 chuyên khoa mũi chuyên biệt theo xu hướng thẩm mỹ chuẩn Hàn với các công nghệ chuyển giao độc quyền.

diễn viên nam trung quốc phẫu thuật thẩm mỹ

Đáp ứng nhu cầu nâng mũi hiệu quả, Kangnam là cơ sở thẩm mỹ viện đầu tiên tại Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành vĩnh viễn với dịch vụ nâng mũi.

GỬI NGAY HÌNH ẢNH MŨI CỦA BẠN!

Bác sĩ thẩm mỹ mũi Kangnam sẽ tư vấn MIỄN PHÍ  giúp bạn!

3.3 Phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt

Bệnh viện Kangnam đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt khó như khuôn mặt biến dạng, hô món nặng, lệch khớp cắn tưởng chừng chỉ có thể thực hiện tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ.

phẫu thuật thẩm mỹ da mặt mụn

Sau phẫu thuật, khách hàng sở hữu gương mặt V Line thon gọn, hàm cân xứng, tự tin xinh đẹp với diện mạo mới.

3.4 Phẫu thuật thẩm mỹ xóa sẹo

Kangnam sẽ giúp bạn khắc phục hoàn hảo những khuyết điểm trên bằng hai phương pháp xóa sẹo hiện đại gồm là phẳng sẹo lồi Ella và làm đầy sẹo rỗ cấy da siêu vi điểm.

Chỉ sau 1 liệu trình ngắn, vùng sẹo trở nên mờ dần, đều màu tự nhiên với làn da.

3.5 Phẫu thuật thẩm mỹ môi

Đây là giải pháp làm đẹp giúp tạo hình những đôi môi trái tim, môi hờn dỗi theo đúng hottrend thẩm mỹ Hàn Quốc hiện nay được đông khảo khách hàng yêu thích.

Với kỹ thuật chỉnh hình chuyên sâu, những khuyết điểm sứt môi, môi dày đều được tạo hình môi trái tim quyến rũ, đảm bảo không sưng đau, duy trì thời gian lâu dài.

V – Cách đăng kí phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí 2021

Đặc biệt, thương hiệu Kangnam còn là địa chỉ thẩm mỹ uy tín đứng sau thành công của những game show truyền hình thức tế “Hành trình lột xác”, “Giải cứu mũi hỏng”.

phẫu thuật thẩm mỹ da mặt

Tại đây, khi khách hàng đăng kí tham gia sẽ có cơ hội nhận được tấm vé “vàng”, phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí trị giá lên đến 500 triệu đồng.

Không những được “lột xác” với ngoại hình xinh đẹp mới, khi đăng kí tham dự bạn còn được định hình phong cách sống, truyền cảm hứng, phát triển tài năng với những người nổi tiếng trong giới nghệ sĩ Việt.

  1. Avatar photo Len viết:

    Bác sĩ vừa có tâm lòng thương người, vừa giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn thật là ý nghĩa tốt đẹp

    • Vaidehi Dung An - Chuyên gia tư vấn Thẩm mỹ Hàm mặt dung viết:

      Chào Len
      Cảm ơn bạn. Bạn quan tâm đến dịch vụ nào vui lòng đến trực tiếp cơ sở bệnh viện hoặc gọi hotline 19006466 để được tư vấn chi tiết.
      ◾️HN: 190 Trường Chinh, Đống Đa, Khương Thượng
      ◾️Tp.HCM: 666 Cách mạng tháng 8, P.5, Q. Tân Bình “

  2. Avatar photo Phuong Nguyen viết:

    Xin chào, cho mình hỏi để tạo hình cả khuôn mặt thì mất trong bao nhiêu ngày mới hoàn thiện

    • Vaidehi Dung An - Chuyên gia tư vấn Thẩm mỹ Hàm mặt dung viết:

      Chào Phuong Nguyen
      Thông thường, phẫu thuật hàm mặt thực hiện trong khoảng 180 phút. Bạn vui lòng đến trực tiếp cơ sở bệnh viện hoặc gọi hotline 19006466 để được lên kế hoạch phẫu thuật phù hợp.
      ◾️HN: 190 Trường Chinh, Đống Đa, Khương Thượng
      ◾️Tp.HCM: 666 Cách mạng tháng 8, P.5, Q. Tân Bình

  3. Avatar photo Mai thị dung viết:

    Có thể cho e xem bảng giá chỉnh hàm hô và xoá sẹo được không ai, em cảm ơn ạ

    • Vaidehi Dung An - Chuyên gia tư vấn Thẩm mỹ Hàm mặt dung viết:

      Chào bạn Mai Thị Dung
      Bạn vui lòng đến trực tiếp cơ sở bệnh viện hoặc gọi hotline 19006466 để được tư vấn chi tiết.
      ◾️HN: 190 Trường Chinh, Đống Đa, Khương Thượng
      ◾️Tp.HCM: 666 Cách mạng tháng 8, P.5, Q. Tân Bình

  4. Avatar photo Hoàng gia hưng viết:

    Mình bị sẹo vết bỏng ở má sâu tầm 1.5cm hình tròn. Sẹo cũng không lồi nhiều. Bây giờ mình muốn phẫu thuật lại như bình thường thì mất khoảng bao nhiêu thời gian và số tiền cần là bao nhiêu ạ. Xin tư vấn giúp mình ạ.

    • Vaidehi Dung An - Chuyên gia tư vấn Thẩm mỹ Hàm mặt dung viết:

      Chào bạn Hoàng Gia Hưng
      Chi phí trị sẹo tùy thuộc vào từng tình trạng cụ thể. Bạn vui lòng đến trực tiếp cơ sở bệnh viện hoặc gọi hotline 19006466 để được tư vấn chi tiết.
      ◾️HN: 190 Trường Chinh, Đống Đa, Khương Thượng
      ◾️Tp.HCM: 666 Cách mạng tháng 8, P.5, Q. Tân Bình

  5. Avatar photo Nguyễn quang hưng viết:

    Cho em hoi Phẫu thuật xoá sẹo môi tốn bao nhiêu tiền vậy ạ

    • Vaidehi Dung An - Chuyên gia tư vấn Thẩm mỹ Hàm mặt dung viết:

      Chào bạn Nguyễn Quang Hưng
      Chi phí trị sẹo tùy thuộc vào từng tình trạng cụ thể. Bạn vui lòng đến trực tiếp cơ sở bệnh viện hoặc gọi hotline 19006466 để được tư vấn chi tiết.
      ◾️HN: 190 Trường Chinh, Đống Đa, Khương Thượng
      ◾️Tp.HCM: 666 Cách mạng tháng 8, P.5, Q. Tân Bình

Comments are closed.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ
Bạn đã biết: Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu chưa? Tiết lộ địa chỉ

Bạn đã biết: Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu chưa? Tiết lộ địa chỉ

Cập nhật: 23/04/2024 - Tác giả: Bệnh Viện Thẩm Mỹ kangnam

Những ngày gần đây thông tin hình ảnh Đức Phúc xuất hiện như một Hotboy sau một thời gian vắng bóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Cover lại chính bài hát từng là hit của mình 1 thời – Đức Phúc khiến mọi người choáng váng. Liệu rằng Đức

Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ “lột xác” sau 5 tiếng

Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ “lột xác” sau 5 tiếng

Cập nhật: 25/04/2024 - Tác giả: Bệnh Viện Thẩm Mỹ kangnam

Một buổi sáng thức giấc bất chợt bạn thấy mình đẹp lên khác hẳn ngày hôm qua – có thể điều đó chỉ là trong mơ. Nhưng với anh chàng ca sĩ tài năng Đức Phúc thì điều đó đã xảy ra. Hình ảnh của chàng nam thần này xuất hiện tràn ngập trên khắp

Hành trình “lột xác” sau phẫu thuật thẩm mỹ của nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân

Hành trình “lột xác” sau phẫu thuật thẩm mỹ của nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân

Cập nhật: 30/03/2024 - Tác giả: Bệnh Viện Thẩm Mỹ kangnam

I – Phi Thanh Vân thuở chưa phẫu thuậtII – Phi Thanh Vân “lột xác” xinh đẹp sau combo độn mông, hút mỡ, nâng vòng 12.1 Phi Thanh Vân bốc lửa sau Nâng vòng 12.2 Phi Thanh Vân quyến rũ với “vòng eo con kiến” nhờ tạo hình

99+ Ca phẫu thuật thẩm mỹ thất bại của sao

99+ Ca phẫu thuật thẩm mỹ thất bại của sao

Cập nhật: 27/03/2024 - Tác giả: Bệnh Viện Thẩm Mỹ kangnam

Trên đường đua nhan sắc của các ngôi sao Showbiz có không ít người lên hương đổi đời nhờ dao kéo nhưng cũng nhiều trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ thất bại gây nên những tiếc nuối trong lòng khán giả. I/ 1001+ ca phẫu thuật thẩm mỹ thất bại thảm hại1- Sao

Cảnh báo Tác hại của phẫu thuật thẩm mỹ & hậu quả

Cảnh báo Tác hại của phẫu thuật thẩm mỹ & hậu quả

Cập nhật: 02/04/2024 - Tác giả: Bệnh Viện Thẩm Mỹ kangnam

Trùng tu nhan sắc bằng con đường dao kéo giúp bạn khắc phục nhanh chóng các đường nét chưa ưng ý trên gương mặt và cơ thể. Nhưng bên cạnh đó, tác hại của phẫu thuật thẩm mỹ khi về già có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và tinh thần của người thực

Review thực tế phẫu thuật thẩm mỹ ở Thái Lan Nên hay Không?

Review thực tế phẫu thuật thẩm mỹ ở Thái Lan Nên hay Không?

Cập nhật: 28/01/2024 - Tác giả: Jyotsna Lan Anh

Xứ Chùa Vàng được biết đến với ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ đi đầu khu vực Đông Nam Á và Châu Á. Tuy nhiên, trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ở Thái Lan bạn cần chuẩn bị kinh nghiệm gì? Có nên tới đây để “trùng tu nhan sắc” hay

icon