13 Bài tập giảm mỡ đùi trong 7 ngày hiệu quả nhanh chóng

Cùng tham khảo 13 bài tập giảm mỡ đùi trong 7 ngày được cung cấp ở bài viết sau. Các bài tập giảm mỡ đùi có thể giúp bạn xây dựng cơ bắp và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, nhanh chóng sở hữu đôi chân thon gọn, săn chắc. Đây đều là những bài tập dễ dàng thực hiện ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị thảm tập và một không gian thoải mái để bắt đầu các bài tập đều đặn mỗi ngày.

I – 13 Bài tập giảm mỡ đùi trong 7 ngày hiệu quả

Tổng hợp 13 bài tập giảm mỡ đùi trong 7 ngày, kiên trì thực hiện có thể giúp chúng ta giảm size đùi 5-7cm trong 2 tuần.

1/ Chạy bộ giảm mỡ đùi

Chạy bộ là một trong những bài tập hiệu quả cho việc giảm cân tổng thể, giúp săn chắc cơ chân và cơ bụng. Sau một thời gian tập luyện, bạn cũng sẽ thấy đùi và bụng trở nên săn chắc, thon gọn hơn.

Bên cạnh đó, chạy bộ cũng mang đến nhiều lợi ích tốt đối với sức khỏe, chẳng hạn như việc cải thiện chức năng tim, phổi và lại dễ thực hiện vì bạn không cần sử dụng thêm dụng cụ. Chỉ với một đôi giày thể thao thoải mái và bộ đồ thoáng mát, bạn có thể thực hiện chạy bộ với máy, chạy quanh công viên hoặc quanh khu mình đang sinh sống.

Có nghiên cứu cho thấy, những người có thể lực trung bình có thể tiêu hao 471,03 calo khi chạy bộ 1.600m.

Chạy bộ giảm mỡ đùi

Chạy bộ giảm mỡ đùi hiệu quả

2/ Các bài HIIT giảm mỡ đùi

Các bài HIIT giảm mỡ đùi hay còn gọi là cardio cường độ cao, là những bài tập sử dụng cường độ cao, kết hợp các nhóm cơ đùi và cơ toàn thân để đốt cháy calo trong thời gian ngắn.

Tập HIIT sẽ nâng cao hệ trao đổi chất, giúp tim mạch hoạt động hết công suất và đốt cháy được nhiều calo trong cơ thể. Cardio HIIT còn có khả năng cân bằng insulin, hỗ trợ tim mạch và kích thích các tế bào trong cơ thể phát triển.

Các bài HIIT giảm mỡ đùi

Các bài HIIT giảm mỡ đùi cường độ cao

3/ Leo cầu thang giảm mỡ đùi

Thường xuyên leo cầu thang cũng là hình thức giảm mỡ đùi hiệu quả, đồng thời nâng cao sức khỏe cho tim, phổi. Thay vì sử dụng thang máy, tốt hơn bạn nên leo cầu thang hoặc sử dụng máy tập ở phòng gym.

Việc vận động toàn thân kết hợp với các bài tập gym thường xuyên sẽ xây dựng phần cơ nạc trong cơ thể bạn săn chắc hơn, giúp đùi thon gọn hiệu quả. Việc leo cầu thang cũng được nghiên cứu có khả năng giảm nồng độ cholesterol xấu trong cơ thể.

Xem thêm: Thực đơn giảm cân cho học sinh đơn giản – hiệu quả bất ngờ

bài tập giảm mỡ đùi trong 7 ngày

Leo cầu thang giảm mỡ đùi

4/ Squat – Bài tập giảm mỡ đùi trong 7 ngày

Bài tập squat cơ bản có khả năng hỗ trợ giảm mỡ đùi rất tốt, đây cũng là bài tập được nhiều huấn luyện viên thể hình khuyến khích cho những người có nhu cầu giảm mỡ và săn chắc cơ đùi.

Squat không chỉ tăng cường cơ ở mông, săn chắc cơ đùi, mà còn hỗ trợ tốt cho phần lưng và tăng cường tiêu hao năng lượng đối với người thừa cân. Squat đúng cách không khó nhưng đòi hỏi bạn thực hiện kỹ thuật chính xác như sau:

Bài tập squat cơ bản có khả năng hỗ trợ giảm mỡ đùi rất tốt

Bài tập squat cơ bản có khả năng hỗ trợ giảm mỡ đùi rất tốt

5/ Bài tập giảm mỡ đùi Lunges

Lunges là bài tập khá đơn giản, giúp tăng size vòng mông và giảm mỡ thừa cho đôi chân trở nên thon gọn. Bài tập Lunges có sự phối hợp của nhiều bó cơ, giúp thân dưới khỏe khoắn và linh hoạt hơn.

Cách thực hiện Lunges:

Bài tập giảm mỡ đùi Lunges

Bài tập giảm mỡ đùi Lunges

6/ Bài tập Mountain Climber giảm mỡ đùi

Mountain Climber là một trong những bài tập giảm mỡ đùi trong 7 ngày được nhiều người áp dụng. Đây là bài tập có thể thực hiện trong những buổi cardio để giải phóng năng lượng hoặc bạn cũng có thể áp dụng nó như một bài HIIT bằng việc tập với tốc độ nhanh.

Bài tập Mountain Climber giúp siết cơ đùi và cơ bụng rất tốt, tập xen kẽ có thể gia tăng hiệu quả giảm mỡ đùi trong thời gian ngắn.

Cách tập:

Bài tập Mountain Climber giảm mỡ đùi

Bài tập Mountain Climber giảm mỡ đùi

7/ Bài tập giảm mỡ đùi Jumping Jacks

Tập jumping jacks có thể giúp gia tăng nhịp tim, khiến cơ thể nóng lên nhanh chóng. Đây là bài tập thích hợp để bạn khởi động và làm nóng người người khi bước vào những bài tập khác.

Jumping jacks cũng kích thích quá trình lưu thông máu đến các cơ bắp ở chân và đùi, giúp giảm mỡ đùi hiệu quả và phòng tránh nguy cơ chấn thương khi tập các bài tập sử dụng cơ đùi.

Cách tập Jumping jacks đúng:

Bài tập giảm mỡ đùi Jumping Jacks

Bài tập giảm mỡ đùi Jumping Jacks

8/ Bài tập side leg raises giảm mỡ đùi

Với bài tập side leg raises, bạn chỉ cần tập luyện đơn giản mà không cần đến bất cứ dụng cụ tập luyện nào. Mặc dù chỉ với động tác đơn giản nhưng cũng giúp bạn tác động vào cơ đùi trong để giảm mỡ hiệu quả và giúp phần đùi trở nên khỏe khoắn hơn sau một thời gian tập luyện.

Cách tập side leg raises:

Bài tập side leg raises giảm mỡ đùi

Bài tập side leg raises giảm mỡ đùi

9/ Side curtsy lunge giúp giảm mỡ đùi

Bài tập Side curtsy lunge là bài giảm mỡ đùi trong được nhiều huấn luyện viên thể hình khuyến khích với những ai đang muốn đốt cháy mỡ đùi trong, cải thiện tình trạng “đùi ếch” và giúp đôi chân thon gọn hơn.

Mỗi ngày bỏ ra vài phút tập luyện sẽ giúp bạn đánh tan lớp mỡ đáng ghét tích tụ lâu ngày ở 2 bên đùi.

Cách tập Side curtsy lunge:

Side curtsy lunge giúp giảm mỡ đùi

Side curtsy lunge giúp giảm mỡ đùi

10/ Ép 2 chân với bóng giảm mỡ đùi

Đây là bài tập đơn giản và cần dụng cụ là 1 quả bóng tập, có tác động đến cơ đùi trong, giúp đốt cháy mỡ đùi hiệu quả nếu bạn áp dụng hàng ngày. Cách thực hiện như sau:

Ép 2 chân với bóng giảm mỡ đùi

Ép 2 chân với bóng giảm mỡ đùi

11/ Sumo Squat – Bài tập giảm mỡ đùi trong 7 ngày

Sumo Squat là một biến thể của động tác Squat cơ bản, mô phỏng lại tư thế của các Sumo Nhật Bản chuyên nghiệp. Đây là bài tập giúp bạn sở hữu cơ hông, cơ mông và cơ đùi săn chắc, khỏe khoắn nếu tập luyện đều đặn.

Cách tập Sumo Squat:

Sumo Squat là một biến thể của động tác Squat cơ bản

Sumo Squat là một biến thể của động tác Squat cơ bản

12/ Plank đá chân ngang giảm mỡ đùi

Bài tập Plank đá chân ngang giống như một bài tập giúp bạn nghỉ ngơi giữa những bài tập cường độ cao, đồng thời cũng hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa ở đùi hiệu quả. Kết hợp plank với động tác đá chân ngang sẽ tác động vào cơ vùng đùi, giúp đùi săn chắc và giảm mỡ đáng kể.

Cách thực hiện plank đá chân ngang:

Plank đá chân ngang giảm mỡ đùi

Plank đá chân ngang giảm mỡ đùi

13/ Bài tập giảm mỡ đùi Pile Squats

Pile Squats là bài tập giảm mỡ đùi và có khả năng giúp các bó cơ trở nên săn chắc hơn. Mặc dù khá đơn giản nhưng nếu thực hiện không đúng kỹ thuật sẽ khiến bạn không nhận được hết những lợi ích từ bài tập này.

Cách tập Pile squats:

Bài tập giảm mỡ đùi Pile Squats

Bài tập giảm mỡ đùi Pile Squats

II – Lưu ý khi tập giảm mỡ đùi trong 7 ngày

Trong quá trình thực hiện những bài tập giảm mỡ đùi trong 7 ngày, có một số điều bạn cần lưu ý để thực hiện bài tập mang đến hiệu quả cao và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe như:

Ăn kiêng khoa học để giảm mỡ đùi hiệu quả

Ăn kiêng khoa học để giảm mỡ đùi hiệu quả

III – Giảm size đùi cấp tốc tại Kangnam

Giảm mỡ đùi với công nghệ Vaser 4D tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là phương pháp nhanh chóng và vô cùng hiệu quả, giúp bạn loại bỏ mỡ tại một vùng mong muốn trên cơ thể, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.

Vaser 4D là công nghệ hút mỡ đùi đã được chứng nhận an toàn bởi FDA Hoa Kỳ, sử dụng sóng siêu âm hóa lỏng mỡ thừa, mang đến hiệu quả đến 95%, gấp nhiều lần so với những công nghệ truyền thống.

Vùng da sau khi hút mỡ giữ được độ căng mịn và đàn hồi tốt, không để lại sẹo và khách hàng sẽ hồi phục nhanh chóng chỉ sau 1 – 2 tuần. Hiệu quả đối với nhiều trường hợp mỡ tích tụ vùng đùi như:

Kangnam mang đến nhiều quyền lợi cho khách hàng sau khi hút mỡ như:

Hiệu quả giảm mỡ đùi từ khách hàng thực hiện tại Kangnam:

Giảm mỡ đùi nhanh chóng, hiệu quả tức thì

Giảm mỡ đùi nhanh chóng, hiệu quả tức thì

Giảm mỡ toàn thân, không để lại sẹo

Giảm mỡ toàn thân, không để lại sẹo

Đùi săn chắc và thon gọn sau khi hút mỡ

Đùi săn chắc và thon gọn sau khi hút mỡ

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

  • Hà Nội: 190 Trường Chinh, Q.Đống Đa, TP. Hà Nội
  • TP.HCM:

            666 CM Tháng 8, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

            218 Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TP. Hồ Chí Minh

Hệ Thống Viện thẩm mỹ Kangnam

Thái Nguyên: 194 Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên
Hải Phòng : 378 Tô Hiệu, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
Bắc Ninh : 519-521 Ngô Gia Tự, P. Tiền An, TP. Bắc Ninh
Thanh Hóa  : 103 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa
Nghệ An : 148 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Phúc, TP. Vinh
Đà Nẵng : 293 Hùng Vương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Buôn Ma Thuột: 26 Lê Thánh Tông, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột
Bình Dương : 688A Cách Mạng Tháng 8, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một
Cần Thơ : 28 Lý Tự Trọng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam

Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

Bài viết cung cấp các bài tập giảm mỡ đùi trong 7 ngày và những lưu ý quan trọng trong quá trình tập luyện giảm mỡ đùi. Hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn sở hữu thân hình cân đối, hài hòa và luôn tự tin với ngoại hình của mình.

0 / 5. (Bình trọn) 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Nhận báo giá

Nhận báo giá

Đặt lịch tư vấn

Đặt lịch tư vấn

Ưu đãi

Ưu đãi hot

Nhận ngay

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và tra cứu, không thay thế cho việc thăm khám, chẩn đoán hoặc điều trị. vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Hãy để lại bình luận của bạn bên dưới!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề bài tập giảm mỡ
Giảm mỡ đùi – Cách giảm mỡ đùi hiệu quả và nhanh chóng

Giảm mỡ đùi – Cách giảm mỡ đùi hiệu quả và nhanh chóng

Cập nhật: 18/06/2024 - Tác giả: Lily Kim Giang

Giảm mỡ đùi là một trong những mục tiêu của nhiều người khi muốn có một vóc dáng đẹp và khỏe mạnh. Tuy nhiên, đây là một việc không hề đơn giản, đòi hỏi sự kiên trì, nỗ lực và phương pháp đúng đắn để đạt được kết quả như mong đợi. Bài viết sau

Cách giảm mỡ đùi sau sinh: 10 Bí kíp hữu ích cho các bà mẹ

Cách giảm mỡ đùi sau sinh: 10 Bí kíp hữu ích cho các bà mẹ

Cập nhật: 18/06/2024 - Tác giả: Lily Kim Giang

Cách giảm mỡ đùi sau sinh không quá khó khăn nếu bạn biết thay đổi chế độ ăn uống khoa học, chăm chỉ tập luyện thể chất, massage đùi thường xuyên. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu liệu pháp giảm mỡ cấp tốc bằng công nghệ hút mỡ hiện đại không xâm lấn,

8 Công thức Detox giảm mỡ đùi an toàn và hiệu quả

8 Công thức Detox giảm mỡ đùi an toàn và hiệu quả

Cập nhật: 18/06/2024 - Tác giả: Lily Kim Giang

Bạn muốn giảm mỡ ở vùng đùi một cách nhanh chóng và hiệu quả, nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Detox giảm mỡ đùi có thể là giải pháp cho bạn. Để đạt được mục tiêu này, bạn có thể bắt đầu bằng việc uống nhiều nước để thải độc và giảm mỡ, kết

Tác động của việc nhảy dây lên mỡ đùi – Giảm tới 1kg mỗi tuần

Tác động của việc nhảy dây lên mỡ đùi – Giảm tới 1kg mỗi tuần

Cập nhật: 18/06/2024 - Tác giả: Lily Kim Giang

Nhảy dây có thể giảm mỡ đùi, đây là hoạt động thể thao giúp đốt cháy calo và giải phóng năng lượng, hạn chế tích trữ mỡ thừa. Có nhiều cách để nhảy dây giảm béo như: nhảy đều 2 chân, nhảy từng chân một, nhảy dây kết hợp xoay người,… Bạn cần chăm chỉ

7 Bài tập giảm mỡ đùi cho nam và mẹo giúp bài tập hiệu quả

7 Bài tập giảm mỡ đùi cho nam và mẹo giúp bài tập hiệu quả

Cập nhật: 18/06/2024 - Tác giả: Lily Kim Giang

Bài tập giảm mỡ đùi cho nam được các chuyên gia khuyến khích thực hiện là: Lunge, Squats, Jump Squats, đạp xe, bơi lội, leo cầu thang, Wall sit. Trong suốt giai đoạn tập luyện, bạn cần kiên trì thực hiện và điều chỉnh một số thói quen dinh dưỡng nhằm nâng

Danh sách 12 thực phẩm giúp giảm mỡ đùi hiệu quả

Danh sách 12 thực phẩm giúp giảm mỡ đùi hiệu quả

Cập nhật: 18/06/2024 - Tác giả: Lily Kim Giang

Giảm mỡ đùi hiệu quả với 13 thực phẩm giàu dinh dưỡng đã được nghiên cứu khoa học. Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Y khoa Nutrition vào năm 2021, trứng và cá hồi chứa nhiều chất đạm, chất xơ và omega-3, có khả năng giảm mỡ thừa ở vùng đùi

Call
Zalo